x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diệp Tuyền và dàn sao nữ sẵn sàng hóa bà lão trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:30 - 12/11/2021

Trong khoảng thời gian gần đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ít lần phải ngao ngán trước hiện tượng các mỹ nhân U40, U50 vẫn “cưa sừng”, hóa thân thành thiếu nữ trên màn ảnh. Trong khi đó, không ít sao nữ đình đám thời trước chẳng ngại tự thêm cả vài chục tuổi cho bản thân mình, hóa thân thành bà lão trên màn ảnh đó!

Diệp Tuyền

Là “mọt phim” Hoa ngữ, chắc hẳn các bạn đều từng say lòng trước nàng Dương Liên Hoa do Diệp Tuyền thể hiện trong phim Đát Kỷ Trụ Vương rồi nhỉ? Vì Na Tra (Trần Hạo Dân), Liên Hoa sẵn sàng dùng hạnh phúc cả đời để đổi lấy sự trợ giúp của Long tam thái tử. May mắn thay, nhờ sự trợ giúp của Ân Thập Nương, Liên Hoa đã thoát được kiếp nạn này bằng cách giả trang thành bà lão.

Nhìn vào tạo hình già cả của Diệp Tuyền mà xem, từ nếp nhăn trên gương mặt tới mái tóc đều được làm rất thật, khiến khán giả phải giật mình vì chẳng thể nhận ra nổi người đẹp TVB từ cái nhìn đầu tiên. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi đó, Diệp Tuyền mới 21 tuổi thôi nhưng lại rất chuyên nghiệp, chẳng hề sợ bị “dìm hàng” tẹo nào.

Huệ Anh Hồng

Huệ Anh Hồng là diễn viên thực lực được yêu mến với khả năng diễn xuất đỉnh cao.
Cô chẳng ngại thử sức với vai diễn bà lão trên màn ảnh.

Năm 2010, khi góp mặt trong bộ phim Cân Quắc Kiêu Hùng, Ảnh hậu Huệ Anh Hồng cũng thử thách với tạo hình đặc biệt này trên màn ảnh. Chẳng những nhờ tới bàn tay phép màu của stylist để “hô biến” cho mái tóc pha sương, gương mặt già nua như một người lao động cực khổ bị năm tháng khắc nghiệt mài mòn tuổi xuân, nữ diễn viên còn dùng diễn xuất để làm hiện ra trước mắt khán giả một bà lão đi lại chậm chạp, run rẩy tay chân nữa. Mình xin dành tặng cho Huệ Anh Hồng cả nghìn cái like luôn ạ!

Chung Gia Hân

Chung Gia Hân – nàng hoa đán với vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương của TVB cũng chẳng ngại hóa thân thành bà lão trong phim Truyền Tích Thần Kỳ. Chắc hẳn không ít khán giả vẫn còn ấn tượng với vai diễn “bé may mắn” Kế Thể Chi xinh đẹp yêu kiều với câu cửa miệng: “Miệng luôn mỉm cười, may mắn tự nhiên tới” do Chung Gia Hân thể hiện trong phim đúng không nào?

Tuy nhiên, vì trót đắc tội với Vô Cực Thiên Tôn, Kế Thể Chi đã bị biến thành một bà lão 70-80 tuổi với mái tóc bạc phơ, mặt đầy nếp nhăn, lại thêm hàm răng khấp khểnh và còn phải chống gậy để đi đường.

Chung Gia Hân từng chia sẻ rằng cô chẳng ngại khi thử sức với tạo hình “xấu nữ” trên màn ảnh và mình thấy người đẹp này chẳng nói ngoa chút nào đâu nha!

>>>Xem thêm: Diệp Tuyền và dàn mỹ nhân tài năng lại không có duyên làm Thị hậu TVB

Trần Pháp Lai

Trần Pháp Lai gây ấn tượng mạnh với mình qua những bộ phim đình đám như Công Chúa Giá Đáo, Bồ Tùng Linh, Bao La Vùng Trời 2...

Đã có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được là nữ diễn viên TVB sẵn sàng rũ bỏ hình tượng thanh thuần, cuốn hút để lắc mình thành bà lão trên màn ảnh rồi nhỉ? Người đẹp họ Trần khiến mình phải bất ngờ với mái tóc bạc trắng, đôi mắt thâm quầng, lộ rõ vết chân chim, đậm nét tang thương. Đây chính là sản phẩm được tạo ra bởi bàn tay của các stylist tài năng đó nha!

Dĩ nhiên, chúng ta cũng cần dành lời khen ngợi cho Trần Pháp Lai, bởi lẽ, chẳng phải mỹ nhân Cbiz nào cũng chấp nhận tự làm “dừ” bản thân trên màn ảnh như vậy đâu nhé!

Đặng Tụy Văn

Nét đằm thắm mặn mà của “Như phi” Đặng Tụy Văn.
Còn đây là hình ảnh của cô trong phim.

Trong bộ phim Cân Quắc Kiêu Hùng, Đặng Tụy Văn ghi điểm với mình qua hình ảnh Cửu cô nương lúc tuổi già, nhan sắc tàn phai vì năm tháng. Chẳng những “hô biến” về ngoại hình mà nàng Thị hậu TVB còn khéo léo dùng diễn xuất khiến khán giả như mình chìm vào dòng cảm xúc của nhân vật, khiến tạo hình già nua của cô trở nên vô cùng chân thực, chạm được vào trái tim của người xem.

>>>Xem thêm: Diệp Tuyền: Mỹ nhân tình sử phong phú bậc nhất Cbiz giờ ra sao?

Trong khi các mỹ nhân thời trước sẵn sàng “lăn xả” vì vai diễn thì có một bộ phận không nhỏ các sao nữ ngày nay lại sợ xấu, chỉ mải mê với trend thiếu nữ, “cưa sừng” trên màn ảnh bất chấp việc có phù hợp hay không. Mình hi vọng là tình trạng này sẽ sớm được cải thiện và có những tác phẩm chất lượng hơn nữa trên màn ảnh đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.