x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Harley Quinn và loạt nhân vật đình đám đã bị "thẳng hoá" khi lên phim

Thuỳ Dung 20:00 - 08/07/2021

Dù là những bộ phim được lấy cảm hứng từ truyện tranh nhưng DC và Marvel cũng không tránh khỏi việc phải thay đổi tình tiết trong nguyên tác để nó trở nên phù hợp hơn với màn ảnh. Chính vì vậy, những nhân vật đình đám được đông đảo người yêu thích đôi khi sẽ tồn tại nhiều câu chuyện mà không ai có thể ngờ tới.

Có bao giờ bạn nghĩ những nhân vật này vốn sở hữu xu hướng tính dục khác hay chưa? Hãy cùng tôi tìm hiểu điều này bên dưới nhé.

Harley Quinn thực ra là người song tính

Tình yêu mà cô nàng Harley Quinn dành cho Joker trong The Suicide Squad từng khiến không ít khán giả phải xúc động vì quá mãnh liệt. Yêu Joker, cô nàng sẵn sàng làm đủ “chuyện điên khùng" và rồi hết lần này đến lần khác làm mình tổn thương. Tuy nhiên, tôi chắc chắn là có nhiều người sẽ ngạc nhiên lắm khi biết Harley Quinn còn có một tình yêu khác trong nguyên tác, và điều đặc biệt là nó lại dành cho một cô gái. 

Trong truyện tranh gốc, Harley có mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" với Poison Ivy - một nhân vật phụ cũng có ngoại hình quyến rũ không kém. Nếu hai mỹ nhân này thực sự có một chuyện tình “bách hợp" trên màn ảnh thì chắc hẳn chemistry cũng xuất sắc chẳng kém cặp đôi Hollywood nào.

Deadpool sở hữu “xu hướng linh hoạt"

Chuyện tình lãng mạn của Deadpool và Vanessa từng khiến fan phải “đứng ngồi không yên" trong suốt 2 phần phim Deadpool Deadpool 2. Chàng trai bất chấp tất cả để chứng minh tình yêu với Vanessa thật ra lại là người có giới tính theo “xu hướng linh hoạt".

Vanessa không phải là người thương duy nhất của anh hùng này trong truyện tranh. Vì thường xuyên tán tỉnh các nhân vật thuộc đủ giới tính nên anh chàng được cho là pansexual (toàn tính). Ngay cả Người Nhện và Wolverine cũng từng được anh thổ lộ tình cảm. Nếu chuyện tình “rắc rối" này được đưa thành phim thì có lẽ độ drama của nó sẽ chẳng thua kém bất kỳ một bộ phim truyền hình dài tập nào.

>>> Xem thêm: Chi tiết ẩn ý đắt giá trong Justice League mà bạn có thể bỏ qua

Thì ra Mystique là người song tính (bisexual)

Dị nhân tuyệt vời của Vũ trụ X-men Mystique thực ra là người song tính! Rất nhiều phân đoạn trong truyện tranh đã cho thấy điều này, chỉ là nhà làm phim đã không muốn khơi gợi chúng mà thôi. Ở nguyên tác, Mystique từng rung động với Magneto, Wolverine và cả Beast.

Thế nhưng, người có mối quan hệ gần gũi nhất của cô nàng chính là Irene Adler. Bởi cả hai đều là thành viên của Freedom Force và The Brotherhood of Evil Mutants, cùng sát cánh bên nhau đi qua không ít khó khăn. Chuyện tình “nữ-nữ" này trong truyện tranh thậm chí còn đẹp và thuần khiết hơn cả thứ tình yêu phục vụ mục đích riêng của cô nàng trên phim.

Valkyrie sẽ trở thành anh hùng LGBT đầu tiên của vũ trụ Marvel

Trong truyện tranh, Valkyrie có mối quan hệ yêu đương với cả đàn ông và phụ nữ. Hầu hết những fan của nguyên tác đều biết nữ anh hùng này có xu hướng lưỡng tính. Chỉ tiếc là những bộ phim trước giờ vẫn chưa thể hiện điều này lên màn ảnh.

Thế nhưng, không bao lâu nữa chúng ta sẽ được chứng kiến màn “come out" của nhân vật. Bởi chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige đã xác nhận rằng Valkyrie sẽ là siêu anh hùng đại diện cho cộng đồng LGBT trong Thor: Love And Thunder ra mắt năm 2022. Cụ thể, trong phần phim này, cô nàng sẽ đi tìm kiếm Nữ hoàng của mình để cai trị New Asgard.

 >>> Xem thêm: Black Widow tưởng là nhân vật vô dụng, hóa ra có cả đống siêu năng lực

Trên đây là những yếu tố LGBT đến từ những nhân vật lừng lẫy mà DC và Marvel đã cố ý “giấu nhẹm" đi trong suốt thời gian qua. Khi biết những thông tin, tôi đã không hiểu vì sao nhà sản xuất không làm theo nguyên tác luôn mà phải “biến tấu” như thế. Có vài người bạn đã nói với tôi ra như vậy thì sẽ đại chúng hơn, được nhiều người đón nhận hơn. Tôi cũng tạm chấp nhận lời giải thích đó. Bạn nghĩ sao khi những nhân vật mà mình yêu lại có những chuyện tình “khác biệt" thế này, hãy để lại chia sẻ cho tôi biết với nhé.

*Bài đóng góp của Thùy Dung gửi về DienAnh.Net. 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).