x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ha Yoon Kyung và dàn diễn viên phụ bất ngờ vụt sáng năm 2022

Seul 13:35 - 02/09/2022

Năm 2022 là một năm bùng nổ khi nhiều diễn viên phụ nổi tiếng và nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Dưới đây là loạt diễn viên Hàn đã có sự bùng nổ trong năm nay theo ý kiến của cá nhân Seul.

1. Seol In Ah

Seol In Ah là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất năm nay. Cô đã đảm nhận vai phụ Jin Young Seo trong bộ phim Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở).

Từ hiệu ứng mà phim mang lại cùng với sự thể hiện duyên dáng, đáng yêu, nữ diễn viên nhanh chóng ghi dấu ấn tên tuổi của mình trên các diễn đàn. Việc thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng diễn viên nổi tiếng của tuần cũng chứng minh sức hút đến từ Seol In Ah.

Trước tác phẩm này, nữ diễn viên sinh năm 1996 từng góp mặt trong Mr.Queen, Strong Girl Bong-Soon, Beautiful Love, Wonderful Life,... Ngoài ra, cô cũng từng nhận giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2019. 

Sau thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở, Seol In Ah chưa có kế hoạch trở lại bằng một dự án mới. Nhưng Seul tin rằng cô nàng sẽ mang đến những màn thể hiện đáng nhớ trong tương lai.

2. Kim Min Kyu

Cũng trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Min Kyu thành công gây ấn tượng nhờ hình tượng thư ký Cha Seung Hoon. Bên cạnh đó, nam thần cũng nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong năm 2022.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong thái trưởng thành, quyến rũ, Kim Min Kyu khiến trái tim fangirl phải loạn nhịp. Dù đứng chung khung hình với nam thần Ahn Hyo Seop nhưng nam diễn viên 28 tuổi không hề lép vế hay lu mờ.

 Ngoài Business Proposal, Kim Min Kyu từng góp mặt trong Snowdrop với nhân vật Joo Gyeok Chan. Đây cũng là một trong những tác phẩm giúp nam diễn viên đến gần hơn với công chúng.

Sắp tới đây, nam thần sẽ trở lại với bộ phim truyền hình mang tên Pontifex Lembrary. Nội dung phim độc lạ hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thú vị dành cho khán giả.

3. Kang Ki Young

Nhờ hiệu ứng đến từ Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) mà tên tuổi của Kang Ki Young đã được nhiều người biết đến hơn. Trong phim, nam diễn viên đảm nhận vai phụ Jung Myeong Seok.

Hình tượng của nam diễn viên được Seul và đông đảo khán giả yêu quý nhờ sự tử tế, tốt bụng mà anh dành cho nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin) và hậu bối. Chưa kể, nhân vật này cũng khá hài hước và có nhiều khoảnh khắc thú vị trong bộ phim này.

Chính Kang Ki Young cũng thừa nhận bản thân anh rất vui khi được khán giả nhận ra ở ngoài đời. Điều đó khiến anh vui mừng, tự hào và cực kỳ xúc động.

4. Ha Yoon Kyung

Từng góp mặt trong bộ phim Hospital Playlist nhưng tên tuổi của Ha Yoon Kyung chỉ thực sự vụt sáng trong năm 20222 nhờ bộ phim Extraordinary Attorney Woo.

Trong phim, cô đảm nhận vai diễn Choi Su Yeon, luật sư ở Hanbada kiêm đồng nghiệp của nữ chính. Cô cũng chính là "nắng xuân" của Woo Young Woo nhờ sự tốt bụng, luôn yêu quý và giúp đỡ nữ chính trong mọi hoàn cảnh.

Ngoài tài diễn xuất tự nhiên thì nhan sắc xinh đẹp của cô cũng là điểm khiến Seul quan tâm. Với tên tuổi đang đi lên, Seul mong rằng Ha Yoon Kyung sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp làm diễn viên của mình.

>>Xem thêm: So kè 2 nữ y tá hot nhất phim Hàn 2022: YoonA và Sooyoung đều bản lĩnh

5. Joo Jong Hyuk

Một diễn viên khác cũng nổi lên từ Extraordinary Attorney Woo chính là Joo Jong Hyuk. Có thể nói màn thể hiện của anh trong tác phẩm này chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ năm nay.

Nam diễn viên đã hóa thân Kwon Min Woo, đồng nghiệp của Woo Young Woo. Anh luôn ghen ghét với nữ chính khi cho rằng cô là một đối thủ mạnh. Thậm chí, nhiều lần "Kwon Mánh Khóe" còn bày trò, suýt đẩy nữ chính vào đường cùng. Nhưng về sau, nhờ Choi Su Yeon cảm hóa mà Kwon Min Woo đã trở nên tích cực và được mọi người yêu quý.

Dù rằng nhân vật của Joo Jong Hyuk khiến anh bị giảm người theo dõi trên Instagram, bị gia đình và mọi người la mắng nhưng anh vẫn rất vui vì vai diễn của mình được nhiều người biết đến. Ngoài bộ phim này, nam thần cũng từng góp mặt trong Yumi's Cells, Happiness, The Veil,...

6. Joo Hyun Young

Joo Hyun Young là một trong những nữ diễn viên vụt sáng năm nay nhờ vai diễn Dong Geu Rami. Dù đảm nhận vai phụ trong Extraordinary Attorney Woo nhưng cô nàng vẫn thành công gây dấu ấn trên các diễn đàn.

Dong Geu Rami vốn là bạn thân của Woo Young Woo. Tuy đất diễn của nữ phụ không nhiều những mỗi lần xuất hiện, cô đều mang đến tiếng cười cho khán giả. Chưa kể, màn chào hỏi có một không hai của Rami với bạn thân nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội, được nhiều nghệ sĩ đình đám cover lại.

Sắp tới đây, Seul sẽ được gặp lại Joo Hyun Young trong bộ phim Call My Agent!. Hy vọng rằng nữ diễn viên sinh năm 1996 sẽ có thêm một vai diễn để đời.

Vừa trên là loạt gương mặt trở nên nổi tiếng dù đảm nhận vai phụ. Những màn thể hiện của họ thật sự rất ấn tượng, ghi đậm dấu ấn sâu sắc trong lòng Seul cùng đông đảo khán giả.

>>Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc giúp chữa lành tâm hồn trong năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.