x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Khác webtoon, Dẫu Biết tung hint kết đẹp cho đôi chính

Trà Xanh 17:00 - 19/08/2021

Fan của Dẫu Biết chắc đang háo hức với tập phim tuần này lắm, tôi cũng vậy đấy. Tôi thực sự tò mò không biết Yoo Na Bi cuối cùng sẽ chọn chàng nào giữa hai chàng trai tính cách đối nghịch hoàn toàn trong phim đây. Ngoài ra, nay Kbiz cũng có nhiều thông tin hot lắm nè, cùng tôi khám phá nhé.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Học Viện Cảnh Sát ngày càng hay, rating tăng dần đều

Dẫu Biết tung hint cho thấy nam nữ chính sẽ “gương vỡ lại lành” trong tập cuối

Dẫu Biết đang bước vào cái kết rồi. Tuần này, chúng ta sẽ được xem lựa chọn cuối cùng của các nhân vật trong phim ở tập 10. Trước đó, Yoo Na Bi và Park Jae Eon đã có một cuộc chia tay buồn thảm dưới mưa khi cô gái ngây thơ đã không thể tin tưởng vào tình yêu của anh chàng bươm bướm đa tình. Thế nhưng hình như đạo diễn quyết định cho cặp đôi này quay lại với nhau thì phải.

Tôi nghĩ thế là vì trong loạt ảnh mới mà đoàn phim tung ra, cho thấy tác phẩm mà Yoo Na Bi đã dày công chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật hoàn toàn bị phá hủy. Park Jae Eon biết rõ Na Bi đã bỏ nhiều tâm sức ra sao, nhìn thấy tác phẩm tan thành trăm mảnh thế này chắc chắn trái tim cô bạn gái cũ cũng như tan vỡ vậy. Park Jae Eon đã ở bên cạnh lau nước mắt và giúp đỡ cho Na Bi chuẩn bị lại từ đầu. Đây có thể là chìa khóa giúp cho quan hệ của cả hai được hàn gắn. 

Giờ tôi chỉ muốn biết nếu vậy thì anh chàng nam 8 sẽ ra sao, khi mà kết thúc của webtoon là Na Bi thành với nam 8. Liệu sẽ có biến số gì xảy ra hay không? Tôi cũng không dám đoán nữa, chỉ có thể chờ phim chiếu để trực tiếp xem mà thôi. Sau cùng, tôi chỉ mong phim sẽ kết thúc hợp lý và ý nghĩa đúng như ý đồ của đạo diễn và biên kịch về sự trưởng thành của những người trẻ. 

Bae Ro Na vạch trần sự thật Cheon Seo Jin sát hại Oh Yoon Hee trong tập mới Penthouse 3

Tuần này Penthouse 3 lại hấp dẫn rồi bởi có vẻ như Cheon Seo Jin sẽ bắt đầu phải trả giá cho tội ác mà cô đã gây ra với Oh Yoon Hee. Trước đó, Shim Su Ryeon và Logan Lee đã bắt đầu kế hoạch trả thù, vạch trần tội của Cheon Seo Jin và Ju Dan Tae. Còn cặp vợ chồng ác phụ kia thì bắt đầu lục đục và phản bội nhau để tự cứu mình. Bae Ro Na là người đau đớn nhất khi biết Cheon Seo Jin chính là kẻ đã ra tay đẩy mẹ mình vào bước đường cùng và dường như cô gái nhỏ này sẽ bắt đầu hành động.

Loạt ảnh mới mà nhà đài vừa tung ra cho thấy Bae Ro Na đã đến gặp kẻ hại mẹ mình cùng sự phẫn nộ tột cùng. Con gái Oh Yoon Hee cũng không ngần ngại cho các phóng viên xem clip lấy từ hộp đen xe của Oh Yoon Hee, cho thấy tất cả những việc làm tồi tệ của cô giáo Cheon. Trong khi các phóng viên tò mò nháo nhào thì Cheon Seo Jin lại kinh sợ vô cùng. 

Đến giây phút này thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm ngồi chờ xem hai kẻ ác kia sẽ phải đối mặt với những chuyện gì, phe chính diện đã không còn yếu thế như trước nữa. Tôi dám chắc những tập cuối của Penthouse 3 sẽ vô cùng hấp dẫn, mọi người nhớ đón xem vào các tối thứ 6 hàng tuần nhé. Tôi cũng phải lên lịch xem đây.

Movie đầu tay của BLACKPINK thu về lợi nhuận khủng sau khi ra rạp

Mặc dù tình hình dịch bệnh tại Hàn và toàn thế giới vẫn đang rất phức tạp, đợt này các nghệ sĩ cũng nhiễm bệnh và công việc bị đình trệ rất nhiều, mảng phim chiếu rạp thì gần như là chẳng có chút khởi sắc nào, thế nhưng BLACKPINK vẫn làm ăn cực tốt với movie tài liệu của mình mang tên BLACKPINK The Movie vừa phát hành ngày 4 tháng 8 vừa qua. Theo thông tin từ CJ thì movie này đã thu về 4,8 triệu đô la từ gần 100 vùng lãnh thổ với 3400 rạp phim phát hành, con số rạp phim những tuần tiếp theo còn được dự báo sẽ tăng lên thành 4300 rạp.

Phim là câu chuyện xoay quanh 4 cô gái và buổi diễn nằm trong kỷ niệm 5 năm nhóm ra mắt. Được biết, tác phẩm này đã thu hút hơn 500 ngàn lượt khán giả trên toàn thế giới tới xem, tại Mỹ, BLACKPINK The Movie cũng đứng thứ 6 trong số các tác phẩm đang phát hành. Thành tích của BLACKPINK liên tục được nâng cao và ngày càng ấn tượng, là một fan của nhóm tôi cảm thấy vô cùng tự hào, chắc chắn tôi sẽ ủng hộ nhóm nhiều hơn nữa để BLACKPINK sẽ hoạt động thật lâu dài và ngày càng thành công hơn.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Học Viện Cảnh Sát tiếp tục chuỗi tăng rating đáng nể

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.