x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn cast The Handmaiden sau 6 năm: Kim Tae Ri đổi đời

Vô Diện Ma Ma 16:00 - 26/02/2022

The Handmaiden (Người Hầu Gái) của đạo diễn Park Chan Wook ngay từ khi ra mắt đã lập tức “gây sốc” với cảnh phim đồng tính cùng nội dung ẩn chứa những cú “plot twist” bất ngờ và hấp dẫn. 

 Còn nhớ hồi đó Vô Diện Ma Ma xem phim mà phải trầm trồ vì bối cảnh cùng trang phục đậm chất cổ điển, đẹp tinh tế, sang trọng và đương nhiên là bị cuốn hút bởi chuyện tình của cô hầu gái Sook Hee (Kim Tae Ri) với nàng tiểu thư Hideko (Kim Min Hee). Hai chị đã cùng nhau tạo nên một vở kịch hoàn hảo với những cú lừa đỉnh cao, khó lường.

 Ngày ấy, The Handmaiden đã đạt thành công vang dội về doanh thu lẫn giải thưởng. Dàn cast của phim cũng từ đây mà trở nên nổi tiếng, tên tuổi phổ biến hơn. Tuy nhiên sau gần 6 năm thì số phận của họ đã có nhiều đổi thay, khác biệt.

>>>> Xem thêm: So Ji Sub và Park Yong Ha: Tình bạn cảm động giữa Kbiz phồn hoa

Kim Tae Ri - Từ cô hầu gái đến “nàng thơ” thế hệ mới của điện ảnh Hàn Quốc

Theo mình biết, Tae Ri sinh năm 1990 và gia nhập làng giải trí khá muộn, vào năm 25 tuổi chị có vai diễn đầu tiên khi lọt vào mắt xanh của đạo diễn lừng danh Park Chan Wook. Đó là vai Sook Hee, cô hầu gái xinh đẹp, bản lĩnh và biết cách đấu tranh để tìm thấy hạnh phúc cho chính mình. 

 Với lần xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh rộng, Tae Ri đã tạo dấu ấn sâu đậm và chứng minh năng lực diễn xuất “không phải dạng vừa đâu” mặc dù lúc đó chị mới là một tân binh.

 Từ đây sự nghiệp diễn xuất của chị trải hoa hồng khi đóng chính trong tác phẩm lớn, hợp tác với dàn diễn viên hạng A, lão làng của xứ Hàn.

 Ở mảng điện ảnh, chị gây thương nhớ với: Moon Young, 1987 -When The Day Comes, Little Forest và Space Sweepers. Còn bên địa hạt truyền hình, Tae Ri tạo ấn tượng khi kết hợp cùng nam tài tử Lee Byung Hun trong drama ăn khách Mr.Sunshine.

Tae Ri trong Twenty Five Twenty One

 Năm nay chị tiếp tục khuynh đảo màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trong Twenty Five Twenty One cùng với trai đẹp Nam Joo Hyuk. Hiện bộ phim đang thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là giới trẻ. 

Đây cũng là drama mùa xuân mà Vô Diện Ma Ma rất yêu thích. Tae Ri còn góp mặt trong dự án “bom tấn” Alien sắp sửa lên sóng. 

  Có thể thấy rằng Kim Tae Ri đã có một màn debut vô cùng hoành tráng với The Handmaiden. Sau đó nàng đã thừa thắng xông lên và trở thành “nàng thơ” mới của điện ảnh xứ kim chi với một tương lai hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Kim Min Hee - Ảnh hậu hóa “tuesday” vì mối tình sai trái

 Trước khi hóa thân thành tiểu thư Hideko sắc sảo, quyến rũ thì Kim Min Hee đã là Ảnh hậu Baeksang (năm 2013), là ngôi sao điện ảnh được săn đón nhất nhì Kbiz lúc bấy giờ. 

Sau khi thành công của phim, danh tiếng của Min Hee được nâng cấp và diễn xuất thì được giới chuyên môn khen ngợi, đánh giá cao tại các liên hoan phim quốc tế. 

Kim Min Hee và Hong Sang Soo

 Tuy nhiên, chị Kim đã nhấn nút tự huỷ cơ đồ của bản thân khi cặp kè với đạo diễn Hong Sang Soo, người đã có gia đình và hơn chị đến 22 tuổi. Mối quan hệ này được công khai vào năm 2017 và khiến công chúng, dư luận hết sức phẫn nộ. Dân tình chỉ trích Min Hee dữ dội, gọi chị là “bé 3” cố chấp vì tình yêu sai trái.

 Cái kết mà chị Kim nhận lấy là bị khán giả quay lưng, các nhà làm phim, nhãn hàng tẩy chay. Giờ đây chị chỉ có thể đóng phim do người tình đạo diễn mà thôi. Vô Diện Ma Ma cảm thấy tiếc cho tài năng diễn xuất của chị, vì yêu mà lầm lỡ đánh mất tất cả, phải hứng chịu dèm pha của thiên hạ, mang danh xấu đến muôn đời sau.

>>>> Xem thêm: Jung Da Bin: Nữ chính Bão Mùa Hè, hồng nhan bạc mệnh

Ha Jung Won - “Ông hoàng phòng vé” lao đao 

 Nam tài tử Ha Jung Won đã hóa thân xuất sắc thành Bá tước Fujiwara ma mãnh, xảo quyệt trong The Handmaiden. Với bộ phim này nam diễn viên họ Ha tiếp tục dắt túi cho mình một tác phẩm ăn khách trong sự nghiệp đồ sộ với toàn “bom tấn” có doanh thu khủng. 

 Hồi đó, Ha Jung Won là Ảnh đế Baeksang, “ông hoàng phòng vé”, một diễn viên thực lực có tiền tài, danh vọng đình đám nhất nhì showbiz Hàn. Những năm gần đây, chú Ha tiếp tục “gây bão” với các tác phẩm đã thu về doanh thu kỷ lục.

 Tuy nhiên vào năm 2021, tài tử này lại dính vào lùm xùm gây chấn động làng giải trí xứ Hàn và khiến hình tượng của Ha Jung Won sụp đổ.

 Cái kết của vụ lùm xùm này là sau khi tuyên án thì nam ngôi sao đã gửi lời xin lỗi đồng nghiệp, gia đình và chấp nhận án phạt với 30 triệu won. Ha Jung Won vẫn tiếp tục có những dự án phim nhưng danh tiếng của chú thì đã bị suy giảm, không còn đẹp đẽ như xưa.

Cho Jin Woong - Nam diễn viên gạo cội có đời tư kín tiếng

 Người chú Kouzuki đã được nam diễn viên gạo cội Cho Jin Woong lột tả đáng sợ. Ngày đó, chú là một diễn viên lão làng, sở hữu một sự nghiệp đồ sộ với loạt tác phẩm chất lượng. Năm 2016, chú cũng nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim huyền thoại của tvN là Signal.

Cho Jin Woong trong Signal

 Hiện tại, chú vẫn chăm chỉ đóng phim nhưng chỉ xuất hiện ở lĩnh vực phim chiếu rạp. Năm 2020, chú đón đứa con đầu lòng sau 7 năm kết hôn. Cuộc sống riêng tư của Cho Jin Woong được giữ kín. 

 Chú ít khi tâm sự chuyện gia đình mình trước truyền thông, chú muốn vợ con có một không gian sống yên bình, nói không với rắc rối. Chú Cho quả là một người đàn ông tận tụy vì nghiệp diễn và biết cách chăm lo, bảo vệ cho tổ ấm nhỏ của mình.

 Trên đây là tình hình hiện tại của dàn cast chính trong The Handmaiden. Mình thấy thành công nhất có lẽ là Kim Tae Ri, chị đã đổi đời nhờ bộ phim này, vai diễn Sook Hee đã tạo tiền đề để chị có cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất của mình và gặt hái thành công, trở thành “bảo bối” của điện ảnh xứ Hàn.

>>>> Xem thêm: Hành trình tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.