x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy bắt quả tang Huy với “trà xanh”

Bé Ba khó tính 22:15 - 06/09/2021

 Tức nước thì vỡ bờ, Khánh Thy dồn ứ nhiều chuyện trong ngày từ công ty đến gia đình, từ bà Sa đến Phương Nam thì dĩ nhiên cũng đến lúc phải “xả lũ” thôi. Trong tập 29 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Bé Ba đã thấy mâu thuẫn của hai vợ chồng Thy - Huy lên đến đỉnh điểm, và tất cả đều do “trà xanh” gây ra.

 Chuyện là nửa đêm nửa hôm, Huy bỗng biến mất, không nằm bên cạnh Thy nữa khiến cô lo lắng. Không lâu sau đó, Khánh Thy nhận được cuộc điện thoại từ phía cảnh sát, hay tin chồng mình gây gổ cãi nhau và “động tay động chân” với người khác nên mời lên đồn để bảo lãnh. Quả thực Bé Ba cảm thấy nếu nửa đêm mà có một cuộc gọi như vậy thì thần trí lên mây, lo lắng lắm luôn ý. Nói chi là Khánh Thy, con gái, đang khuya không biết chồng mình đi đâu để xảy ra cớ sự như vậy.

 Điều mà Thy còn không ngờ đến chính là vụ việc xuất phát từ “trà xanh”. Cũng như Thy, Huy nhận được cuộc gọi nhưng là cầu cứu từ “trà xanh” Thuỳ Dương. Cô ả nài nỉ anh đến giúp vì bị quấy phá. Thế là Huy tức tốc lao đến, làm anh hùng cứu mỹ nhân mà quên mất thời gian bây giờ là mấy giờ, và vợ mình thì đang nằm ngay bên cạnh. Bé Ba thấy quả này đúng là tình ngay lý gian, không cứu được Huy rồi Huy ơi. Bây giờ có giải thích cỡ nào cũng không chứng minh được Huy hoàn toàn trong sạch vô tư với cô bé nhân viên của anh đâu.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam đến công ty Long “thâu tóm quyền lực”

Vậy nên Bé Ba không lấy làm lạ khi Khánh Thy “điên tiết” mắng Huy giữa đường. “Anh gây sự với người ta để bảo vệ gái, còn vợ anh nửa đêm phải đến đồn công an để bảo lãnh cho anh. Anh còn muốn nói gì nữa chứ?”. Chắc Huy lần đầu thấy Khánh Thy biến thành bà La Sát hung dữ đến vậy nhỉ, nhưng đây hoàn toàn là lỗi của anh rồi. Có trách là trách Thy không nể mặt mũi nữa, vì giận quá mất khôn mà thẳng miệng mắng mỏ chồng ở ngoài phố như vậy.

 Lại thêm Thuỳ Dương, cái cô bé “trà xanh” này chả hiểu sao không im lặng đi, mà còn thêm dầu vào lửa. Bà cả nhà người ta chưa nói gì đến mình thì biết thân biết phận nép sang một bên, đằng này Bé Ba tức chớ, Dương còn mở miệng ra định phân bua giải cứu cho “idol”, ai ngờ ăn ngay cục tức của Khánh Thy vứt sang. “Cô không cần phải giải thích, bỏ cái bộ mặt đáng thương ấy đi”. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam trưởng thành khi dịu dàng với cả thế giới

Thì đúng rồi, vợ chồng người ta đang ghen tuông um sùm rối ren, mà “trà xanh” còn mếu máo ra vẻ bị hại thì hỏi sao không khiến Thy thêm giận cơ chứ. Còn lúc ấy anh Huy cũng kỳ, tiếp tục lao đến bảo vệ Thuỳ Dương mà quên mất vợ mình đang nổi nóng cơ đấy. Chuyến này thì tình cảm của Huy với Thy toang mất thôi, chứ hiểu lầm to như vậy thì Huy phải mất nhiều thời gian để chuộc lỗi, chưa kể rằng nếu như Thy biết chồng “giấu” trà xanh ở trong phòng làm việc, cho ngủ nhờ thời gian qua thì ôi thôi rồi Lượm ơi, tiêu luôn Huy ơi. 

Bé Ba cho là chuyện vợ chồng thì vô cùng nhạy cảm. Có yêu thì mới có ghen quý vị ạ. Phần sai thì Thy cũng có, như chỉ 3 phần, là do nóng nảy quá mà làm to chuyện giữa phố, không nghe chồng có cơ hội giải thích. Nhưng sai lớn nằm ở Huy khi anh là người sống tình cảm nhưng lại quá vô tư, nghĩ đơn giản và hồn nhiên như cô tiên, để rồi gây ra bao cớ sự hiểu lầm như thế này, làm sao mà gột cho sạch được chứ? 

Chưa kể Bé Ba cũng thực sự không thích cô “trà xanh” kia, Huy có thể không có ý gì, nhưng Thuỳ Dương mười mươi là muốn “chiếm” lấy “thần tượng” của mình rồi. Nhìn ánh mắt, thái độ bấy lâu nay của cô bé là Bé Ba biết thừa.

 Vậy nên thì Bé Ba chờ đợi xem Thy và Huy sẽ giải quyết ra sao câu chuyện ghen tuông hiểu lầm này, và “trà xanh” có biến mất hay sẽ chuyển thành trà sữa, trà đào, trà chanh cho nhẹ vị dễ che giấu đấy? Hãy cùng Bé Ba đón xem tiếp các tập phim Hương Vị Tình Thân để biết rõ diễn biến nữa nghen. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sóng ngầm gia tộc, sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).