x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chemistry của Seon Ho và Min Ah sao mà đáng yêu thế này cơ chứ?

Chloe Nguyen 00:01 - 15/09/2021

Tuy mới phát sóng được 6 tập nhưng những phản ứng hóa học, những cảnh quay ngọt ngào của Kim Seon Ho Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) lại quá bùng nổ khiến cho khán giả nói chung và bản thân mình nói riêng phải xuýt xoa rằng “sao lại đáng yêu thế này cơ chứ”

Shin Min Ah đảm nhận vai Hye Jin - một quý cô thành thị làm nghề bác sĩ nha khoa, không thiếu thứ gì về nhan sắc và sự thông minh vốn có. Kim Seon Ho vào vai Du Sik, chàng trai đến từ làng biển Gongjin không có công việc chính thức nhưng anh là một người tốt bụng, thông minh biết mọi thứ và giúp đỡ mọi người.

>> Xem thêm: "Bỏ rơi" Shin Min Ah, Kim Seon Ho bén duyên với YoonA trong phim mới

Hai con người vốn là hai cực trong lối sống, khi gặp nhau sẽ cãi vã, nhưng dần dà đến tập 6, mình lại thấy họ dần dần cảm mến nhau và bắt đầu tán tỉnh nhau. Mối quan hệ của họ tuy ngoài lạnh nhưng trong lại nóng, từng bước phát triển khiến mình không thể ngừng theo dõi. Ban đầu khi nghe tin Kim Seon Ho và Shin Min Ah đóng phim cùng nhau mình cứ nghĩ là chẳng hợp nhưng mà cuối cùng mình lại quá bất ngờ với sự ăn ý của họ dù chưa bao giờ bắt tay nhau trong cùng một dự án. 

Một mình lập nghiệp ở vùng quê xa lạ với bản thân, Hye Jin (Shin Min Ah) gặp khó khăn trong nhiều việc, lúc này nhờ sự giúp đỡ của Du Sik (Kim Seon Ho) thì phòng khám của cô nha khoa “đỏng đảnh” đã dần được đưa vào quỹ đạo.

Bắt đầu từ những lần vô tình gặp nhau như định mệnh, những lần oan gia ngõ hẹp chạm trán nhau ở khắp mọi nơi kể cả những lần vô tình chạm tay nhau, có lẽ tình cảm giữa họ mới chớm nở từ những giai đoạn này. Dù gặp nhau là gây gỗ, tưởng chừng như hai tính cách không hề hòa hợp nhưng đứng trước những tình huống éo le, bất ngờ thì họ lại vô cùng ăn ý và thân thiết.

Mình rất thích những chi tiết về chiếc giày bị mất của Hye Jin, mình thực sự khâm phục sự tinh tế của biên kịch, sẽ tưởng chừng như câu thoại “Lọ Lem” của tập 3 là ngẫu nhiên nhưng thực ra là sự liên kết giữa cả một câu chuyện dài từ tập 1. 

Hye Jin làm rơi một chiếc giày người tìm được là Doo Sik phép ẩn dụ cho nàng Lọ Lem và chàng Hoàng Tử trong câu chuyện mà chúng ta thường được nghe, mình còn nhớ có lần Hye Jin đi dự đám cưới, cô bạn cùng bàn nói là “Dạo trước Hye Jin khi đi liên hoan phải về trước 12h nữa cơ mà”. Điều đó có được xem là định mệnh hay chăng?

Quả thật là như thế, càng về sau, những tấm màn bí mật từ lúc nhỏ dần dần được hé lộ, Du Sik dường như đồng hành cùng Hye Jin từ lúc bé đến lớn mà cô nàng mãi không nhận ra. 

>> Xem thêm: So kè màn tái xuất của Kim Yoo Jung và Kim So Hyun: Ai hơn ai?

Những tập dạo gần đây mới gọi là thực sự bùng nổ giữa họ, nụ hôn đầu tiên của Hye Jin và Du Sik, những pha thả thính chuyên nghiệp của Du Sik với những cảnh quay sự tan chảy của đá và của kem như là phép ẩn dụ về sự tan chảy trái tim của Hye Jin. Dù đây là những chi tiết nhỏ nhưng nếu để ý thì mình lại thấy nó tinh tế và vô cùng đáng yêu.

Có lẽ giờ đây Du Sik và Hye Jin đã phải lòng lẫn nhau, nhìn ánh mắt của Du Sik khi nhìn Hye Jin là mình cũng nhận ra, người ta có câu muốn nhận ra được tình cảm chân thành thì hãy nhìn vào ánh mắt của họ trao cho đối phương, nó đẹp như cái cách mà Du Sik nhìn Hye Jin dưới bầu trời pháo hoa vậy.

Shin Min Ah và Kim Seon Ho tiết lộ rằng họ thật sự nhận ra được sức hấp dẫn của nhân vật của nhau. Shin Min Ah nói, “Du Sik là một nhân vật ấm áp và quyến rũ, người biết cách tận hưởng cuộc sống của mình. Tôi nghĩ Du Sik thân thiện và ngoại hình thoải mái sẽ tiếp cận người xem với thiện cảm ”. Kim Seon Ho nói, “Shin Min Ah thể hiện Hye Jin rất tốt. Hye Jin là một nhân vật có sự đáng yêu và tôi nghĩ người xem sẽ cảm thấy hạnh phúc khi xem cô ấy ”. 

>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop và những nam diễn viên Hàn có tạo hình cổ trang đỉnh nhất

Kim Seon Ho còn chia sẻ thêm phản ứng hóa học giữa Hye Jin và Du Sik là "Sik Hye chemistry". “Giống như biệt danh “Sik Hye couple” mà mình thấy đang là từ khóa hot trên top search hiện nay. Có thể nói họ là một làn gió mới mang lại cảm giác mát mẻ và ngọt ngào trong những ngày hè nóng nực như thế này.

Đội ngũ sản xuất cho biết, “Mối quan hệ giữa Yoon Hye Jin và Hong Du Sik mới chỉ là bắt đầu. Khi câu chuyện tiếp tục, mối quan hệ của họ sẽ càng trở nên sâu sắc hơn và sẽ có nhiều sự kiện khác nhau khiến bạn sẽ dở khóc dở cười”, đọc được thông tin này mình tò mò phải biết, mới chớm nở thôi mà đã khiến dân tình đứng ngồi không yên như thế này rồi mấy tập sau sẽ bùng nổ kinh khủng đến mức nào nữa.

Những tập về sau của Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) sẽ xuất hiện nhiều diễn biến hơn nữa, hãy cùng mình theo dõi và ủng hộ cho Kim Seon Ho và Shin Min Ah nhé. Mình tin rằng phản ứng hóa học giữa họ sẽ mạnh mẽ hơn nữa trong những tập sau, bạn có nghĩ giống mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Mê mệt Hometown Cha-Cha-Cha và những phim ngôn tình lãng mạn thì hãy truy cập DAN Ngôn Tình để cập nhật tin tức siêu nhanh nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.