x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Đến với nhau quá sớm, tôi lo Quy - Ly sẽ gặp biến cố

Chloe Nguyen 11:35 - 07/03/2023

Cuối cùng thì cặp Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) trong Đừng Nói Khi Yêu cũng chính thức trở thành một cặp. Mọi bí mật cũng được bật mí khi Ly đã biết người cô hôn khi chếnh choáng "hơi men" đó chính là Quy. Cả hai đến với nhau nhanh như vậy, tôi lo ngại rằng họ sẽ gặp nhiều biến cố trong tương lai.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Vy - Khôi yêu lại, Hạnh - Quân nợ khán giả 1 đám cưới

Có thể nói, cặp chính này có lẽ là cặp đôi đến với nhau sớm nhất so với truyền thống phim VTV trên sóng giờ vàng. Hầu như những cặp chính thường có khi đến tận cuối phim mới có sự thay đổi nhưng đối với Quy - Ly thì lại khác. Mới mấy tập đầu đã hôn, sang tập hôm nay thì chàng tỏ tình nàng luôn, đổi cách xưng hô luôn mới ghê chứ. 

Dù có chút không quen nhưng tôi nghĩ rằng cũng có nhiều khán giả thích điều này chứ không cần phải đợi mòn mỏi mới được xem cảnh thân mật của đôi chính như mấy bộ phim khác.

Bên cạnh đó, lý do mà Ly đồng ý sớm như vậy chắc cũng vì anh “chú” này biết cách thả thính quá trời. Nào là “anh già rồi không đợi được nữa” hay “cho anh trả lại nụ hôn em đã hôn anh”. Mặc dù nghe thì có sến thật nhưng một gái như Ly khi nghe là chỉ có “tan chảy” vì trước đó cô nàng đã hơi hơi thích rồi. 

Xong chuyến này là tôi chắc chắn Quy đã “chịu trách nhiệm suốt cuộc đời” của Ly như lời mà anh nói. Giờ tôi mới thấy cái câu “gừng càng già càng cay” là như thế nào, tuổi tác chẳng qua chỉ là một con số mà thôi.

Tuy nhiên, vì quá nhanh như vậy cũng kèm theo nhiều hệ luy. Trước mắt về cá nhân tôi thì tôi không thể cảm được tình yêu của hai người này dành cho nhau, thậm chí còn cảm nhận được ít hơn giữa Ly và Tú (Đình Tú). Cũng vì sự thiếu kết nối này nên tôi đoán rằng có thể trong tương lai họ sẽ đối diện với nhiều biến cố. Và điều đó cũng đặt ra nhiều câu hỏi rằng liệu tình yêu của họ có đủ để vượt qua những điều đó hay không?

Tình yêu đến nhanh cũng có thể sẽ đi nhanh, nhất là khi giữa hai người chưa có sự kết nối sâu sắc, tìm hiểu cũng chưa kỹ. Thậm chí, tuổi tác cũng cách nhau xa, hợp nhau ban đầu là một chuyện nhưng lâu dài với nhau thì chưa chắc. Rồi sẽ xuất hiện những bất hòa, những suy nghĩ đối lập nhau,... 

Và chưa hết lại càng khó khăn hơn khi Ly phải đối mặt với Linh (Mỹ Duyên) - một cô em bên chồng chẳng ưa gì Ly. Chắc hẳn những drama liên quan đến cô em gái này sẽ rất nhiều cho mà xem, Quy khó lòng mà có thể bảo vệ được Ly.

Nhưng tôi nghĩ rằng, 1 năm quen biết nhau dù không nhiều nhưng cũng không ít, đủ để hiểu đối phương có những điều gì tốt hay chưa tốt để khắc phục. Những biến cố chắc chắn là sẽ xảy ra, không chỉ riêng cặp Quy - Ly mà bất cứ cặp đôi nào cũng mắc phải. Nhưng tôi tin chính những biến cố đó sẽ giúp cho họ nhìn nhận ra được tình yêu của chính bản thân mình, cùng nhau thay đổi và phát triển mối quan hệ.

Đó là những gì mà tôi dự đoán về cặp đôi Ly - Quy trong tương lai. Còn nửa chặng đường phía trước, không biết rằng mọi chuyện sẽ giống như tôi suy đoán hay không đây? Nếu cũng thắc mắc thì cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Đừng Nói Khi Yêu để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Cái kết viên mãn, diễn xuất của diễn viên thăng hạng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).