x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Học Viện Cảnh Sát ngày càng hay, rating tăng dần đều

Trà Xanh 16:30 - 17/08/2021

Học Viện Cảnh Sát đang có những bước khởi đầu thuận lợi với rating tăng dần đều, tôi từ một người không mấy quan tâm giờ lại tò mò hơn về bộ phim này rồi.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: IU - Kai bị chê lạc quẻ khi sánh đôi

Học Viện Cảnh Sát rating tăng dần đều, đạt cao nhất ở tập 3

Bộ phim Học Viện Cảnh Sát của Cha Tae Hyun, Jinyoung và Krystal đang ra mắt rất ổn và rating tăng dần đều qua từng tập đấy mọi người ạ. Tập 3 vừa lên sóng tối qua đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 6.8%, tăng 0.3% so với tập 2 và là chỉ số cao nhất của phim từ đầu tới giờ. 

Tôi hơi bất ngờ với thành tích này đấy, không ngờ bộ phim mà tôi ít quan tâm lại đang tăng nhiệt dần như thế. Thật ra chỉ cần nhìn thấy Cha Tae Hyun là biết sẽ có màu sắc hài rồi, cặp đôi trẻ kia mặc đồng phục cảnh sát lại quá đẹp, mà chuyện tình giữa các cô cậu sinh viên cảnh sát, đan xen với những vụ án trong phim cũng cho thấy sự hấp dẫn nữa. Nghĩ lại thì có vẻ tôi đang xem nhẹ một phim hay thì phải. Chắc là cần lên lịch xem phim thôi.

Hospital Playlist dự báo sẽ có một cái kết hoàn hảo với 4 cặp đôi

Tôi nghĩ là chúng ta có thể hoàn toàn đặt hy vọng vào một cái kết đẹp cho tất cả các cặp đôi trong bộ phim Hospital Playlist đấy. Niềm tin này tôi có được chính là từ loạt ảnh cũ chưa từng công khai trong họp báo phim trước đây. 

Trong họp báo thường có màn chụp ảnh riêng giữa các cặp đôi mà, và chúng ta đã có ảnh đôi của Geol Ul - Ahn Jeong Won, Seok Hyung - Min Ha, Jun Wan - Ik Sun và đặc biệt nhất chính là Ik Jun - Song Hwa cũng có một chiếc ảnh đôi xinh xẻo như bạn bè luôn. Mọi người ai xem phim cũng đều chờ đợi kết quả của cặp bạn thân Ik Jun và Song Hwa đúng không? Tôi cũng không khác gì đâu. 

2 trong số 4 cặp đã thành rồi, bác sĩ Yang Seo Hyung với cô nàng Chu Min Ha cũng đang tiến triển rất đáng yêu, vậy nên chúng ta hãy chờ đợi để Song Hwa cũng mở lòng với Ik Jun nhé. Vậy là động lực xem và chờ mong tới cuối đã có rồi, tôi muốn chia sẻ niềm vui này đến mọi người đấy.

Hometown Cha-Cha-Cha tung poster nhân vật đẹp lung linh

Đến với bộ phim mà tôi đang cực chờ đợi hiện nay nào, Hometown Cha-Cha-Cha. Sau khi tung poster cặp đôi chính “tình bể bình”, đoàn phim lại tiếp tục cho ra mắt những tấm poster cá nhân từng nhân vật rồi đây. 

Shin Min Ah xinh đẹp và siêu ngọt ngào với vai diễn nha sĩ Yoon Hye Jin. Đôi mắt cô nàng sáng long lanh cùng với má lúm đồng tiền cực duyên dáng khi cười đã cho ra một tấm poster lung linh, lấp lánh. Cô gái thành thị này sẽ có cuộc sống nơi nông thôn ra sao đây, tôi đang chờ những tình huống hài hước mà phim mang tới lắm.

Hai nam chính Kim Seon Ho và Lee Yang Si cũng xuất hiện cực bắt mắt cùng nụ cười cuốn hút điển trai. Trai làng chài Kim Seon Ho thì dễ mến, dễ thương khỏi nói rồi, gương mặt anh chàng toát ra vẻ thân thiện, ấm áp, càng nhìn càng thấy cưng. Còn chàng nam thứ sẽ là một đạo diễn, nhưng vị đạo diễn này vì sao lại đáp tới làng chài này thì chúng ta phải chờ phim ra để biết kết quả thôi.

Mùa hè thì xem gì? Với tôi mùa hè xem phim lãng mạn, hài hước là phù hợp nhất và tôi chọn Hometown Cha-Cha-Cha. Thêm nữa là Shin Min Ah quá đẹp, Kim Seon Ho lại dễ thương, cặp đôi này mà chạy tung tăng trên biển thì tôi có ngồi xem cả ngày cũng được. Tôi cũng tin vào phản ứng hóa học của cả hai. Shin Min Ah thì quá rõ rồi, có phim nào cô nàng không đẹp đôi với bạn diễn đâu. Còn với Kim Seon Ho, chỉ mỗi vai nam thứ trong Khởi Nghiệp, anh đã thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, lần này lên luôn nam chính thì sẽ còn tới đâu nữa. Thôi mọi người cứ dứt khoát “chốt đơn” cùng tôi chờ tới 28 tháng này để xem hai anh chị đẹp này thôi.

>> Xem thêm: "Người tình màn ảnh" của Kim Yoo Jung toàn nam thần cực phẩm

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.