x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long - Nam ăn diện hợp rơ nhau

Bé Ba khó tính 15:01 - 22/09/2021

 Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn, Bé Ba tui thấy chỉ cần vợ chồng đồng tâm hiệp sức là chuyện gì cũng giải quyết ổn thoả. Giống như trong phim Hương Vị Tình Thân, sau khi cưới nhau, Long - Nam chung tay giải quyết nhiều vấn đề trong nhà, từ chuyện bà Xuân làm từ thiện đến Khánh Thy và Hoàng Huy giận dỗi ghen tuông các kiểu. Dù góp ít hay nhiều trong công cuộc làm huề của những người này thì cũng có phần của Long với Nam.

 Tui thấy hai người không chỉ ăn ý trong cách đối nhân xử thế mà còn hợp rơ nhau trong phong cách ăn diện quần áo nhé. Sau đám cưới, chuyện Nam lên đời, ăn mặc đẹp đẽ hẳn ra thì tui đã từng phân tích rồi, nhưng vì vậy mà tui phát hiện hai anh chị này mặc đồ còn tông suỵt tông cơ đấy. Giờ thì cùng tui ngó nghiêng ngó dọc nha.

Gần đây nhất là hai vợ chồng Nam - Long cùng tổ chức tiệc sinh nhật cho bác Sinh. Nếu bạn để ý sẽ thấy Long mặc quần màu kem trắng, gần như trùng khớp với bộ váy trắng có gắn hoa to ở bụng của Nam. Nhìn tổng thể cả hai người vô cùng ăn ý, hợp mặt. Nhìn vào là biết vợ chồng son nè nha. Chưa kể, hoa tai còn giúp Nam xinh đẹp hơn, trông ra dáng mợ cả của nhà giàu đấy nhé.

 Ở một lần nữa Long đưa Nam đi công việc, Bé Ba tui cũng phát hiện sự ăn rơ trong việc chọn trang phục. Nam mặc áo sơ mi bèo nhún màu xanh pastel với quần trắng, nhìn rất đẹp đôi với Long - mặc trang phục chuẩn tổng tài với sơ mi trắng và vest xám đậm. Màu xám của Long không hề chọi với màu xanh lơ của Nam mà ngược lại còn tôn thêm vẻ đẹp của vợ khi đứng cạnh nhau nữa chớ.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dâu nhà họ Hoàng phải tắm mưa tắm sông mới yên ổn

  Vào hôm Long với Nam đi giải quyết chuyện từ thiện của bà Dần, họ cùng chọn trang phục nhã nhặn, lịch sự, đơn giản mà đẹp sang vô cùng. Sơ mi trắng của Nam ăn rơ với sơ mi trắng của Long và cả quần trắng của anh, trong khi màu vest xám sọc của bên đàng trai lại hợp ý với quần xám của chị vợ. Rõ là cả hai người “thông đồng” với nhau từ trước chứ không có ngẫu nhiên mà đẹp mắt vậy đâu hen. 

  Hôm Nam đến công ty thăm chồng, một lần nữa tui thấy “đồng vợ đồng chồng” nữa nghen. Trang phục họ ăn ý từ đầu đến chân với tông màu chủ đạo đen và xám, sang khủng khiếp luôn. Kiểu này thì chắc là Long dẫn vợ đi shopping mua đồ rồi có sự tính toán trước để sắp tới mình mặc cái gì chung với nhau nhỉ? 

 Chính sự đồng điệu trong phong cách ăn diện mà tui thấy cặp Long - Nam vô cùng đẹp đôi, hạnh phúc rạng ngời. Hiếm khi Bé Ba ủng hộ một cặp đôi nhân vật trong phim nhiều đến thế vì nhìn vào mắt họ, tui thấy được tình cảm thực sự dành cho đối phương, đó gọi là là diễn xuất từ ánh mắt đó chớ. Cả hai diễn viên Phương Oanh và Mạnh Trường đã làm rất tốt cho việc đầu tư vai diễn này của mình trong phim Hương Vị Tình Thân, vì tui có biết họ phải tự chuẩn bị phục trang để quay phim. Vậy là bản thân người diễn viên hoặc stylist cũng đã tính toán rất kỹ để từng cảnh quay toát lên được vẻ ăn ý của hai vợ chồng Long và Nam.

Ở những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân, có lẽ biên kịch sẽ quay về với Nam và bác Sinh sau khi đã giải quyết ổn thoả cho Khánh Thy và cả bà Xuân rồi. Tui tò mò là sóng gió gì sẽ xảy ra với cả hai bố con nhà này đây, vậy nên mọi người xem cùng tui nha. 

>>>>Xem thêm: Dàn nữ phụ Hương Vị Tình Thân may mắn hơn Nam, chưa bị chê trang phục

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.