x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam "xả thân" cứu gia đình Long đến tận 5 lần

Thi Zun 18:00 - 14/09/2021

Càng xem Hương Vị Tình Thân, tôi càng thấy gia đình Long thật sự may mắn khi có Nam về làm dâu luôn ấy. Bởi nghĩ lại thì, cô nàng đã có đến 5 lần “xả thân" cứu các thành viên trong gia đình anh chàng. Để tôi điểm qua “sương sương" bên dưới cho các bạn thấy nha.

2 lần cứu cụ Dần thoát chết

Còn nhớ ở phần 1, trong một đêm phát bệnh, cụ Dần đã chạy ra khỏi nhà. Hoá ra là bà lang thang ngoài công viên để tìm con gái. Khi gia đình Long tìm tới thì cụ Dần đã lao ra giữa đường rồi, đúng lúc này có một chiếc xe ô tô lao đến.

Ngay phút nguy hiểm thì chính Nam đã chạy ra và kéo cụ Dần. Tôi thề là y như phim hành động luôn ý. Nếu không có cô nàng thì chắc là vụ tai nạn đã xảy ra rồi.

Cụ Dần với Nam cứ như thể có duyên từ kiếp trước vậy. Không chỉ có gương mặt giống như đứa con gái đã mất của bà, mà Nam còn luôn vô tình xuất hiện khi bà rơi vào tình thế nguy hiểm.

Trong phần 2 mới đây nè, sau 3 năm chia xa, Nam lại bất ngờ gặp bà Dần nằm bất động trong căn biệt thự của Long - nơi mà cô đang nhận thi công. Nam vội vàng đưa bà đi bệnh viện, cũng từ đó mà hai người mới bắt đầu gặp gỡ và thân thiết trở lại.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày xuất hiện trai đẹp, là "tình địch" cướp Nhi khỏi Đăng?

Cứu Thy suýt sảy thai

Sự tốt bụng và lương thiện của Nam là điều khiến tôi luôn yêu quý cô nàng này. Dẫu biết Thy luôn xem mình như kẻ thù nhưng Nam vẫn sẵn sàng và hết lòng giúp đỡ cô em dâu khi hoạn nạn.

Bạn còn nhớ không, khi mới mang thai, Thy còn bất chấp uống rượu để tiếp khách hàng. Kết quả là về công ty, cô nàng đã chóng mặt, buồn nôn, xây xẩm mặt mày và ngã ra sàn.

Người phát hiện Thy lúc đó chính là Nam. Cô nàng vội vàng chạy tới rồi cõng em dâu Long đi cấp cứu. Có lẽ, nếu không có hành động kịp thời của Nam, Thy đã mất con từ giây phút đó rồi.

Đỡ cho Long một nhát dao chí mạng

Ngay cả anh chồng Long cũng từng “nợ" Nam một mạng đấy. Hồi trước, khi cả hai còn chưa bắt đầu hẹn hò thì Nam đã hết mình bảo vệ Long rồi, thậm chí còn bất chấp cả tính mạng của mình.

Chuyện là, khi thấy một tên côn đồ đang rút dao định đâm Long. Nam liền chạy ra và đỡ nhát dao này cho anh. Cũng vì vậy mà cô phải nhập viện trong nguy kịch.

Có ai mà ngờ, lần cứu giúp này của Nam lại luôn bị bà Xuân cho rằng đó là âm mưu. Thậm chí, nhiều kẻ còn lợi dụng chuyện đó mà hại cô nàng, khiến Nam và Long chia tay. Giờ nghĩ lại mà tôi còn thấy tức á!

Chịu đòn và giúp đỡ bà Xuân

Hiện tại, dù Nam đã về làm dâu nhưng bà Xuân lúc nào cũng ghét cay ghét đắng cô. Nhưng ngay cả như vậy thì Nam vẫn không hề để bụng. Trong tập vừa qua, khi thấy mẹ chồng bị mọi người vừa đánh vừa mắng vì hiểu lầm, cô nàng đã chạy tới chịu đòn thay bà.

Mà đâu chỉ vì bà Xuân chịu đau, Nam còn nhanh trí giúp bà giải quyết sự việc, cứu mẹ chồng khỏi một bàn thua trông thấy. Nếu không thì mọi chuyện đã như lời ông Khang rồi: nhà họ Hoàng phải “chết nhục" vì hoạ của bà Xuân đấy.

Tôi nhớ, khi được ông Khang quan tâm và tạo điều kiện để phát triển, Nam đã không kiềm được xúc động. Cô nàng khóc và nói với chồng rằng, mình cảm thấy ấm áp và hạnh phúc bên gia đình Long. Thế nhưng, nói đi thì phải nói lại, tôi thấy nhà họ Hoàng cũng quá đỗi may mắn khi có sự xuất hiện của cô. 

>>> Xem thêm: Việt Anh - Bảo Anh: Cặp đôi trùng tên nhưng đối lập của màn ảnh VTV

Từ trước đến nay, Nam đã hết lần này đến lần khác cứu giúp các thành viên trong gia đình Long. Có thể thấy, Nam là một cô nàng tốt bụng đến mức hiếm có. Một người chân thành như cô, xứng đáng có được cuộc sống an yên và hạnh phúc. Tôi nghĩ sớm muộn gì, mẹ chồng cũng sẽ vì những gì Nam làm cho gia đình này mà mở lòng và yêu thương cô nàng mà thôi!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).