x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Mine giữ vững ngôi vương rating ở tập 9

Trà Xanh 12:30 - 06/06/2021

Đúng như tôi đoán, tâm điểm chú ý của mọt phim Hàn đều dồn vào cuối tuần hết. Chính vì vậy các tác phẩm lên sóng cuối tuần đều đạt rating từ khá tới cực tốt.

Cả hai bộ phim của đài cáp là Bossam: Steal The Fate của MBN và Undercover của JTBC đều ghi nhận rating tăng vọt vào tập tối qua. Bossam đã khởi động nửa sau của phim bằng tỉ suất khán giả đạt đỉnh với con số 8.0% đánh dấu một kỷ lục cá nhân mới cho tác phẩm này. Còn Undercover dù mới lên sóng gần đây nhưng cũng đã cho thấy sự tăng trưởng ở tập mới nhất, rating đạt 4.5% vô cùng khả quan.

Trong khi hai đối thủ trên đều tăng rating thì Mine của tvN lại chứng kiến sự giảm nhẹ đôi chút ở tập 9 tối qua. Cụ thể, rating của tập này đạt 8.4%. Dù hơi giảm nhưng đây vẫn là tỉ suất xem đài cực cao của đài cáp, và đương nhiên, siêu phẩm thượng lưu này vẫn giành được hạng nhất trong tất cả các chương trình lên sóng cùng khung giờ. 

Tập phim tối qua đã chứng kiến những bất ngờ không ai nghĩ tới trước đó khi tra nam Han Ji Yong lại là người “bay màu” chứ không phải bất cứ ai khác. Fan của tác phẩm này là tôi đây đang không biết rốt cuộc sắp tới chuyện gì sẽ xảy ra, ai sẽ đấu với ai khi mà kẻ thù của tất cả 3 người phụ nữ trong phim hiện tại đã không còn. Ý đồ của biên kịch là gì đây, thực sự đoán không ra, đành phải chờ tập tối nay để xem tiếp vậy.

>> Xem thêm: Penthouse 3 tập 1 ghi nhận rating cao nhất trong cả 3 mùa phát sóng

Gummy và Jo Jung Suk là cặp đôi cực đẹp và hạnh phúc trong Kbiz. Vợ là ca sĩ với chất giọng trời ban, chồng cũng là ngôi sao làng phim cùng nhiều tác phẩm đình đám. Cả hai có một cuộc tình kín tiếng và kết hôn cũng rất gọn gàng. Bởi thế mà nhiều người chưa biết gì về quá trình gặp gỡ, yêu đương của cả hai. Thật may, mới đây khi tham gia show truyền hình, chị Gummy đã kể lại chuyện lần đầu gặp gỡ chồng rồi đây.

“Chuyện tôi gặp gỡ anh Jo Jung Suk là nhờ có người bạn tên Young Ji. Cô ấy đóng cùng anh Jo Jung Suk trong vở nhạc kịch Hedwig. Khi cả hai phải gặp mặt bàn luận kịch bản thì cô ấy đưa tôi đi cùng. Nhưng đây không phải là cô ý sắp đặt cho chúng tôi đâu nhé”. Sau đó, Gummy nói thêm rằng họ đã gặp lại nhau lần nữa trong bữa tiệc sinh nhật của cô.

Khi dàn sao của chương trình nghe được, đều cảm thấy đây là việc làm có chủ đích. Yoo Jae Suk còn trêu lại: “Việc này cũng không phải là có chủ đích sao?” và Kim Shin Young, người cũng tới dự sinh nhật Gummy liền nói thêm: “Thật đấy, Jo Jung Suk ngồi ngay trung tâm của buổi tiệc cơ mà”

Tuy nhiên, Gummy lại chia sẻ về chuyện cặp đôi liên tục tranh cãi xem ai là người yêu trước, kết quả là cả hai đều không nhận là mình, còn chuyện hẹn hò thì: “Nó diễn ra rất tự nhiên. Tới một thời điểm nhất định, tình cảm của chúng tôi có tiến triển và tiến tới hẹn hò vậy đó”.

>> Xem thêm: Giải mã sức hút cực lớn của các tác phẩm thượng lưu xứ Hàn

Mặc dù các fan đã chuẩn bị sẵn tinh thần chê mái tóc mới ngắn ngủn của Cha Eun Woo là “dìm hàng” nhan sắc thần tượng, thế nhưng khi anh chàng vừa xuất hiện trong fanmeeting cá nhân đầu tiên, hàng loạt fan đã phải câm nín trước vẻ đẹp có phần nam chính và chín chắn hơn của mỹ nam sinh năm 1997 này. 

Hàng loạt bình luận của fan sau khi thấy anh chàng trình làng mái tóc hoàn toàn khác xa với dự định ban đầu: “Tôi chuẩn bị chê đó, mà sao lại hợp vậy chứ”; “Để tóc này khó đẹp lắm, nhưng Cha Eun Woo sao lại đẹp lên thế này”; “Thôi xóa hết, viết lại nè, đẹp nam tính điên đảo luôn anh ơi”... Mái tóc này được Cha Eun Woo chuẩn bị cho phim điện ảnh sắp tới và nó mang lại hiệu ứng đỉnh hơn mong đợi. 

 Tôi thì tôi thấy tóc này của Cha Eun Woo xuất sắc thực sự. Nhìn anh chàng như từ cậu bé trở thành một người đàn ông vậy. Trước đây, tôi cũng không hẳn là fan của chàng ta đâu, thế nhưng với tạo hình mới này, vẻ điển trai nam tính này, tôi chỉ biết là mình hơi liêu xiêu rồi đấy. Mong phim mới của Cha Eun Woo quá, đóng cùng loạt sao nam đình đám Kim Rae Won, Lee Jong Suk, Jung Sang Hoon, Park Byung Eun là thấy đáng xem rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.