x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long bí mật chu cấp cho bà Bích và Diệp, giúp Nam

Bé Ba khó tính 16:45 - 19/08/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân mà Bé Ba đang xem, mối quan hệ tình cảm của Long và Nam lằng nhằng thiệt chớ. Nhiều lúc cảm thấy mình cứ ba phải, lúc bênh người này, lúc bênh người kia. Tại vì bây giờ tính cách nhân vật lúc dễ thương lúc thấy ghét, nam nữ chính gì mà loạn xạ nhức hết cả đầu luôn á.

 Ví dụ như Bé Ba đã từng rất trách móc Long khi gật đầu cái rụp đồng ý chia tay Nam khi cô mở miệng đề nghị ở cuối phần 1. Nam lướt qua cuộc đời Long mà anh chẳng buồn nắm tay níu kéo lại như mấy phim ngôn tình Trung Quốc, Hàn Quốc luôn. Kiểu như ok em muốn đi thì em cứ đi luôn đi nhé, anh không cần. 

Để rồi ở tập 71 - tập cuối của phần 1 Hương Vị Tình Thân, Long lại đi lang thang khắp nơi để nhớ về Nam, để nhung nhớ mong ước kỷ niệm xưa. Nhưng nhớ vậy thôi chứ làm gì có cảnh anh chạy đi tìm Nam dù biết nhà, hay gọi cho Nam dù biết số điện thoại. Ủa anh?

 Qua tới phần 2 thì Long đã suýt cưới vợ 2 lần, nào là cô Hân rồi cô Thiên Nga, nghe nói ai cũng sắc nước hương trời nhưng tính cách thì rất chi là “xứng” làm con dâu của bà Xuân đó. Vậy là Bé Ba càng trách Long hơn, hoá ra anh cũng có nặng tình gì đâu, cũng nhắm mắt nghe lời mẹ đi hẹn hò rồi đính ước về con gái, cháu gái bạn của bà Xuân đó thôi. Tính ra Nam đâu có giá trị gì trong mắt Long nữa, kỷ niệm thì cũng chỉ nhớ vu vơ thôi. 

 Để rồi sau khi phát hiện Thiên Nga tệ hại, Long từ hôn và bắt đầu quay sang cưa cẩm Nam, thì Bé Ba cho rằng “tình cũ không rủ cũng tới”, chắc là Long đã giác ngộ nhận ra rằng chỉ có Nam mới phù hợp với anh, là người yêu anh thật lòng không vì đồng tiền, gia tài hay danh vọng, cũng là người thương bà Dần hết mực chứ không phải diễn cho người khác cộng điểm. Ừ ok, vậy là anh quyết định nối lại tình xưa với Nam, dù Bé Ba thấy hơi miễn cưỡng.

 Nhưng Bé Ba có ngờ đâu, hoá ra Long che giấu rất kỹ cảm xúc của mình. Trong 3 năm qua, anh vẫn thương Nam, vẫn nhớ nhung và vẫn muốn chịu trách nhiệm. Long biết thừa tính Nam không muốn mang ơn ai, không cần sự giúp đỡ của người khác, vì cái tôi và lòng tự trọng của cô quá cao. Vậy là Long chuyển sang âm thầm bên em như lời Sơn Tùng M-TP từng hát, không công khai lộ liễu, đi cửa sau.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Những pha "tự hủy" đi vào lòng đất của Long

 Cửa sau ở đây chính là nhà bà Bích và Diệp. Chính Long là người chu cấp tiền cho bà Bích vượt qua những khó khăn cuộc sống, có tiền làm vốn mở hàng giò chả, có tiền cho Diệp đi học và hoàn thành chương trình giáo dục mầm non. Để rồi sau đó, chính Long giúp tiền cho bà Bích đưa Diệp đi tút tát lại nhan sắc (hoặc Long chỉ đưa tiền rồi bà Bích tự lấy ra để do Diệp đi chỉnh trang). 

Sau này, Long cũng giới thiệu Diệp vào trường mẫu giáo để làm cô nuôi dạy trẻ. Bravo. Âm thầm trong suốt 3 năm thì Bé Ba nể anh lắm nha, tính ra Long rất đàn ông chí khí và giỏi trong kinh doanh để có mấy trăm triệu, cả tỷ chu cấp cho nhà Nam luôn á.

 Nhưng cây kim trong bọc rồi cũng sẽ lộ ra, khi bà Bích làm lộ quyển sổ tiết kiệm với số tiền 500 triệu đồng, Nam quyết tâm tra hỏi đến cùng. Lúc Nam biết được hoá ra Long âm thầm giúp đỡ gia đình mình, cô vừa thương vừa giận. 

Cô xúc động vì Long vẫn còn tình cảm và trách nhiệm như thế. Cô giận vì cô chưa bao giờ nhờ vả anh, và cô rất ghét chuyện giúp đỡ tiền nong như vậy, nên hành động của Long đã làm tổn thương lòng tự trọng của Nam. Chính vì vậy, cô quyết định hẹn gặp anh để nói chuyện rõ ràng.

 Long thừa nhận tất cả việc làm của mình đối với gia đình Nam. Cứ mỗi lần giúp đỡ gia đình Nam, Long thấy lòng mình dịu lại bớt cảm giác ăn năn. Tất nhiên đấy là cảm giác của Long thôi chứ Nam khi biết chuyện thì không vui. 

Vậy nên Nam dứt khoát hoàn trả sổ tiết kiệm 500 triệu của bà Bích cho Long, cô không muốn mắc nợ hay dính líu đến anh nữa. Nam vẫn ổn, có thể đi làm kiếm tiền để lo cho mẹ nuôi và em gái, Nam không cần sự giúp đỡ không cần thiết này.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nói Nam “mặt dày”, Thy cười mỉa mai

 Lúc này đây, Long lại tung chiêu tình cảm. Anh khẽ từ tốn: Em còn yêu anh đúng không? Một câu hỏi tu từ kinh điển thường được dùng khi đã nắm chắc câu trả lời. Một câu hỏi đẩy Nam vào thế bí không biết nên nói thật hay nói dối. Nói thật thì kiểu cứ bị ngượng vì mình mới cao giọng đòi đoạn tuyệt xong, nhưng nói dối nhỡ đâu đối phương lại đi mất thì dở.

 Thoáng suy tính của Nam sao lọt khỏi mắt Long, thế nên khi Nam khẳng khái trả lời chúng ta không nên trở lại: “Mà kể cả thế thì sao? Một quan hệ biết trước không có kết quả thì không nên bắt đầu lại”, Long biết thừa đó là lời nói dối, vì với tính của Nam ắt hẳn không còn thương sẽ nói ngay và luôn, nên anh ôm ghì lấy cô. 

Giọt nước mắt Nam rơi xuống, cô đã thua trong ván cờ tình yêu này rồi. Cô không thể dùng lý trí để vượt qua cảm xúc. Cuối cùng, Nam vẫn mềm yếu vì Long, vẫn mong muốn ở cạnh Long. Bé Ba tò mò là sau đó, Nam có đồng ý quay lại với Long không nhé. Bởi lẽ trước mắt Nam là một tương lai mù mịt nếu cô quay lại với Long, vì bà Xuân không thay đổi tính nết, vẫn sẽ rất khổ sở cho Nam nếu làm bạn gái của Long. Thôi thì tuỳ ý Nam thôi, giờ xuôi theo biên kịch muốn làm gì thì làm, Bé Ba chờ xem phim Hương Vị Tình Thân tiếp thôi.

>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).