x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Mới tập đầu, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool đã là oan gia

Chloe Nguyen 09:50 - 02/12/2022

Đừng Làm Mẹ Cáu - bộ phim nối sóng Thông Gia Ngõ Hẹp cuối cùng cũng được trình làng với khán giả. Những diễn biến đầu tiên của phim đã hé lộ về nhân vật Hạnh (Quỳnh Kool) cùng con gái là bé Happy (Bé An Nhiên). Mới tập đầu, Tôi đã thấy sự xuất hiện cặp đôi oan gia mới, đó chính là Quân (Nhan Phúc Vinh) và Hạnh. Nhưng tôi nghĩ oan gia kiểu này thì sớm muộn gì họ cũng phải lòng nhau thôi, một diễn biến đã trở thành đặc sản của phim Việt.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Giới luật sư xem phim chắc phải "giận tím người"

Chỉ vừa mới tập đầu thôi nhưng tôi đã cảm nhận được sự lôi cuốn của bộ phim mới . Sự đáng yêu của bé Happy đã khiến cho tôi có cảm tình rất tốt với phim này từ những phút giây đầu tiên. Tựa phim là Đừng Làm Mẹ Cáu nên câu chuyện mới đầu xoay quanh Hạnh và bé Happy, trong một lần dạo quanh trung tâm thương mại, do cố truy tìm kẻ cuỗm mất 100 triệu đồng của hai mẹ con nên Hạnh đã bỏ bé Happy lại một mình.để đuổi theo tên người xấu kia.

May sao mà bé Happy lại gặp ngay Quân, anh ta nhiệt tình đến mức còn định đưa cô bé về tận nhà. Tuy nhiên, Hạnh đã chặn đầu xe kịp thời và hai người nhận ra nhau. Hóa ra giữa họ lại chính là oan gia, khi mối lương duyên này đã có từ lâu. Họ đã gặp nhau từ nhiều năm trước, nhưng đến giờ vẫn còn ấn tượng không mấy tốt đẹp về nhau. Ban đầu, tôi còn tưởng, hai người khi xưa từng thân thiết lắm, có khi là người yêu cũ không chừng nhưng mà thật ra là không phải.

Tôi bất ngờ khi biết hoàn cảnh gặp nhau của hai người, giữa họ đã có một sự hiểu lầm mà đến giờ vẫn chưa thể giải quyết ổn thỏa. Mà tôi nghĩ, hành động của Quân trong lúc đó cũng thật là không đúng, chưa hiểu rõ ngọn ngành mà anh đã vội nghĩ xấu người khác. 

Đã thế lại còn không tiếc lời nặng nhẹ mắng Hạnh nữa chứ, người mẹ đơn thân lúc này hẳn cũng không muốn đôi co với một người mình không ưa nên đành im lặng cho qua chuyện. Nhưng có ai ngờ, họ lại gặp nhau lại trong trường hợp như vậy và Quân thì thừa nước đục thả câu tiếp, lôi chuyện năm xưa để nói thêm vô chuyện hôm nay. Tôi thấy anh chàng này có chút nhỏ nhen rồi đó nha.

Nhưng tôi đã quá quen với motif này và nghĩ sớm muộn gì họ cũng phải lòng nhau sau vài lần tranh cãi đổ lửa mà thôi. Bởi vậy người ta mới nói “Ghét của nào trời trao của đó”, oan gia với nhau thì mai mốt có khi lại yêu sâu đậm. Mà nhìn cặp này thì tôi cũng không còn nghi ngờ gì nữa vì quá đẹp đôi rồi. 

Ngoài ra, Hạnh thật sự cũng chỉ là một người mẹ bất đắc dĩ, bé Happy dẫu sao cũng chỉ là cháu của cô do người chị của cô “ra đi” đột ngột. Phải làm quen với việc nuôi con ngay trong độ tuổi rất trẻ đó chính là thách thức rất lớn với cô. Nếu thật sự Hạnh và Quân thành đôi, cả hai con người chẳng có kinh nghiệm gì trong việc nuôi dạy con lại trở thành ông bố, bà mẹ bất đắc dĩ.

Không những thế, Quân lại còn đang độc thân nhờ sự do thám của cô nhóc Happy. Happy cũng rất thích Quân vì anh chàng tử tế và tốt bụng, dù mới gặp lần đầu nhưng Quân đã tạo thiện cảm cho cô bé rất nhiều nên tôi nghĩ đây cũng là một điểm cộng đáng tuyên dương. Đã thế, bé Happy lại còn đang thiếu vắng một người bố, tôi nghĩ rằng với tính cách này của Quân thì rất thích hợp để trở thành một ông bố gương mẫu, sẵn sàng bảo vệ con gái đúng không nè.

Tôi nghĩ rằng cặp đôi oan gia này sẽ nảy sinh tình cảm không sớm thì muộn. Liệu rằng họ có vượt qua được những ấn tượng xấu dành cho đối phương mà tiến đến tìm hiểu nhau hay không? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Đừng Làm Mẹ Cáu để biết thêm những tình tiết mới hấp dẫn hơn nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Kool bất ngờ với chính mình khi hóa mẹ đơn thân

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.