x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đồng Nghiệp Làm Chuyện Lớn và loạt phim TVB đáng chú ý trong năm 2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:40 - 17/07/2021

Là “mọt phim” TVB, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường dõi theo những thông tin về tác phẩm của nhà đài. Trong năm 2021 này, mái nhà chung cho ra mắt hàng loạt những dự án phim đáng chú ý đó nha! Hãy cùng mình điểm lại nào.

Lực Lượng Phản Ứng 5 (hay còn gọi là Đà Thương Sư Tỷ 2021)

Sau bao ngày trông ngóng, Lực Lượng Phản Ứng 5 với sự góp mặt của dàn sao đình đám như Tuyên Huyên, Đằng Lệ Minh, Trần Hào... đã lên sóng vào tháng 1 năm nay. 

Tuy nhiên, bộ phim này lại chẳng được thành công như mong đợi, bị chê trách vì có quá ít yếu tố hình sự và còn bị ví von là chẳng khác nào “câu chuyện ngôn tình tuổi trung niên”. Thậm chí, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình còn thấy không ít khán giả gắn mác “phim rác” cho tác phẩm này nữa cơ!

Thế nhưng, theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì Lực Lượng Phản Ứng 5 lại chẳng hề tệ đến vậy. Bởi lẽ, tác phẩm này vốn được định hướng là phim hài, hơn nữa diễn xuất của dàn diễn viên vô cùng ổn áp, mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả. 

Có lẽ, những người yêu thích dòng phim hình sự sẽ không hài lòng lắm với Lực Lượng Phản Ứng 5, cho rằng phim thiếu sự hồi hộp, căng thẳng như những phần trước. Thế nhưng, đừng quên đây là một bộ phim hài bạn nhé! 

Đồng Nghiệp Làm Chuyện Lớn

Tái xuất màn ảnh sau vài năm vắng bóng với bộ phim Đồng Nghiệp Làm Chuyện Lớn, Âu Dương Chấn Hoa đã gây bão trên màn ảnh nhỏ ngay từ những tập đầu tiên. Ngoài ra, tác phẩm này còn có sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám là Mã Đức Chung và Vạn Ỷ Văn cùng với những “lá xanh” gạo cội khác của nhà đài.

Với dàn diễn viên “đáng đồng tiền bát gạo”, kịch bản hấp dẫn, mang phong cách phim của TVB trong những năm 90, Đồng Nghiệp Làm Chuyện Lớn đã khiến mình nhớ lại thời huy hoàng của phim ảnh TVB và chẳng biết làm gì hơn ngoài gửi 1000 cái like. Mình cho rằng, chẳng hề quá lời khi nói Đồng Nghiệp Làm Chuyện Lớn là một trong những bộ phim trinh thám đáng xem nhất hiện nay.

Tuy nhiên, điều khiến mình cũng như đông đảo khán giả không hài lòng về tác phẩm này, đó là việc nữ phụ Trần Oánh có quá nhiều suất diễn. Điều này khiến cộng đồng mạng nghi ngờ bộ phim cuối cùng của Âu Dương Chấn Hoa tại đài TVB bị coi làm “mồi nhử” để lăng xê cho người mới. 

Nghịch Thiên Kỳ Án

Thêm một bộ phim với dàn diễn viên thực lực “đỉnh chóp”, đó là tác phẩm thuộc thể loại phá án, hình sự Nghịch Thiên Kỳ Án. Bộ phim kể về Hứa Tuấn Sâm (Trần Triển Bằng) với mục tiêu gia nhập đội Phi Hổ nhưng lại bị dòng đời đưa đẩy, trở thành thám tử ở cục phòng chống tội phạm, cùng đồng hành với đàn chị Sam (Lâm Hạ Vy) phá giải nhiều vụ án phức tạp.

Bộ phim nhanh chóng được khán giả yêu thích, đón nhận và phá vỡ kỷ lục rating trong tuần đầu lên sóng. Cá nhân mình thì vô cùng ấn tượng trước diễn xuất của Thị đế TVB Trần Triển Bằng khi tái xuất màn ảnh sau 3 năm vắng bóng.

Tiếc thay, Nghịch Thiên Kỳ Án cũng “dẫm vào vết xe đổ” của Đồng Nghiệp Làm Chuyện Lớn, dính nghi án lăng xê người mới quá đà, khiến mức điểm Douban của phim không được như ý.

Nhật Ký Trinh Sát Hình Sự

Nhật Ký Trinh Sát Hình Sự là bộ phim đang gây bão trên màn ảnh hiện nay với dàn diễn viên “đỉnh chóp” và kịch bản cuốn hút, logic. Bộ phim xoay quanh hai mẹ con mắc căn bệnh chướng ngại tâm lý là Dương Bích Tâm (Huệ Anh Hồng) và Diệp Kình Phong (Vương Hạo Tín).

Cá nhân mình cho rằng, đây là tác phẩm hàng đầu của đài TVB tính đến thời điểm này của năm 2021 các bạn ạ! Vương Hạo Tín khiến mình hết lời khen ngợi với diễn xuất tinh tế, xứng tầm Thị đế. Còn Ảnh hậu Huệ Anh Hồng thì chẳng cần phải nói rồi, chị chưa bao giờ xuống phong độ cả! Ngoài ra, những diễn viên thực lực như Viên Vỹ Hào, Khương Hạo Văn, Huỳnh Trí Văn... cũng gây ấn tượng chẳng kém.

>>> Xem thêm: Âu Dương Chấn Hoa tái xuất với Đồng Nghiệp Làm Chuyện Lớn Của của TVB

Người Hùng Blouse Trắng 2

Ngoài ra, trong năm 2021 này còn có những dự án cực hấp dẫn cũng dự định lên sóng với toàn combo những cái tên cực khủng của đài TVB các bạn ạ! Bộ phim Người Hùng Blouse Trắng 2 với 3 Thị đế, 2 Thị hậu là ví dụ điển hình.

Các “mọt phim” TVB chắc hẳn đều biết đề tài y khoa vốn là một trong những thế mạnh của nhà đài đúng không nào? Dàn diễn viên như Mã Quốc Minh, Quách Tấn An, Đường Thi Vịnh, Trần Hào, Hồ Định Hân được dự đoán sẽ nối tiếp thành công rực rỡ của phần 1 khi hóa thân thành bác sĩ chữa bệnh, cứu người đó!

Tòa Nhà Kim Tiêu 2

Phần 2 của bộ phim Tòa Nhà Kim Tiêu được chờ mong sẽ làm nên chuyện trong năm nay khi tiếp nối câu chuyện của phần trước. Bộ đôi nam, nữ chính Trần Sơn Thông, Lý Thi Hoa cũng tái ngộ khán giả trên màn ảnh nhỏ khiến khán giả thích thú không thôi.

Nhìn vào thông tin báo trước của bộ phim, mình thấy phần 2 còn có phần hay hơn cả phần 1 nữa nè! Hóng quá đi mất!

Bệnh Viện Nhi Đồng

Cùng với Người Hùng Blouse Trắng 2, Bệnh Viện Nhi Đồng là dự án phim y khoa được mong chờ nhất trong năm 2021 này. Bộ phim hội tụ dàn diễn viên cực hùng hậu như Trịnh Gia Dĩnh, Chung Gia Hân, La Trọng Khiêm, Mã Quốc Minh...

Đặc biệt, Bệnh Viện Nhi Đồng không chỉ là bộ phim đánh dấu sự quay lại của nàng hoa đán TVB Chung Gia Hân sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh mà còn là tác phẩm giải nghệ của cô nữa. Đây là lý do bộ phim này đang được công chúng hết sức chờ mong.

Có thể nói, năm 2021 này là quãng thời gian gợi nhớ tuổi thơ của TVB khi quy tụ được dàn diễn viên đình đám một thời. Chỉ tiếc, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có dự án nào thật sự bùng nổ. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng những bộ phim sắp tới của nhà đài sẽ gặt hái nhiều thành công và làm thỏa mãn người hâm mộ như mình.

>>> Xem thêm: Phim TVB xuống dốc: Chất lượng giảm hay khán giả khắt khe

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).