x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Khổ càng thêm khổ, Luyến bị tên Nhật giở trò

Chloe Nguyen 14:35 - 26/04/2023

Luyến (Thanh Hương) trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đến bây giờ vẫn chưa thể tin được rằng chồng của mình đã “xí gạt” cô suốt bao nhiêu năm qua. Tôi thấy thương cho số phận người phụ nữ nghèo, nhất là Luyến, từ bố mẹ cho đến chồng đều khiến cho cô rơi vào nỗi buồn chẳng thể nào thoát ra. Đến hôm nay, khổ lại càng thêm khổ, Luyến bị tên Nhật (Anh Tuấn) giở trò. Trong phút giây tự vệ, cô vô tình làm Nhật bị thương, phen này chỉ có Bình “nơ” (Minh Cúc) là giải oan được cho Luyến thôi.

>> Xem thêm: Thanh Hương và sao nữ phim Việt không chải chuốt màu mè vẫn ghi điểm

Người đàn ông lợi dụng lúc phụ nữ không tỉnh táo nhất là một người đàn ông tồi tệ. Tôi không còn có một tính từ để mà bày tỏ hết sự phẫn nộ ngay lúc này. Ban đầu khi nhìn mặt ông Nhật, tôi đã không thể không lo lắng cho Luyến, biết trước được chuyện này sẽ xảy ra. 

Nhưng không ngờ nó lại đến ngay cái lúc mà Luyến u uất nhất, gặp nhiều chuyện buồn nhất. Dù khá may mắn rằng Nhật chưa kịp làm gì nhưng Luyến lại phải “ngồi tạm song sắt” vì chuyện này.

Đúng thật là xã hội này vẫn còn coi thường tiếng nói phụ nữ lắm, họ chỉ quan tâm đến hiện tại mà không cần biết rõ nguyên do thực hư như thế nào. Tại sao một người phụ nữ khi tự bảo vệ mình lại phải “ngồi song sắt”? Có thể Luyến nói ra sự thật sẽ chẳng ai tin đâu vì Nhật đã có vợ, ông ta không có lý gì mà làm thế. Bởi mới nói, tuy cuộc sống đã hiện đại hơn rất nhiều nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều người mang suy nghĩ phong kiến như thế.

Tôi tự hỏi, không biết khi nào cuộc sống của Luyến mới hết cùng cực. Chồng thì lừa dối để lại món nợ, bố mẹ thì trọng nam khinh nữ muốn con gái đưa tiền để trả nợ cho con trai. Đến bây giờ, mới thấy người phụ nữ như Luyến thật sự mạnh mẽ, trước mặt người khác thì dám buông bỏ nhưng khi chỉ có một mình thì mượn hơi men để giải sầu. 

May thay, đoạn Nhật cố tình làm hại Luyến thì có Bình “nơ” quay lại. Tôi biết rằng mục đích ban đầu mà Bình quay chỉ vì muốn quay cảnh “tò te” của 2 người. Nhưng không ngờ lại vô tình biết được sự thật và đồng thời đoạn phim đó trở thành chứng cứ để giải oan cho Luyến. Nhưng éo le rằng, Bình và Luyến lại chẳng ưa gì nhau, cứ gặp nhau là cự cãi nên tôi e ngại rằng Bình sẽ không giúp Luyến lấy lại sự trong sạch.

Tuy nhiên, sự thật là sự thật và tôi nghĩ rằng đúng sai sẽ sáng tỏ và Luyến sẽ được giải oan trong những tập tiếp theo. Tôi vẫn nghĩ phần trăm khá cao người giải oan đó chính là Bình vì dù gì cô cũng là chủ nhân của chiếc clip, chuyện mà cô và Luyến ghét nhau cũng không liên quan gì đến việc này.

 Và cũng có thể, bà Tình sẽ là người năn nỉ Bình cũng nên. Nếu như Bình chịu tung đoạn clip đó ra thì có thể vừa giải oan được cho Luyến mà cũng vừa giúp cả hai tiến lại gần nhau hơn. Một công đôi chuyện như thế này thì quá đẹp, đã đến lúc Luyến được sống như những gì cô xứng đáng rồi.

Xem tập hôm nay mà tôi tức quá trời, tại sao Luyến lại khổ đến cùng cực như vậy. Thế mới nói đời người phụ nữ bạc bẽo lắm, phải tự yêu thương lấy chính mình thôi. Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vẫn phát sóng trên VTV3, cùng tôi đón xem để cập nhật những tình tiết mới hấp dẫn nhất.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Không thể trách Luyến khi bà Tình ở nhờ nhà Lưu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.