x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những nam chính xéo sắc bậc nhất trong phim Hàn

Hồng Trà Sữa 17:30 - 30/09/2021

Từ sau cú sốc đầu tiên của tôi với nam chính phim Hàn ở Khu Vườn Bí Mật thì từ đó về sau không còn một nhân vật nam xéo sắc nào đủ sức làm tôi bất ngờ nữa. Chỉ là đã quen với sự “đanh đá” đó thôi à chứ tôi vẫn có tình cảm riêng biệt dành cho mỗi người nha. Với lại chắc cũng có nhiều khán giả cũng thích nhân vật nam chính xéo sắc, chua ngoa thế này giống tôi lắm nè. 

>> Bạn có biết: Dàn nhân vật nữ phim Hàn "liêm sỉ còn mỗi tí" khi dính vào yêu đương

Kim Shin - Yêu Tinh 

Một khi đã có tính xéo sắc rồi thì có trăm tuổi ngàn tuổi, bản chất vẫn y nguyên như thế mà thôi. Tôi đang nói đến ông chú Kim Shin trong Yêu Tinh của nam thần Gong Yoo đó. Bên cạnh những giây phút lịch lãm và tài giỏi thì Kim Shin đã khiến khán giả bất ngờ vì sự “đanh đá”, chua ngoa của anh. 

Tôi thấy kiểu gặp ai Kim Shin cũng sẽ kiếm chuyện để đành hanh với họ được hết á. Thế nhưng chính nhờ nét tính cách đời thường này mà nhân vật Kim Shin mới là một hình tượng đặc biệt và được mọi người yêu mến tới như vậy. Riêng tôi thì tôi vẫn thích Kim Shin “đanh đá” hơn là Kim Shin lịch lãm nha. 

Seol Woo - Một Đấu Một 

Ban đầu khi theo dõi Một Đấu Một, tôi đã tưởng đâu nhân vật Seol Woo của Park Hae Jin có tính cách dễ thương và thân thiện lắm. Ai dè mấy tập sau, tôi bị xoay như chong chóng luôn vì sự xéo sắc đạt đỉnh cao của nam chính này. Lời lẽ chua ngoa dành cho nữ chính hay mọi người xung quanh còn chưa có sức nặng bằng những cú liếc xéo hay biểu cảm rất chi là lồi lõm của anh.

Tưởng tượng cảnh một quý ông trong bộ vest lịch lãm nhưng lại cư xử hết sức đanh đá là đã thấy thú vị rồi đó. Tuy Seol Woo có thể không phải là vai diễn để đời của Park Hae Jin nhưng với tôi thì đó là vai diễn cho thấy được một khía cạnh rất khác của anh. 

Joo Won - Khu Vườn Bí Mật 

Chỉ cần nhìn mấy bộ đồ mà Joo Won (Hyun Bin) diện trong Khu Vườn Bí Mật thôi là đủ để thấy hai chữ “đanh đá” nó bay xung quanh anh nam chính này rồi. Có thể nói Joo Won đã mở ra một thế hệ nam chính phá vỡ khuôn mẫu trên phim Hàn với sự chua ngoa, xéo sắc và có cả một chút sân si nữa. 

Không chỉ tự nhận mình đẹp trai vô đối (cơ mà đúng là đẹp trai thật), Joo Won lúc nào cũng toàn dùng “lời vàng ý ngọc” để nói chuyện với người khác, thậm chí đến nữ chính cũng không thoát khỏi cái mỏ hung dữ của anh. Đâu có phải đơn giản gì mà người ta gọi Joo Won bằng cái biệt danh “Kim vô lại” đâu. Lúc đó tôi không ngờ Hyun Bin lại có thể hoàn thành vai diễn thú vị này một cách xuất sắc tới vậy luôn đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: 3 vai chính nổi bật trên phim Hàn hiện nay đều là "trúa hề" thực thụ

Doo Sik - Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển 

Thanh niên làng biển Gongjin - Doo Sik của Kim Seon Ho đang khiến người xem phim Hàn mê mệt trong Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Anh chàng này ngoài cái đẹp trai ra thì chua ngoa lắm luôn. Ngay từ lần gặp nữ chính đầu tiên đã buông lời cà khịa dù người ta chỉ hỏi là có thấy đôi giày ở đâu không thôi. Chưa hết nha, sau đó còn là bảy bảy bốn chín lần khác nhau Doo Sik trêu chọc người ta bằng những câu nói "đầy gai" vậy đó. 

Gương mặt thì đẹp trai còn cái miệng lại dữ chắc mấy cô kinh doanh hải sản ở Gongjin cũng còn chưa dữ bằng. Mà chua ngoa với người ta cho lắm xong bây giờ bị trúng tiếng sét tình yêu rồi, nên xem như cái đó là cái giá mà Doo Sik phải trả cho sự mồm mép của mình đi nha.

Min Hyuk - Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon 

Nhiều khi nhìn lại bộ phim này mà tôi nghĩ có khi nào Park Hyung Sik với Park Bo Young cầm nhầm kịch bản của nhau không á. Nữ chính thì mạnh mẽ còn nam chính Min Hyuk thì lười, làm màu và còn hay thích trêu ngươi người khác nữa. Anh chàng mà liếc mắt một cái là xéo sắc không ai bằng xong còn bắt chước mấy hành động của nữ chính để chọc người ta. 

Đặc biệt hơn nữa là lúc đầu do làm chuyện linh tinh, xéo sắc quá mà nữ chính Bong Soon còn mơ thấy anh chàng đang “thả dê” trai đẹp nữa. Mà nhắc mới nhớ nha, Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon cũng được thông báo làm mùa 2 rồi nè. Mong là Min Hyuk dù đã có Bong Soon rồi nhưng vẫn hãy phát huy sự chua ngoa, xéo sắc của mình ở mùa mới nha.

>> Xem thêm: 6 sao nữ gây ấn tượng sâu đậm nhờ đóng đúp vai trong phim Hàn

Không biết mọi người có nhận ra không chứ những vai diễn nam chính đòi hỏi sự xéo sắc này luôn khiến các ngôi sao của chúng ta thể hiện hết 100% công lực diễn xuất. Nhờ đó mà họ đã chinh phục được cả khán giả lẫn giới chuyên môn vì những màn trình diễn có thể nói là đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của họ. Kiểu này thì có khi Kim Seon Ho cũng sẽ có thể được thành tựu lớn như những gì các tiền bối như Hyun Bin, Gong Yoo đã có được đó nha.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.