x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Hospital Playlist 2 tổ chức họp báo chuẩn bị lên sóng

Trà Xanh 17:06 - 10/06/2021

Cuối cùng tôi cũng chờ được ngày này rồi, ngày mà anh đẹp trai Ahn Hyo Seop được “lên đời” làm tài phiệt. 

Chuyện là mới đây nam diễn viên này đã xác nhận sẽ tham gia phim mới của đài SBS mang tên Office Blind Date với nội dung kể về một nhân viên văn phòng giấu thân phận, thay thế bạn thân đi hẹn hò với một giám đốc điều hành. Phim được làm từ webtoon nổi tiếng cùng tên, và chắc chắn rồi, nam chính đẹp trai, con nhà tài phiệt Kang Tae Mu sẽ do Ahn Hyo Seop đảm nhận. Anh là người có ngoại hình hoàn hảo, trí thông minh thiên tài và kỹ năng doanh nhân ấn tượng. Một chàng trai ham mê công việc và ghét sự giả dối lại khó khăn lắm mới yêu vì vết thương lòng trong quá khứ.

Ngoài Ahn Hyo Seop đã nhận vai thì phim cũng đang mời mỹ nhân Jo Bo Ah vào vai nữ chính Kang Ha Ri vào hồi tháng 3 vừa qua, tới tháng 5 này thì lại là cô nàng Kim Sejeong cũng đang đàm phán. Có thể nói, nữ chính vẫn chưa lộ diện đâu nhưng nam chính thì chắc kèo rồi mọi người ạ. Phim dự kiến sẽ khởi quay nửa cuối năm nay và bắt đầu lên sóng vào đầu năm 2022 tới. Nhưng trước đó hãy chờ Ahn Hyo Seop trong Red Sky cùng Kim Yoo Jung cuối năm nay nhé.

Vừa gia nhập đoàn phim mới chưa bao lâu, Hyeri đã nhận được quà khủng từ một cái tên cực đình đám, người đó không phải ai khác mà chính là cô nàng Rosé xinh đẹp của BLACKPINK. 

Rosé đã gửi xe cà phê tới phim trường tác phẩm cổ trang mới Thinking Of The Moon When The Flower Blooms của Hyeri cùng với lời động viên đáng yêu dành cho chị bạn thân. Rosé viết: “Hãy thưởng thức món ngon và tạo nên một bộ phim thật thành công nhé. Mọi người ơi, cà phê đã có mặt ở chỗ chị Hyeri hôm nay rồi! Cố lên nào!”. Chưa hết, cô nàng còn đích thân tới tận nơi để gặp mặt cổ vũ và chúc mừng sinh nhật Hyeri. Hành động của Rosé khiến Hyeri cảm động suýt bật khóc.

Để cảm ơn cô em gái thân thiết, Hyeri đã đăng ảnh lên Instagram cảm ơn: “Park Chae Young (tên thật của Rosé) thật tuyệt vời! Em gái của chị lúc nào cũng cổ vũ chị thế này đây. Yêu em. Chị biết ơn đến khóc đây này”. Tình bạn của Hyeri và Rosé tuy kín tiếng nhưng lại rất bền chặt, cả hai luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp thế này khiến tôi vui quá. Ngoài ra, hãy chờ đón phim mới của Hyeri nhé, lần này cô nàng thử sức với cổ trang đấy, hy vọng phản hồi của người xem sẽ tốt hơn My Roommate Is A Gumiho hiện tại.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Youth Of May kết thúc với rating ảm đạm

 Hội bạn thân bác sĩ của Hospital Playlist 2 đã tề tựu đông đủ trong buổi họp báo phim vừa tổ chức chiều nay. Jo Jung Suk, Yoo Yeon Suk, Jung Kyung Ho, Jeon Mi Do và Kim Dae Myung đều vô cùng rạng rỡ trong lần trở lại này khiến tôi càng mong ngóng được xem phim hơn bao giờ hết. Giữa một loạt những tác phẩm đấu đá đau đầu thì đây sẽ là cơn gió mới nhẹ nhàng và hoàn hảo cho mùa hè năm nay. Chắc chắn những mẩu chuyện về nhóm bạn này sẽ được tiếp diễn như khúc ca vui vẻ mỗi tuần đây. Phim sẽ chính thức lên sóng tvN từ ngày 17 tháng 6 tới.

>> Xem thêm: Penthouse 3 dẫn đầu top 10 phim Hàn hot nhất tuần đầu của tháng 6

Tình duyên thuận lợi, Lee Seung Gi mới đây còn thông báo một tin vui nữa đến với fan đấy. Đó chính là anh chàng sẽ thành lập công ty quản lý riêng cho mình mang tên Human Made chứ không ký hợp đồng với công ty nào mới sau khi hết hạn hợp đồng với công ty cũ. Đối với công ty đã gắn bó suốt 17 năm sự nghiệp Hook Entertainment, Lee Seung Gi vẫn giữ mối quan hệ hợp tác tốt đẹp. Phía công ty cũ này cũng hứa sẽ luôn hỗ trợ và ủng hộ cho sự nghiệp của Lee Seung Gi trong tương lai. Quả là chàng trai nhân cách vàng của tôi, đi đâu cũng được ủng hộ hết mình.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.