x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch - Lưu Khải Uy còn hy vọng tái hợp nữa không?

Carole 20:46 - 12/04/2022

Dương MịchLưu Khải Uy từng là “cặp đôi vàng” được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Hoa ngữ khoảng thời điểm 10 năm trước. Sau đó, cặp đôi quyết định về chung một nhà và sự xuất hiện của cô bé Tiểu Nhu Mễ khiến gia đình họ thêm trọn vẹn hơn hẳn. Ngỡ tưởng họ sẽ bên nhau trọn đời nhưng chỉ sau 4 năm kết hôn, “Uy – Mịch” đã lựa chọn đường ai nấy đi vào năm 2018 khiến biết bao người tiếc nuối.

Sau hơn 3 năm ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều có cuộc sống riêng. Trong khi Lưu Khải Uy dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho con gái thì Dương Mịch lại tập trung cho công việc và trải qua mối tình mới với Ngụy Đại Huân nhưng cặp đôi đã chia tay vào năm ngoái. Đến lúc này, dù Dương Mịch và Lưu Khải Uy không còn tương tác gì với nhau nữa nhưng vẫn còn khá nhiều người mong muốn cặp đôi một thời này có thể quay lại với nhau. Các bạn nghĩ có khả năng không?

Theo Carole thấy, nguyên nhân khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn có khả năng lớn là liên quan đến tính cách của mỗi người. Cặp đôi Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên từng yêu nhau nồng nhiệt nhưng các bạn biết rồi đấy, hẹn hò và kết hôn khác nhau rất nhiều. Hơn nữa, việc Dương Mịch mang thai đã khiến hai người vội vàng tiến đến hôn nhân, chính vì thế mà họ không có thêm thời gian để hiểu về đối phương hơn. Và sau khi kết hôn rồi thì mọi thứ mới hiện ra rõ ràng.

Lưu Khải Uy kết hôn ở độ tuổi 40, lúc này đây anh ấy mong muốn có một gia đình để ổn định cuộc sống nhưng suy nghĩ của Dương Mịch lại khác hoàn toàn. Dương Mịch trở thành vợ và thành mẹ khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, mà với suy nghĩ của một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập thì cô ấy không thể ở nhà quá lâu. Một cặp vợ chồng vừa kết hôn chưa được bao lâu đã mỗi người một nơi, lại có quá ít thời gian bên nhau nên tình cảm rạn nứt là điều dễ hiểu thôi.

Khi 2 người có tính cách khác biệt như vậy thì rất khó để họ có thể quay lại được với nhau. Hơn nữa, Dương Mịch hiện tại không thích ràng buộc, cô ấy có thể hẹn hò nhưng chưa chắc đã lựa chọn kết hôn lần nữa. Ngoài ra, cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng xuất hiện quá nhiều tai tiếng, bạn có nghĩ liệu họ sẽ bỏ qua tất cả mọi thứ để quay về bên nhau nữa hay không? Điều này rất khó và gần như không thể xảy ra được.

Có nhiều người mong muốn Dương Mịch và Lưu Khải Uy tái hợp nhưng chúng ta cũng phải xem xem người trong cuộc có ý định như vậy hay không. Carole nghĩ, khi một cặp vợ chồng đã lựa chọn ly hôn thì việc để họ quay lại bên nhau là rất khó khăn đấy.

>>> Xem thêm: Lưu Khải Uy từng có ý định muốn bỏ rơi Dương Mịch?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.