x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi - Noo Phước Thịnh và những cặp bạn thân gương vỡ lại lành

Hoa Le 06:00 - 12/09/2022

Giữa làng giải trí đầy cạnh tranh, xô bồ, tôi thấy vẫn luôn tồn tại những tình bạn đẹp, gắn bó cùng nhau đến hàng chục năm. Để thân thiết từ thuở mới vào nghề đến khi đã có chỗ đứng trong showbiz, họ cũng từng trải qua nhiều bất hoà, rạn nứt đến mức nghỉ chơi, cạch mặt đối phương. 

Nếu không tìm hiểu thì chắc tôi cũng sẽ khó có thể biết được hoá ra trước đây Noo Phước Thịnh Đông Nhi cũng có thời gian cạch mặt nhau. Họ nổi tiếng là đôi bạn quyền lực nhất nhì Vbiz, thân thiết từ cách đây hơn 1 thập kỷ khi mới vào nghề. Không những đồng hành với nhau trong cuộc sống mà tôi thấy họ còn cùng thăng hoa sự nghiệp. 

Ấy vậy mà hồi năm 2017, FC của cả 2 lại có nhiều bất đồng quan điểm sau một đêm diễn của thần tượng. Nam ca sĩ bày tỏ thái độ với một bài viết cho rằng fan Đông Nhi ở lại để cổ vũ cho Noo là không đúng. Anh cảm thấy bị thiếu tôn trọng trước sự việc này. Lúc này, Đông Nhi chỉ đăng đúng một dòng trạng thái: “Có cần phải thế không?”.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến tình bạn thân thiết của họ bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Nhưng sau một thời gian, tôi thấy cả hai vẫn gần gũi ở hậu trường, Noo Phước Thịnh còn chăm sóc, sửa phụ kiện cho cô bạn thân trước giờ lên sân khấu như một cách đập tan tin đồn nghỉ chơi.

Có lẽ đó là ồn ào duy nhất của đôi bạn thân này. Đến tận bây giờ, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, giúp đỡ nhau trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Sau này, tôi thấy cả 2 cũng thừa nhận họ đã có thời gian bồng bột tuổi trẻ mà giận hờn, nghỉ chơi, nhưng sau đó nhanh chóng nối lại tình xưa. 

Nhìn cách mà Noo Phước Thịnh khóc nức nở ngày bạn thân theo chồng về dinh là đủ hiểu họ thân đến cỡ nào rồi. Tôi nghĩ giờ đây, họ không còn là bạn thân bình thường nữa, mà đã là những tri kỷ của đời nhau.

Trong quá khứ, Diệp Lâm AnhHương Giang cũng là đôi bạn thân có tiếng sau một chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên chưa gắn bó được lâu thì nàng hậu bất ngờ vướng ồn ào vạ miệng với nghệ sĩ Trung Dân, đến nỗi phải tổ chức họp báo xin lỗi. Trước sự việc này, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng đàn bày tỏ quan điểm rằng muốn đứng về phía nghệ sĩ lớn tuổi khi các ngôi sao trẻ quá lộng hành, mất phép tắc. Cũng ngay sau đó, cô thẳng tay huỷ kết bạn luôn với Hương Giang. 

Dĩ nhiên là sau đó, cặp chị chị em em này không còn xuất hiện bên cạnh nhau. Thậm chí khi đã khôi phục lại danh tiếng, Hương Giang còn chia sẻ rằng ngôi sao mà huỷ kết bạn và thông báo công khai là hành động không đẹp, nếu bạn có sai thì nhắc nhở riêng tư chứ không nên khoe với cả thiên hạ. Tôi còn tưởng sao màn đá xéo này thì tình bạn của họ sẽ không bao giờ có thể hàn gắn được.

>>> Xem thêm: Á hậu Phương Nhi và dàn mỹ nhân ngày càng mê style táo bạo

Ấy vậy mà đầu năm 2022, Hương Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với Diệp Lâm Anh như một cách khẳng định chị em chúng mình đã gương vỡ lại lành. Không những hẹn hò ăn uống mà cả hai còn thường xuyên đi chơi với nhau cực thân thiết, như chưa hề có cuộc chia ly.

Cách đây nhiều năm, hội bạn của Thanh Duy Idol - Tronie Ngô - Khởi My - Kelvin Khánh - Đại Nhân từng nổi đình nổi đám trong một show truyền hình. Họ thân thiết, gắn bó từ trên set quay cho tới đời thực. 

Tuy nhiên, từng có thời gian tôi thấy Thanh Duy và Tronie thường xuyên né mặt nhau, có người này thì mặc định sẽ không có người kia. Chính cựu thành viên 365 cũng xác nhận anh đã nghỉ chơi với Thanh Duy do xích mích của cả 2. 

Suốt thời gian dài không xuất hiện cùng nhau, mãi cho đến giữa năm 2019, họ mới có thể nối lại tình xưa. Hội bạn thân 5 người lại hội ngộ trong một sự kiện. Họ không ngần ngại chụp hình chung vui vẻ và nhắc về đối phương trước truyền thông. 

>>> Xem thêm: Tóc Tiên lên đồ cao tay khi diện chung thiết kế với dàn Hoa hậu 

Cho dù bất hoà của các ngôi sao là gì, nhưng tôi nghĩ fan của họ cũng rất vui mừng khi các nghệ sĩ có thể nối lại tình xưa, bỏ qua những xích mích để quay lại làm bạn thân. Sau những lần giận hờn như vậy, tôi nghĩ các đôi bạn thân Vbiz sẽ càng hiểu đối phương và gắn bó hơn nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và theo dõi các bộ phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.