x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Hyo Joo và loạt nữ thần cổ trang xuất sắc nhất phim Hàn 10 năm qua

Mỳ Quảng 15:20 - 10/06/2022

Hóa thân thành mỹ nhân xưa luôn là cơ hội cũng là thử thách với nhan sắc của các người đẹp xứ Hàn. Trong 10 năm, qua tôi đã được nhìn thấy không ít những cô gái hiện đại nhưng lại tỏa sáng nhờ đóng cổ trang. Và dưới đây chính là những mỹ nhân xuất sắc nhất mà tôi đã chọn được.

Top 8: Kang Han Na

Trước đây, khi vào vai công chúa Goguryeo trong Moon Lovers hay hiện giờ đang là một hoàng hậu Joseon thì Kang Han Na cũng cực kỳ hợp bộ hanbok. Cũng là mỹ nhân mang nét hiện đại, ấy vậy mà khi mặc bộ trang phục truyền thống lên, tôi lại cảm nhận một Kang Han Na rất khác, vừa dịu dàng lại vừa e lệ đúng chuẩn những cô gái thời xưa. Lựa chọn phim cổ trang Bloody Heart cho vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp đúng là lựa chọn sáng suốt của Kang Han Na mà, cô nàng đã thực sự tỏa sáng.

Top 7: Lee Se Young

Sau khi trưởng thành, Lee Se Young cũng không đóng cổ trang nhiều, nhưng Cổ Tay Áo Màu Đỏ đã khiến tôi được mở mang tầm mắt với nhan sắc và khí chất của cô nàng trong trang phục ngày xưa. Vào vai cung nữ, không được ăn diện lộng lẫy bắt mắt, nhưng nhờ Lee Se Young hợp với tất cả các màu trang phục, từ màu ấm cho tới màu lạnh, nên càng tôn lên nhan sắc nguyên thủy của cô. Có thể nói là xinh đẹp thoát tục càng ngắm càng mê.

Top 6: Shin Se Kyung

Tôi không phủ nhận rằng diễn xuất và năng lực của Shin Se Kyung lúc trồi lúc sụt, khi hay khi dở, nhưng nhan sắc của cô nàng thì luôn nhận điểm chấm cao từ tôi, không quá sắc sảo nhưng cũng không hề nhạt nhòa. Đặc biệt, mặc dù Shin Se Kyung không đóng nhiều phim cổ trang nhưng cô nàng mặc hanbok rất đẹp, có hồn và khí chất của nữ tử thời xưa. Vai diễn nhà nữ sử học Goo Hae Ryung trong bộ phim Rookie Historian Goo Hae Ryung đã thực sự cho tôi chiêm ngưỡng nhan sắc và sức hút của Shin Se Kyung khi diện trang phục thời xưa.

Top 5: IU

Tôi không ngờ là nhan sắc của IU lại hợp với cổ trang như vậy cho tới khi xem Moon Lovers. Phải nói là mỗi bộ trang phục, mỗi kiểu tóc mà cô nàng mặc trong phim đều khiến tôi ngẩn ngơ. Với những bộ hanbok thời Goguryeo, IU từ cô gái hiện đại đã hoàn toàn trở thành nàng tiểu thư cổ đại e lệ, dịu dàng pha chút tinh nghịch. Những bộ hanbok khiến cho thần thái của IU nổi bật hẳn lên, càng ngắm càng thấy hợp, xinh đẹp và ngọt ngào. Tôi vẫn mong IU sẽ nhận một bộ cổ trang nữa, đóng nữ tử Joseon chắc chắn cũng xuất sắc không kém.

>>>> Xem thêm: Jang Na Ra - Jang Hyuk và những cặp đôi nhiều duyên nợ nhất phim Hàn

Top 4: Kim So Hyun

Cũng là một tiểu nữ thần mang vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào, Kim So Hyun cũng ghi điểm cao khi đóng cổ trang mặc hanbok. Khi khoác lên mình bộ trang phục xưa, So Hyun lập tức không còn nét hiền nhàn nhạt như bình thường mà có thanh có sắc hẳn, gương mặt toát ra sự kiêu kỳ rất riêng, rất đẹp. Cũng vì có nhan sắc hợp làm mỹ nhân xưa nên Kim So Hyun thường được mời đóng cổ trang và từ thời Joseon cho tới Goguryeo như Tiểu Sử Chàng Nokdu, Mặt Nạ Quân Chủ, Sông Đón Trăng Lên, cô gái này luôn có những hình ảnh tuyệt đẹp tựa như tiên nữ trong bộ hanbok vậy.

Top 3: Han Ga In

Đúng 10 năm trước, Han Ga In đã cho tôi được ngắm nhìn và trầm trồ trước khi chất của một bậc mẫu nghi thiên hạ với nhân vật Han Yeon Woo trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Trong phim, Han Ga In từ một nàng phù thủy xinh đẹp giúp hoàng đế ngủ ngon, sau đó nhận lại thân phận thật là một tiểu thư và về đúng vị trí của mình, một hoàng hậu. Dù ở cương vị nào, chị vẫn cứ đẹp ngây ngất và mang cốt cách cao quý tuyệt vời. Hiện tại khó lòng nào mơ mộng nhưng tôi vẫn cứ mong được thấy Han Ga In quay lại đóng phim, đặc biệt là trong một bộ cổ trang nữa, chắc chắn cuộc đời xem phim Hàn của tôi sẽ không còn gì hối tiếc.

Top 2: Kim Yoo Jung

Nói Kim Yoo Jung sinh ra để đóng phim cổ trang chắc cũng không ngoa đâu. Bởi trong sự nghiệp của cô gái này thì phim cổ trang chiếm một vị trí vô cùng quan trọng, luôn là bước ngoặt giúp Yoo Jung bật lên thật cao. Dù là Mây Họa Ánh Trăng hay Bầu Trời Rực Đỏ thì Kim Yoo Jung khoác lên mình bộ hanbok vẫn là Kim Yoo Jung đẹp nhất, lộng lẫy nhất, động lòng người nhất. Khí chất của Yoo Jung luôn tỏa ra nhiều nhất, vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết cũng xuất hiện toàn bộ khi cô nàng đóng cổ trang. Tôi vẫn luôn mong ngóng được xem Kim Yoo Jung nhận đóng phim cổ trang từng ngày.

Top 1: Han Hyo Joo

Trong 10 năm trở lại đây hay là tính xa hơn nữa thì tôi vẫn luôn xếp Han Hyo Joo ở một vị trí thật cao trong số những mỹ nhân xứ Hàn khí chất nhất trong bộ hanbok. Ở bảng xếp hạng này, tôi xin dành vị trí số 1 cho mỹ nhân sinh năm 1987. Han Hyo Joo có một khí chất sang trọng và thanh thoát. Trong bộ phim điện ảnh Love Lies năm 2016, tuy là phim dân quốc nhưng Han Hyo Joo vẫn có cơ hội mặc hanbok và khiến tôi choáng váng khi ngắm nhìn. Tựa như cô nàng tiểu thư một gia đình quý tộc quyền quý nào vậy, Han Hyo Joo cũng không hẳn là mang nét đẹp cổ điển lắm đâu nhưng cứ mặc hanbok lên là biến thành người xưa ngay, đẹp dịu dàng mà sâu sắc khó phai, thực sự không ai đọ lại.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn ra mắt bằng vai chính, thành công chạm đỉnh cực nhanh

Những bộ cánh hiện đại tôn dáng hay hợp thời chắc chắn sẽ giúp các mỹ nhân thêm phần xinh đẹp lộng lẫy nhưng những bộ trang phục cổ trang mới dễ dàng để chúng ta đánh giá nhan sắc nhất. Với tôi những người đẹp trong bài này là ấn tượng nhất, có cốt cách mỹ nhân cổ trang nhất trong 10 năm qua, không biết mọi người có nghĩ như tôi không, cùng chia sẻ ý kiến nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Yêu mến những nữ thần cổ trang Hàn như Han Hyo Joo, Kim Yoo Jung , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Red Sleeve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.