x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử bị chê diễn xuất đơ cứng vô cảm trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Carole 13:15 - 26/11/2021

Bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý do Dương TửTỉnh Bách Nhiên đóng chính đã bắt đầu lên sóng từ ngày 23/11 trên Youku. Sau khi chiếu xong những tập đầu tiên, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã nhận được nhiều bình luận trái chiều, người thì khen hay và hấp dẫn, kẻ thì chê bai vì “buff” nhân vật quá đà. Bên cạnh đó, vì là diễn viên trung tâm của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý nên Dương Tử càng bị khán giả soi mói nhiều hơn, họ cũng cảm thấy rất thất vọng với lần tái xuất này của nữ diễn viên 29 tuổi.

Mặc dù đài từ rất tốt nhưng diễn xuất của Dương Tử lại hoàn toàn trái ngược, không ít người đã thấy bất ngờ khi xem phim. Nếu đã xem Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, bạn sẽ thấy Dương Tử xuất hiện với gương mặt hơi cứng và sưng hơn nhiều so với bình thường, mũi và miệng trông không được tự nhiên cho lắm. Điều này đã dẫn đến việc những cảnh phân tích chuyên nghiệp của một nữ bác sĩ mà Dương Tử thể hiện từ đầu đến cuối chỉ có một biểu cảm, cô giống như không có bất kỳ cảm xúc gì ấy.

Ví dụ như trong phân cảnh Hạ Đốn (Dương Tử) đeo tai nghe và nói chuyện với mọi người qua điện thoại, toàn bộ quá trình cô ấy chỉ thể hiện một biểu cảm duy nhất. Dương Tử đang cố gắng thể hiện cô là một Hạ Đốn tài giỏi và nghiêm túc trong công việc, tuy nhiên đã phản tác dụng vì gương mặt cứng đờ vô cảm. Rõ ràng là Dương Tử không có được sự chín chắn và bản lĩnh khi đảm nhận một vai diễn trưởng thành trong cuộc sống và thành thục trong công việc. Với những cảnh đời thường thì cô hoàn thành khá tốt và tự nhiên hơn hẳn.

Đặc biệt, khi diễn cùng nữ diễn viên gạo cội Nghê Bình thì Dương Tử lại càng yếu thế hơn. Nghê Bình tuy đã lớn tuổi nhưng “gừng càng già càng cay”, bà vẫn giữ phong độ rất ổn định và bằng thực lực của mình, nữ diễn viên gạo cội khiến Dương Tử bị lộ rõ những điểm yếu trong diễn xuất. Ngoài Nghê Bình thì Nữ Bác Sĩ Tâm Lý vẫn còn những diễn viên có kinh nghiệm lâu năm khác như Mã Tô, Dương Đồng Thư, Trương Quân Ninh, Trương Dao, Carole nghĩ chắc Dương Tử sẽ bị áp lực lớn lắm đây.

Dương Tử lép vế khi diễn chung với Nghê Bình.

Những năm qua, Dương Tử tuy gặt hái được nhiều thành công trên màn ảnh nhưng cô cũng bị chê là “một màu” khi thường xuyên đảm nhận kiểu vai diễn nhí nhảnh đáng yêu, các bạn xem Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái Thiên Kê: Truyền Thuyết Bạch Xà thì sẽ thấy.

 Việc nhận một vai trưởng thành như Hạ Đốn chính là thử thách lớn đối với Dương Tử và chúng ta thật sự đã thấy được những thiếu sót mà cô ấy gặp phải. Carole cũng hy vọng Dương Tử sẽ thấy những điểm yếu của mình, từ đó rút ra kinh nghiệm và cải thiện hơn trong các dự án sau.

Trước Hạ Đốn, Dương Tử từng nhận khá nhiều kiểu vai đáng yêu nhí nhảnh.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lấy chủ đề về tâm lý học, xoay quanh nữ bác sĩ trẻ Hạ Đốn và hành trình giúp đỡ những người mắc bệnh tâm lý của cô. Bộ phim vừa mới lên sóng nên chúng ta vẫn chưa thể nói gì nhiều, hãy đợi những tập tiếp theo như thế nào đã nhé!

>>> Xem thêm: Vì sao Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử đáng để xem?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.