x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long kể lại cảm xúc khi chia tay Nam 3 năm trước

Bé Ba khó tính 14:12 - 12/10/2021

 Tới thời điểm này thì bộ phim Hương Vị Tình Thân chỉ còn hơn 10 tập nữa là hết rồi, hành trình tình yêu của Nam với Long vẫn chưa hết gian nan. Bé Ba thấy mỗi giai đoạn thì có cách vất vả khác nhau. Ngày xưa khi mới yêu nhau, cả hai bị phản đối kịch liệt vì câu chuyện “môn đăng hộ đối”, bà Xuân cũng chẳng vừa mắt Phương Nam trong khi Long hơi thiếu chính kiến để bảo vệ bạn gái. 

 Bây giờ cưới được nhau, mẹ chồng thì Nam cũng đã lấy lòng rồi, thậm chí bà Xuân còn cưng Nam hơn cả đối xử với Long ấy chứ, nhưng rồi sóng gió liên quan đến Khánh Thy và ông Sinh - bố đẻ của Nam khiến cho cô đành phải dọn ra ngoài ở riêng, tiếp tục một thử thách khác cho tình cảm hôn nhân của hai vợ chồng. 

Thiết nghĩ bởi vì Nam - Long là nam nữ chính nên cứ phải lận đận chứ ngoài đời làm gì tệ đến vậy. Nhưng tui cho rằng, thử thách cũng tốt để họ nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau nó to lớn cỡ nào, đáng quý bao nhiêu để mà trân trọng tiếp. Cũng như mới đây, khi Long và Nam nói chuyện về tình hình hiện tại, hai người cũng bày tỏ nhiều suy nghĩ trong quan điểm tình cảm của mình. 

Lúc này, Long đã nói với vợ rằng, chính Thy là người đã bày trò với bác Sinh trong thời gian qua. Cộng thêm với cuộc nói chuyện hôm nay với em dâu, Nam khẳng định mình và Thy sẽ không nhìn mặt nhau được nữa, những ngày tháng tới ở nhà họ Hoàng không biết sẽ diễn ra thế nào. Nam tự trách bản thân, vì cô đã mang đến sóng gió cho gia đình, đến cái mức “không khí trong nhà lúc nào cũng ngột ngạt, để bữa ăn cũng không thể ngồi cùng nhau”. 

Tui thì tui thấy đúng, vì từ lúc có Nam thì gia đình trở nên rối tung hết lên, chuyện gì cũng trở nên phức tạp đến mệt mỏi ý. Nhưng Long thì đâu có đồng ý như vậy, anh vẫn ra sức bảo vệ vợ, ngay cả khi Nam có ý muốn chia tay, ly hôn, “nếu không có em thì…”. 

Và đây là lần đầu tiên, Long tỏ bày câu chuyện của 3 năm trước, khi hai người chia tay và Long không níu giữ. Ngần ấy năm trôi qua, tui cứ ngỡ Shark Long sẽ chẳng bao giờ nhắc lại chuyện ấy, nhưng hôm nay vì vợ, anh muốn nói rõ để Nam hiểu tấm lòng của mình: 

“Em muốn biết là lần trước em bỏ đi, em đã khiến anh buồn và khổ thế nào không? Lúc em cần anh nhất, cần anh bên cạnh để bảo vệ em thì anh không làm được. Em muốn anh tự coi thường bản thân thêm lần nữa à”.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy nghi ngờ Dũng là con của lão Tấn

 Hoá ra năm xưa, Long đã rất buồn vì sự việc đó. Ngày ấy, bà Xuân ra sức ngăn cấm chuyện tình cảm của hai người. Bà ta cho rằng Nam tìm cách lấy lòng Long, theo đuổi con trai nhà họ Hoàng chỉ vì gia tài. Bà không tiếc lời sỉ vả Nam, nói cô không xứng, không môn đăng hộ đối, tính tình thì cũng không vừa mắt. Cho dù Nam cố gắng thế nào thì bà Xuân vẫn không ưng và dẫn đến nhiều chuyện không hay.

Khi bà Bích với Kỳ Duyên thông đồng tạo ra bằng chứng giả, vu cho Nam đã dàn cảnh hòng chiếm được tình cảm của Long, bà Xuân đã dẫn cả nhà họ Hoàng đến tận nhà Nam để chất vấn rồi buộc cô phải chia tay Long. Lúc đó, Long chưa từng tin tưởng vào bạn gái, chỉ biết nghe lời phiến diện của mẹ rồi im lặng chấp nhận để cô lướt qua cuộc đời anh. Thậm chí trước đó, Long cũng có tin vào bà Bích đâu, dù cho Nam khẳng định mẹ cô không hề làm việc xấu thì Long vẫn một mực khẳng định. 

Quá nhiều chuyện đã xảy ra trong quá khứ và tui thấy Long ở thời điểm đó thiếu chính kiến, có phần nhún nhường mẹ nên đã khiến cho chuyện tình cảm rơi vào khủng hoảng, dẫn đến chia tay trong tiếc nuối. Sau đó Long thẩn thơ đi khắp nơi để tìm Nam thì cũng có ý nghĩa gì đâu, vì cô đã dọn đồ ra khỏi nhà bà Bích rồi sau đấy đi nước ngoài làm việc. Quả thật, ngay vào đúng thời điểm Nam cần Long nhất, muốn được anh nói một câu bảo vệ mình, thì Long không làm được. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam suýt đòi ly hôn, Long hứa sẽ ở bên cả đời

 Tui nhớ hoài hình ảnh Long tựa cửa, im lặng nhìn Nam khóc vì tủi thân, bước ngang đời anh, sau lưng là bà Xuân nở nụ cười đắc thắng vì cuối cùng bà cũng đã buộc cô gái kia chia tay con trai mình, còn tự hào vì đã vạch trần bộ mặt tham tiền của Nam. Ngày đó, hình ảnh đó khiến bao nhiêu người xem vừa tức Long, vừa thương Nam, vừa giận bà Xuân, vừa ghét bà Bích. Thế nên khi dự đoán những sóng gió của Nam sẽ xảy ra khi về làm dâu, ai cũng lo lắng không biết Shark Long liệu có buông tay vợ mình một lần nữa hay không?

 Tui nghĩ ai cũng như tui, thấy mừng vì Shark Long của phần 2, của sau khi cưới, đã hoàn toàn khác biệt. Anh có chính kiến của mình, mạnh mẽ quyết tâm bảo vệ Nam trong mọi hoàn cảnh. Long chưa từng buông tay Nam sau khi kết hôn, thậm chí nhiều lần anh che chở cho cô khi có xích mích với bà Sa, khi gặp rắc rối với Khánh Thy hay trước đó là cương quyết chống lại bà Xuân khi phản đối cuộc hôn nhân này. 

 Long của hôm nay thực sự thay đổi, trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều. Tui cảm thấy mừng cho Nam vì cuối cùng cô đã tìm được một người chồng “điểm 10” để gửi gắm tình cảm và cuộc đời của mình vào đấy. Có thể cuộc sống này sẽ còn rất nhiều sóng gió, hành trình minh oan cho bố đẻ sẽ có nhiều khó khăn, cũng như quá trình xây dựng lại tổ ấm nhà họ Hoàng cũng lắm chông gai, nhưng ít nhất Nam không đi, không làm và không cố gắng một mình. Hôm nay cô đã Long ở bên cạnh, một người đã hứa “anh sẽ ở bên cạnh em cả đời luôn á”. Vậy thì Nam viên mãn quá rồi còn gì?

Xem phim Hương Vị Tình Thân, tui cảm thấy đạo diễn khá hay trong việc xây dựng tính cách nhân vật. Trước đây ai cũng có nông nổi của mình, dù là Long hay Nam hay bà Xuân thì cũng có điểm trừ. Nhưng theo năm tháng, họ học hỏi lẫn nhau, họ đón nhận tình cảm của đối phương và dần khắc phục để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Long của hôm nay hay bà Xuân với Nam của ngày nay, là phiên bản hoàn hảo nhất. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh tiết lộ về mối quan hệ với bà Bích

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).