x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh đến đám cưới Nam nhưng gặp lão Tấn?

Hoa Le 09:05 - 01/09/2021

Phải công nhận là dạo này Hương Vị Tình Thân càng ngày càng “bánh cuốn”. Hết vắt cạn nước mắt của tôi bằng cảnh cha con gặp nhau đầy éo le của ông Sinh và Nam, lại đến màn rượt đuổi hồi hộp đến thót tim giữa Chiến “chó” và đám đệ tử của lão Tấn. Mà càng nghĩ tôi lại càng thấy tội cho ông Sinh, khi mà nhân vật nào cũng có chút hương vị của tình thân rồi thì cuộc đời của ông vẫn chỉ là màu của đau khổ, nước mắt. 

Khép lại tập 24 phần 2, Nam nhận kết quả xét nghiệm ADN rằng ông Sinh không phải bố ruột của mình. Cô tiếc nuối, hụt hẫng. Nhưng Nam đau một thì ông Sinh phải đau 10 phần, bởi  bao năm qua ông vẫn luôn khao khát, mong mỏi được nhận đứa con gái ruột. Vậy mà giờ, vì muốn con được hạnh phúc, an yên, ông đành cất đi ước mơ ấy và chịu sự cô đơn một mình. 

Nghe ông Sinh tâm sự với Nam rằng cô có thể hoãn lại đám cưới được không, ông sợ về không kịp, khiến tôi nghĩ đến chuyện chẳng lành. Rất có thể trong chuyến đi cùng Chiến về quê để lấy bằng chứng chứng minh bản thân vô tội, ông Sinh sẽ gặp sự truy bắt của đàn em lão Tấn. 

Và quả thực không nằm ngoài dự đoán, ngay khi Chiến lấy được cuộn băng ghi hình trong tủ, hắn và ông Sinh bị cả đám tùy tùng hung hãn rượt đuổi, cuối cùng phải tách ra hai ngả. Đến đây thì biên kịch đúng là biết trêu ngươi, chọc tức tôi mà, khi để ông Sinh còn chưa biết được cuộn băng ra sao, hình thù như thế nào thì đã để nó lọt vào tay đàn em của lão Tấn. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh biết mình vô tội, muốn Nam hoãn cưới

Một hồi tách nhau ra, ông Sinh quay lại tìm Chiến thì chỉ thấy còn cái balo rỗng. Chuyến đi này coi như công cốc, tương lai của bố ruột Nam cũng xám xịt. Giờ thì cơ hội minh oan của ông coi như bằng không khi người thì mất tích, bằng chứng cũng chẳng còn. Tôi thì vừa thấy tiếc lại vừa lo sợ rằng Chiến “chó” bị xử thật.

Nhưng mà ít nhất là ông Sinh vẫn còn giữ được tính mạng, an toàn trở về. Hôm sau là ngày trọng đại của con gái, ông Sinh diện bộ vest bảnh bao mà Nam đã gửi. Cô thì háo hức muốn được người bác thân thiết dắt tay vào lễ đường, ông Sinh cũng muốn lắm vì đây là sự kiện trọng đại cả đời của con gái, nhưng phần nào lại e dè nghĩ ngợi. 

Gạt bỏ tất cả mọi suy nghĩ tiêu cực, ông Sinh quyết định phải đến dự lễ cưới của Nam. Ngay từ ngoài cửa nơi tổ chức hôn lễ, bố ruột Nam đã tỏ rõ niềm vui, sự phấn khởi trên nét mặt. Ông ngó nghiêng quang cảnh xung quanh, rồi lại chỉnh lại cà vạt cho ngay ngắn. Con gái kết hôn mà, có người bố nào không vui mừng, háo hức cơ chứ. 

Song có điều gì đó khiến sắc mặc ông Sinh thay đổi đột ngột. Ông đứng khựng lại, sững sờ nhìn về phía trước như có một điều gì đó chẳng lành. Tôi đoán rằng trong đám cưới này, bố Nam sẽ bắt gặp lão Tấn và bà Sa nên có chút e dè, sợ sệt. 

Trong quá khứ, ông Sinh cùng từng bắt gặp bà Sa và lão Tấn “tòm tem” với nhau. Hồi đó, bố Nam ở thế thượng phong, nắm được thóp của 2 người kia nên họ phải sợ hãi, dè chừng. Nhưng giờ thời thế đã đổi thay, họ đã là người có tiền có quyền, nên quá khứ thay đổi thế nào chẳng được. Ông Sinh lại chẳng có gì trong tay, giờ lời nói không còn sức nặng. Nên nếu để 2 người họ bắt gặp rồi làm rùm beng lên thì không những ông Sinh xấu mặt mà đến cả Nam cũng bị ảnh hưởng. Lúc này thì bà Xuân và Thy sẽ được đà để vùi dập Nam vì quen biết một người từng bóc lịch, còn ông Khang và cụ Dần có thương cũng chẳng bênh vực nổi. 

>>> Xem thêm: Bà Xuân “khen khéo” Nam, nữ chính nhờ bác Sinh dắt vào lễ đường

Đến lúc này tôi lại chỉ mong biên kịch để Chiến còn sống và chừa lại chút bằng chứng như tia hy vọng cuối cùng cứu vớt đời ông Sinh. Chứ bố Nam khổ quá rồi, chẳng lẽ cả đời ông cứ phải sống trong sự cô đơn, dằn vặt, sợ hãi, con không dám nhận.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).