x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Shin Min Ah ngủ lại nhà Kim Seon Ho, phải lén lút rời đi vào sáng sớm

Tanpopo 00:05 - 14/09/2021

Nếu được, Tanpopo thật lòng khuyên Hye Jin (Shin Min Ah) là đừng bao giờ uống lúa mạch lên men nữa! Mỗi lần uống vào, Hye Jin lại không kiềm chế được bản thân và cuộc đời cô rẽ sang trang mới ngay sau đó. Tập 4 cũng chứng kiến màn nổi loạn của cô nha sĩ, đến mức Hye Jin phải ở lại nhà Du Sik (Kim Seon Ho) và lén lút ra về sáng hôm sau như gây ra tội tày đình. Làng Gongjin thì nhỏ, hậu quả là dân làng bắt gặp và kháo nhau về mối quan hệ của cả hai. 

 Hye Jin không chỉ chuếnh choáng mà cô còn quậy tưng bừng nhà Du Sik, nào là hát hò, múa cột và cao hứng gọi Du Sik là “oppa” vô cùng ngọt ngào đến lịm tim. Cô nha sĩ thông minh muốn dập tan tin đồn nên quyết định rủ Du Sik đi ăn sáng nhưng không quên “dội gáo nước lạnh” vào mặt anh khi hỏi tổ trưởng có thích mình không. 

Tiếp đó, Hye Jin bày tỏ suy nghĩ rằng Du Sik và cô ở hai địa vị xã hội khác nhau, ngầm khẳng định rằng không thể đến được với nhau. Chẳng biết Du Sik nghĩ gì nhưng Tanpopo thì tan nát hết cả trái tim đấy.

 Tất nhiên là dân làng Gongjin bắt đầu tụ tập bàn tán về việc Hye Jin qua đêm ở nhà Du Sik. Mi Seon - bạn thân kiêm phụ tá của Hye Jin cũng nhập hội góp vui (người ta nói 3 người phụ nữ thành cái chợ đúng là không sai). Từ đó, cô moi ra được kha khá thông tin về anh tổ trưởng, chẳng hạn như việc Du Sik không phải là kẻ vô công rồi nghề mà giỏi tất cả mọi thứ, từ nhỏ đã tinh thông, nhanh nhạy và làm được nhiều việc. Anh từng là thủ khoa của trường đại học Seoul, biến Du Sik thành niềm tự hào của Gongjin. 

 Thế nhưng thông tin sốc nhất chính là Du Sik có 5 năm biệt tăm biệt tích không ai biết. Nhiều người đồn đoán, thêu dệt Du Sik đi làm … gián điệp ở Triều Tiên. Có lẽ với mạch truyện sau này, 5 năm bỏ nhà ra đi của Du Sik sẽ ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa anh và Hye Jin cũng như gợi mở thêm nhiều thứ về tổ trưởng bí ẩn này. 

 Chúng ta thường thấy Du Sik nói nhiều về đồ ăn. Đối với Tanpopo, Hometown Cha-Cha-Cha là một bức thư tình dành cho ẩm thực đồng quê. Phim nói về máu bò và công dụng của nó như một loại thuốc chữa chứng nôn nao, các cuộc tranh luận về độ tươi của cá và các công đoạn bắt hải sản. Có lẽ điều này càng khiến Gongjin thêm yên ả, thanh bình trong mắt khán giả chăng?

 Ở tập này, Ji Sung Hyun (Lee Sang Yi) tiền bối khóa trên cũng là người năm xưa chứng kiến cảnh tượng Hye Jin phát hiện ra cô bị lừa tình cũng xuất hiện trong mạch phim. Sung Hyun và Du Sik tạo ra một phân đoạn bromance lãng mạn khi anh tổ trưởng ra tay cứu tình địch tương lai khỏi rớt xuống nước.

 Mặt khác, Hye Jin sau khi nghe Mi Seon mách lại đã đồng ý thuê Du Sik làm người hỗ trợ trong buổi diễn thuyết ở trường tiểu học. Vì tò mò kiểm chứng liệu Du Sik có giỏi như mọi người nói hay không nên cô nha sĩ bắt Du Sik giải rất nhiều đề thi. Cả hai tiếp tục tình bể bình khi Du Sik kéo tay Hye Jin ra biển sau bữa ăn. 

Cả hai cùng nhau tắm mưa, nghịch nước và vui đùa vô cùng hạnh phúc. Khi Du Sik chạm tay vào trán để đo thân nhiệt giúp Hye Jin (ủa lôi ra biển rồi sợ người ta sốt, ngộ hen?), cô đã nhớ lại hoàn toàn chuyện vào đêm say rượu rằng Hye Jin chính là người đã chủ động hôn Du Sik.

 Chưa gì mà có tình địch xuất hiện là Tanpopo hóng hớt quá trời. Dù sao đi nữa Du Sik vẫn cực đẹp đôi với Hye Jin nhờ vóc dáng và thân hình chuẩn. Điều mà Tanpopo mong chờ nhất là những chi tiết giải thích về quá khứ của anh tổ trưởng. Liệu ẩn giấu đằng sau gương mặt điển trai và tính cách ôn nhu đó có phải là kỷ niệm đau thương?

Hãy cùng Tanpopo đón xem các tập tiếp theo của bộ phim để tìm kiếm câu trả lời nhé.

>> Xem thêm: Netizen nói gì về Hometown Cha-Cha-Cha? Tất nhiên là khen hết lời rồi!

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Mê mệt Hometown Cha-Cha-Cha và những phim ngôn tình lãng mạn thì hãy truy cập DAN Ngôn Tình để cập nhật tin tức siêu nhanh nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.