x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ngắm nhìn vẻ đẹp của dàn nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng

Như Phương 15:00 - 24/02/2021

Hướng Dương Ngược Nắng đang thu hút khán giả khắp cả nước không chỉ nhờ những tình tiết hấp dẫn mà còn bởi dàn diễn viên của phim. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nữ trẻ xinh đẹp như: Thu Trang, Quỳnh Kool, Hồng Diễm và 2 ngôi sao gạo cội là NSND Thu Hà cùng cô “Táo” Vân Dung. 

Diễn viên Thu Trang - vai Minh

Với vai Minh - nữ chính trong Hướng Dương Ngược Nắng, Thu Trang đã thể hiện một cách tròn vẹn cô gái mạnh mẽ, hết lòng yêu thương gia đình. Từng được khán giả yêu mến với vai Cúc trong phim Những Cô Gái Trong Thành Phố, nói về nhân vật Minh lần này, Thu Trang chia sẻ: “Minh là tuyến nhân vật rất phức tạp và khó về tâm lý. Cho đến bây giờ, tôi vẫn luôn đọc và đón nhận tất cả ý kiến của khán giả. Tôi cảm thấy vui vì mọi người đã cuốn theo cảm xúc của nhân vật”. Thực tế cho thấy diễn xuất của cô gây nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả khen cô diễn tròn vai, một số người lại nói cô chỉ sở hữu gương mặt sáng, phong cách ăn mặc ổn nhưng biểu cảm lại thiếu tự nhiên. 

Lương Thu Trang - nữ chính phim Hướng Dương Ngược Nắng - có gương mặt thanh tú.

Ở ngoài đời, phong cách của nữ diễn viên có phần khác so với các vai diễn của mình. Hình ảnh của Thu Trang luôn xuất hiện với gout ăn mặc thời thượng và cuộc sống sang chảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1990 được đánh giá là có phong cách thời trang ấn tượng khi luôn biết cách chọn đồ tôn dáng. Dù đã là mẹ một con nhưng Lương Thu Trang vẫn giữ được vóc dáng cân đối, gương mặt trẻ trung, chính vì vậy mà khi lên hình trông nữ diễn viên rất hợp vai cô gái trẻ Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Diễn viên Quỳnh Kool - vai Minh Ngọc

Ngay sau vai diễn trong Đừng Bắt Em Phải Quên (đóng cặp cùng Thanh Sơn), Quỳnh Kool đảm nhận ngay nhân vật Minh Ngọc trong Hướng Dương Ngược Nắng. Kỹ năng diễn xuất được đánh giá khá tốt, cô nàng đã thể hiện rõ nét tính cách ham chơi, chảnh chọe và ngang ngược của cô cháu gái út trong gia tộc họ Cao. Tuy vậy, đài từ của cô được nhận xét trong một vài phân đoạn vẫn chưa thực sự tự nhiên. Sau khi nhận được những sự góp ý, người đẹp cũng đang cố gắng sửa chữa và cải thiện điều này.

Trong phim, nữ diễn viên trẻ xuất hiện với vẻ đẹp sắc sảo, cùng những biểu cảm đanh đá.

Diễn viên trẻ sinh năm 1995 ngoài đời có gu thời trang trẻ trung, đa dạng. Với gương mặt ưa nhìn, cô có thể theo nhiều phong cách khác nhau, khi thì năng động, lúc lại dịu dàng như công chúa. Quỳnh Kool còn là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc như: MV Vợ Người Ta của Phan Mạnh Quỳnh, Gió Mùa Về của Nguyễn Trần Trung Quân, Mong Em Luôn Mỉm Cười của nam ca sĩ Khánh Phương... Không ngoa khi nói gương mặt xinh đẹp đã giúp Quỳnh Kool được lựa chọn vào vai Minh Ngọc trong Hướng Dương Ngược Nắng.

>> Đừng bỏ lỡ: Hướng Dương Ngược Nắng gây tranh cãi vì PR Hồng Đăng - Hồng Diễm nhưng chỉ là cặp phụ

Diễn viên Hồng Diễm - vai Châu

Với Hướng Dương Ngược Nắng, diễn viên Hồng Diễm hóa thân thành Minh Châu - đại tiểu thư nhà họ Cao - có vẻ ngoài nhẹ nhàng, thùy mị nhưng bên trong nổi loạn. Ngoài diễn xuất chân thực của mình, phản ứng hóa học giữa cô và Hồng Đăng là một trong những lý do giúp cặp đôi được khán giả dành nhiều sự chú ý. Chia sẻ về vai diễn trong Hướng Dương Ngược Nắng với Hồng Đăng, nữ diễn viên cho biết hai bên kết hợp rất ăn ý. 

Hình ảnh trong buổi ra mắt phim Hướng Dương Ngược Nắng. Cả hai vào vai cặp tình nhân. Họ từng sáu lần đóng chung với nhau trong các phim.

Hiện tại, cô để tóc ngắn để phục vụ tạo hình nhân vật Minh Châu trong phim. Cộng với phong cách thời trang năng động, đơn giản mà thanh lịch, nữ diễn viên được khen rằng luôn giữ được vẻ trẻ trung của mình ở tuổi 39. Rõ ràng với phong cách trên phim, Hồng Diễm trông bắt mắt hơn hẳn. Có lẽ người đẹp nên suy nghĩ về việc áp dụng vẻ ngoài này cho bản thân trong cuộc sống.

NSND Thu Hà - vai Bạch Cúc

Trở lại sau 5 năm vắng bóng, với vai diễn lần này, NSND Thu Hà chia sẻ: “Vai diễn này là bà mẹ khác hẳn, một phụ nữ sắc sảo quyền lực, mưu cao kế sâu và cả mưu hèn kế bẩn. Rõ ràng đây là vai không giống tôi, cả ngoài đời lẫn những vai tôi từng thể hiện". Vốn có vẻ ngoài và giọng nói dịu dàng, chậm rãi, xưa nay chị thường được giao những vai diễn hiền lành, nhẹ nhàng. Nhưng ở Hướng Dương Ngược Nắng, vai bà Bạch Cúc lại là một phụ nữ sắc sảo, có phần hơi cay nghiệt với chồng. 

Diễn xuất của NSND Thu Hà được đánh giá ấn tượng, toát lên sự lạnh lùng, quyết đoán, tài giỏi của người phụ nữ quán xuyến mọi chuyện lớn nhỏ trong gia đình. Trong phim, điều này còn được thể hiện qua tạo hình của nhân vật Bạch Cúc, với vẻ đẹp thanh lịch, quý phái ở tuổi 52. 

Thế nhưng trái ngược với những hình ảnh trong phim, ở ngoài nữ nghệ sĩ luôn ưa chuộng phong cách đa dạng. NSND Thu Hà trông rất trẻ trung, cá tính với trang phục thay đổi theo từng hoàn cảnh. Nhìn qua chẳng ai biết nữ nghệ sĩ đã thuộc hàng U60.

DIễn viên Thu Hà xinh đẹp ở tuổi 52.

Diễn viên Vân Dung - vai Diễm Loan

Trong phim Hướng Dương Ngược Nắng, vai diễn của nghệ sĩ hài Vân Dung là nhân vật “tiểu tam” bị đông đảo khán giả “ném đá”. Theo Vân Dung, cô sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến khi đảm nhận vai diễn này, dù “nhân vật xấu, đỏng đảnh, lại mê trai, ngốc nghếch". Là nữ nghệ sĩ hài luôn được yêu mến, cô “Táo” lần này lại phải vào một vai không mấy thiện cảm. Tuy thế, vai diễn của Vân Dung lại có một màu sắc rất riêng biệt, để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

>> Có thể bạn muốn xem: Khán giả đòi nghỉ xem vì phim "giờ vàng" Hướng Dương Ngược Nắng cổ súy "tiểu tam"

Với vai diễn lần này, tạo hình nhân vật của nghệ sĩ Vân Dung ưa chuộng trang phục màu mè, dùng nhiều phụ kiện. Các phân cảnh có Vân Dung không nhiều, với thời lượng ít hơn các nhân vật khác trong Hướng Dương Ngược Nắng, nhưng mỗi lần xuất hiện nữ diễn viên đều cuốn hút người xem, từ tạo hình đến tính cách. Ngoài đời, cô được nhận xét là luôn biết cách để khiến cho mình trẻ hơn tuổi. Vân Dung luôn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, cộng với nụ cười duyên dáng, cô luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả. 

Khác với hình ảnh trong phim, ngoài đời cô luôn diện cho mình những thiết kế thanh lịch, trẻ trung.

Có thể thấy, dàn sao nữ Hướng Dương Ngược Nắng đều sở hữu vẻ đẹp rất riêng, vừa cuốn hút vừa đặc biệt. Phải chăng đây chính là một trong những yếu tố giúp bộ phim nhận được sự yêu mến của khán giả? 

Theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm những thông tin về các sao nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).