x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giả Tịnh Văn, Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz đẹp nhất lứa 7x

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 13/01/2023

Hiện giờ, làng phim Hoa ngữ đang là cuộc chiến khoe sắc giữa dàn mỹ nhân thuộc lứa cuối 8x và 9x. Thế nhưng, dù ngắm bao nhiêu lần nữa thì mình cảm thấy những cuộc đọ dung mạo ấy chẳng đa dạng và đặc sắc bằng lứa sao 7x đình đám một thời. Đặc biệt là ở dòng phim cổ trang thì dàn sao nữ này lại càng chiếm ưu thế hơn. Và đây là 10 mỹ nhân cổ trang mà mình cho là đẹp nhất lứa 7x nè.

Ninh Tịnh

Ninh Tịnh của bây giờ thường tạo dấu ấn với phong cách trang điểm cá tính độc đáo thế thôi, chứ ngày xưa cô cũng là mỹ nhân cổ trang với vẻ đẹp cổ điển, đoan trang và anh khí rất đặc biệt. Dù là Triệu Cơ trong Lã Bất Vi hay Đại Ngọc Nhi của Hiếu Trang Bí Sử... Ninh Tịnh đều chứng tỏ được đẳng cấp nhan sắc lẫn khí chất vượt trội của mình.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz hậu chỉnh răng: Tâm Như lên hương, Nhiệt Ba phí phạm, Lưu Đào chịu khổ

Lâm Tâm Như

Nhắc đến dàn mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ, dĩ nhiên mình không thể bỏ quên Lâm Tâm Như. Đôi mắt to tròn linh động, khuôn mặt dịu dàng đoan trang, Lâm Tâm Như sinh ra là để hóa thân thành thiếu nữ thời cổ đại. Đặc biệt là trong 3 bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Mỹ Nhân Tâm Kế cùng Khuynh Thế Hoàng Phi, Lâm Tâm Như đều khoe được ưu thế ngoại hình của mình.

Hồ Tịnh

Là một trong những sinh viên xuất sắc nhất của học viện hí kịch Trung Ương, Hồ Tịnh được ưu ái từ khi mới vào làng giải trí. Cũng đúng thôi, vì cô sở hữu dung mạo ý nhị đậm chất Á Đông, lại còn có kỹ năng nhập vai rất tốt. Thế nên, dù là vào vai phụ trong Đại Minh Cung Từ, Hiếu Trang Bí Sử hay Sở Lưu Hương Truyền Kỳ... thì Hồ Tịnh vẫn tỏa sáng chẳng kém dàn nữ chính.

Dương Đồng Thư

Trước khi bị gắn liền với hình tượng "đẹp mà ác" trong bộ phim Chí Tôn Hồng Nhan, Dương Đồng Thư từng được các đạo diễn phim ưu ái với hình tượng mỹ nhân dịu dàng, đài các và mảnh mai trong Đông Chu Liệt Quốc: Chiến Quốc Thiên hay Hán Vũ Đế. Thuở ấy, cảnh khóc của Dương Đồng Thư còn được người ta ví von là "hoa lê dính giọt mưa" nữa đó.

Tăng Lê

Thuở còn đi học, Tăng Lê đã được khen ngợi là "Hoa khôi học đường đẹp nhất của học viện hí kịch Trung Ương". Vai diễn cổ trang của Tăng Lê rất nhiều, nhưng mình thích nhất là Mai Tam Nương trong Tân Liêu Trai Chí Dị: Họa Bì. Từ bỏ hình ảnh thiếu nữ mảnh mai để hóa thành "nữ quỷ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ", Tăng Lê khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Giả Tịnh Văn

Là "nữ thần tuổi thơ" của mình và nhiều người, nhan sắc của Giả Tịnh Văn cũng không phải dạng vừa. Đôi mắt to tròn linh động cùng với ngũ quan thanh tú, Giả Tịnh Văn có thể biến thành Triệu Mẫn anh khí, mỹ miều của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, cũng dễ dàng hóa thân thành Võ Mị Nương mảnh mai yêu kiều nhưng cũng rất đoan trang trong Chí Tôn Hồng Nhan.

Chương Tử Di

Chương Tử Di là cái tên duy nhất trong danh sách này tập trung hoạt động ở lĩnh vực điện ảnh. Dù vậy, cô vẫn để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng mình và khán giả với hình tượng mỹ nhân cổ trang xuất sắc ở Ngọa Hổ Tàng Long hay Thập Diện Mai Phục. Chẳng cần phục trang thướt tha, cảm giác mà Chương Tử Di mang đến cho khán giả là sự kiên cường, sẵn sàng đối đầu với số phận.

Cao Viên Viên

Thuở thanh xuân, Cao Viên Viên cũng là mỹ nhân quen mặt với khán giả dòng phim cổ trang như mình. Từ Chu Chỉ Nhược của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Nhược Tích ở Tần Vương Lý Thế Dân... Cao Viên Viên đều toát lên vẻ ôn nhu, dịu dàng khiến người ta vừa thấy đã thương.

Ân Đào

Mình từng thấy ai đó nhận xét thế này: "Ân Đào sinh ra để vào vai mỹ nhân nhà Đường". Số lượng phim cổ trang của cô dù ít nhưng lại rất chất. Dù là Dương Quý Phi của Dương Quý Phi Bí Sử hay Võ Mị Nương của Võ Tắc Thiên Bí Sử, Ân Đào đều khoe được vẻ kiều mị nhưng cũng rất đoan trang đại khí, khiến khán giả không thể rời mắt.

Viên Lập

Dù bây giờ mờ nhạt và chọn cuộc sống của một người bình thường, nhưng Viên Lập của ngày xưa lại từng nổi đình nổi đám với loạt phim cổ trang hot như Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam hay Hán Cung Phi Yến... Vẻ đẹp của Viên Lập là đoan trang, đại khí nên rất hợp với hình tượng hoàng hậu hay cách cách.

>>> Xem thêm: Sao TVB tái hiện vai diễn kinh điển: Lý Nhược Đồng xuất sắc, Ngô Khải Hoa bị phũ

Dàn mỹ nhân cổ trang 7x này đúng là "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười". Họ mang đến cho khán giả chúng ta những nét đẹp riêng, đậm dấu ấn cá nhân. Đó chính là điểm đặc biệt giúp họ chẳng bao giờ bị lu mờ trước dàn mỹ nhân mới của Hoa ngữ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.