x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khoai Lang Thang: Đáng trân trọng những thước phim cuộc sống mộc mạc

Lài 13:30 - 30/05/2022

Travel blogger luôn được biết đến là những người cho ra các video liên quan đến du lịch hay ẩm thực vòng quanh thế giới. Lài phải công nhận nhờ các bạn này thì Lài mới biết và hiểu được nhiều hơn về các nền văn hoá, cuộc sống của nhiều nơi không chỉ ở đất nước Việt Nam ta. Mà nhắc đến travel blogger, Lài tin chắc mọi người sẽ nghĩ ngay đến một anh chàng cực điển trai sở hữu nụ cười tỏa nắng là Khoai Lang Thang.

Bén duyên với công việc này từ năm 2017, chàng hot blogger từng chia sẻ “Khoai chỉ dám gửi cho những người thân, bạn bè của mình xem, lúc ấy chỉ quay vì đam mê nên còn tệ lắm. Thật sự mình không dám đăng tải lên mạng xã hội luôn". Ấy vậy mà chỉ sau hơn 4 năm hoạt động ở lĩnh vực này, Khoai Lang Thang hiện đang là một trong những blogger có sức ảnh hưởng lớn khi không chỉ sở hữu kênh YouTube hàng triệu lượt theo dõi mà mỗi video của anh chàng đều thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả. Lài xem kênh của Khoai cũng lâu rồi á, hình như khoảng độ 2018, phải công nhận chàng trai này rất nỗ lực khi chất lượng cũng như mọi thứ đều được nâng cấp lên từng ngày luôn.

Đến với “thế giới” của Khoai Lang Thang, người xem sẽ có cơ hội đồng hành và khám phá cùng anh chàng ở nhiều nơi trong và ngoài nước. Từ những món ăn bình dị của miền Tây Nam Bộ, đến miền núi xa xôi nơi mà đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, hay xa hơn nữa là những chuyến du lịch trải nghiệm nước ngoài như Thái Lan, Đài Loan,… Lài cứ thấy kênh của Khoai Lang Thang cuốn hút  kiểu gì ấy, có hôm Lài xem một lượt ba, bốn video luôn. Lài bị mê cái giọng hiền hiền, ngọt như mía của Khoai nha, nghe rất gần gũi, thân thiện. Thật sự cảm giác nhìn thấy đất nước mình hiện lên thật xinh đẹp qua từng sản phẩm của anh Khoai làm lòng mình cũng bình yên hơn hẳn.

Bên cạnh đó, anh chàng còn tích cực làm từ thiện trong suốt những chuyến đi đến với các vùng quê nghèo, hẻo lánh. Dự án “Gom góp chân thành” được thành lập nhằm giúp đỡ nhiều trẻ em để có nơi vui chơi an toàn, phát triển toàn diện về tư duy lẫn năng khiếu. Khoai Lang Thang bộc bạch: “Mình vốn lớn lên từ nông thôn, thiếu thốn từ nhỏ nên khi đi nhiều nơi, gặp các em nhỏ, nên mình rất mong muốn có thể làm chút gì đó để giúp đỡ cho các em”. Thật sự rất cảm ơn anh Khoai về những điều tốt đẹp mà anh đã làm cho cộng đồng, hy vọng anh sẽ ngày càng lan tỏa dự án từ thiện của mình để nhiều người biết đến và cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ ấy. 

Không chỉ được biết đến là một blogger, chàng trai này còn thể hiện được sự đa tài của mình khi anh đã lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Tính đến thời điểm hiện tại Khoai Lang Thang đã có trong tay vài MV ca nhạc như: Em Và Những Ngày Yêu, Muốn Yêu Thật Lâu Một Người,...Tuy không thể so sánh với các ca sĩ nổi tiếng, nhưng những video anh chia sẻ đều nhận về rất nhiều bình luận tích cực từ cư dân mạng. Bởi với cái giọng ngọt lịm pha chút dễ thương như này, ngay từ đầu Lài đã thấy anh có tiềm năng ca hát rồi. Thật sự rất đa tài luôn á!

Đi lên từ con số 0 tròn trĩnh, nhưng hiện tại Khoai Lang Thang đã là cái tên được khán giả cực kỳ quan tâm khi mỗi video mà chàng blogger này đăng tải đều nhận về rất nhiều lượt yêu thích. Dưới góc độ của bản thân, điều Lài cảm thấy trân quý nhất có lẽ là những giá trị tươi đẹp mà Khoai Lang Thang mang lại qua từng thước phim mang dáng dấp cuộc sống mộc mạc. Hy vọng với sự nhiệt tình cùng nỗ lực như hiện tại, Khoai Lang Thang sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai. Và anh Khoai ơi! Hát thì cũng hát rồi, không biết anh có dự định sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh không ạ?

>>>Xem thêm: NSND Trần Nhượng: Đại tá công an, U70 sống cô đơn sau “hai lần đò”

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích Khoai Lang Thang , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Maika: Cô Bé Ngoài Hành Tinh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.