x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Hoa Thiên Cốt: Tượng đài tiên hiệp khó bộ phim nào vượt qua

An Lee 13:50 - 09/06/2022

Mùa hè năm 2015, bộ phim Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa đóng chính lên sóng đã nhanh chóng chiếm lĩnh màn ảnh Hoa ngữ, trở thành bộ phim hot nhất thời điểm đó. Không chỉ giúp cho tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa được hâm nóng trở lại, mà Hoa Thiên Cốt còn là bước ngoặt đưa Triệu Lệ Dĩnh trở thành cái tên vững chắc trong top lưu lượng tiểu hoa hàng đầu Cbiz.

>> Xem thêm: Style của Nhiệt Ba nhạt dần, Dương Tử đụng tóc cổ trang với Diệc Phi

Sau 7 năm, An vẫn còn rất ấn tượng về những gì mà Hoa Thiên Cốt đã làm được. Với số điểm Douban 6.9, rating cao chót vót, dẫn đầu các bộ phim chiếu cùng thời điểm vào khung giờ khuya, cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ dành cho các diễn viên, Hoa Thiên Cốt đã thực sự trở thành bộ phim tiên hiệp đỉnh nhất của màn ảnh Hoa ngữ trong thời điểm đó.

Và tính đến hiện tại, sau 7 năm lên sóng, Hoa Thiên Cốt vẫn luôn là bộ phim được nhiều khán giả nhớ tới. Từng tình tiết trên phim lâu lâu lại được netizen lôi ra bàn luận rôm rả, hay những đoạn cắt của bộ phim được chia sẻ lại và nhận về nhiều lượt xem. Thậm chí, những câu nói của phim cũng được bao người xem thuộc nằm lòng, bởi nó quá ấn tượng, quá sâu sắc trước mối tình sư đồ của Tiểu Cốt - Bạch Tử Họa.

Bên cạnh đó, Hoa Thiên Cốt cũng trở thành tượng đài tiên hiệp của những bộ phim sau này. Khó có bộ tiên hiệp nào có thể vượt qua được thành tích, lẫn danh tiếng của Hoa Thiên Cốt. Những Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Hương Mật Tựa Khói Sương, Trần Tình Lệnh hay gần đây là Ngự Giao Ký, dù có hot nhưng vẫn chẳng thể vượt mặt được bộ phim “tiền bối”.

Cũng nhờ vào nhiệt độ rất lớn của Hoa Thiên Cốt mà sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh thăng hoa trông thấy. Mặc dù những Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi đều từng gây bão, nhưng so với Hoa Thiên Cốt thì vẫn kém một bậc. Nhìn chung, đây chính là vai diễn nổi tiếng nhất của cô, cũng là nhân vật được người xem đánh giá cao nhất trong suốt chặng đường diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân, Trần Hiểu và dàn sao khổ vì fan couple 

Nhìn lại 7 năm sau khi lên sóng, Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh giờ đã có nhiều thay đổi. Thế nhưng với An, nhân vật của họ trong Hoa Thiên Cốt vẫn mãi còn đó. Trở thành bộ phim tiên hiệp đỉnh nhất của màn ảnh Hoa ngữ mà những phim sau này có lẽ sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể vượt qua. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby, Châu Dã, Nhậm Mẫn, Âu Dương Na Na, Lý Thấm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Thiên Cốt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.