x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy lại có âm mưu mới với “tình cũ” - Phi?

Hoa Le 14:45 - 08/09/2021

Đúng là sau khi Nam và Long kết hôn, cả gia đình họ Hoàng đã sang trang mới. Nhưng sóng gió lại ập đến với tổ ấm nhỏ của Huy - Thy đầu tiên. Thế là sau bao năm ấm êm bên chồng, Thy lần đầu nếm trải cảm giác ghen tuông, ấm ức. 

Nhờ chăm chỉ làm việc, lại còn làm dâu gia đình bề thế, Thy đã có thể leo lên vị trí phó tổng tập đoàn HF. Vừa thành đạt, lại có thêm người chồng điển trai, chiều chuộng hết mực, Thy vẫn không hài lòng mà hùa theo bà Xuân để bày kế hại Nam. 

Cũng bởi cái tính sân si ấy, mà khi ông Khang ra quyết định Nam sẽ về công ty của gia đình làm việc rồi học thêm cả nghiệp vụ quản lý, khiến cho bà Xuân lẫn Thy đều lao đao. Ngoài mặt thì nàng dâu thứ tỏ ra vui vẻ, giúp đỡ Nam nhưng tôi thấy cô đang lo lắng cho vị trí của mình sớm sẽ bị dâu trưởng thay thế. 

Vừa nghe được quyết định của bố chồng như sét đánh ngang tai, Thy lại tiếp tục phải giải quyết hậu quả vụ việc của chồng và em gái trà xanh. Huy vì quá quan tâm cho nhân viên, nên khi biết Thùy Dương bị tên yêu râu xanh lần trước đến quấy nhiễu, anh đã lao tới cứu cô rồi đi đường quyền với hắn. 

>>> Xem thêm: Thục Anh “11 Tháng 5 Ngày” yêu mù quáng như Diệp “Hương Vị Tình Thân”

Thế là Thy giữa đêm phải lật đật chạy lên đồn để bảo lãnh cho chồng về. Cô tức giận vì chồng đưa nhân viên về cửa hàng ngủ nhưng không nói với vợ. Nhưng tôi thì thấy sự ức chế của Thy có nhiều lý do. Một phần cô đang khó chịu chuyện Nam về công ty làm việc nên đâm ra giận cá chém thớt. 

Thứ 2, cô cũng đang quá chán Huy, khi anh không trở về công ty của gia đình để làm việc mà thích mở nhà hàng nấu ăn. Thy chẳng từng trách Huy mấy năm rồi cứ giậm chân tại chỗ, chẳng thể mở mang thêm quán, chuyện kinh doanh của chồng với cô suy cho cùng cũng là cái nghề không có tương lai. Cộng thêm chuyện Thùy Dương, nên Thy đã thất vọng lại càng thêm chán nản. 

Trước khi đi, cô ra sức chỉ thẳng mặt em gái trà xanh để cảnh cáo, rồi còn dằn mặt chồng, khẳng định mình không để yên cho chuyện này. Quan hệ vợ chồng Huy - Thy lần này có vẻ toang à nha. Khi mà từ lâu, Thy đã có mầm mống chán chồng vì anh không tiến thủ. Nay lại còn thêm chuyện này, mối quan hệ của họ sẽ lại càng xa cách. 

Sau đó, Thy đi tìm “cồn” giải sầu và bắt gặp Phi - tình cũ năm xưa. Đồng ý là gặp lại cố nhân thì nói vài câu chuyện hàn huyên, hỏi thăm nhau là được. Đằng này Thy - gái đã có chồng, lại đi hỏi Phi câu xanh dờn: “Còn yêu em không?”. Tôi đoán Thy sau khi nghe ông Khang đề cập chuyện hợp tác với công ty của Phi để giúp đỡ Nam, liền nhân cơ hội muốn lợi dụng anh, trước là bòn rút tiền từ tập đoàn HF, sau đó là mở rộng sức ảnh hưởng với cả công ty của Phi và HF. 

Bây giờ anh chồng của Thy chẳng đụng móng tay vào việc công ty, một mình cô phải gồng gánh giữ chân vững trong đây rồi, nên nếu Phi theo phe của cô ả thì coi như tiếp thêm sức mạnh. Chưa kể, tôi thấy Thy thân thiết với Phi cũng sẽ là một cách để “chia rẽ” Nam ra khỏi, kéo Phi về phía mình cũng là tăng thêm quân số cho liên minh Xuân - Thy. Chuẩn bài luôn nhé.

Hỏi Phi là vậy, nhưng cô cũng biết thừa Phi thương Nam thông qua ánh mắt anh dành cho chị dâu của mình, nên cô chỉ cần tiếp cận và thân thiết lại với Phi là coi như nắm được thóp của anh rồi. Sau này, Thy có muốn làm gì, đề nghị ra sao thì Phi cũng phải nể vài phần mà đồng ý. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng son Nam - Long nhìn mà phát ghen tỵ

Trong Hương Vị Tình Thân, tôi thấy Thy là nàng dâu có cái đầu không hề đơn giản. Hiếm ai có thể sống hai mặt, mưu mô mà mượt mà như Thy. Chắc chắn trong tương lai, cô sẽ lại bày trò gì nữa để lợi dụng mối quan hệ với Phi. Nhưng tôi đoán cô sẽ không ly hôn Huy chỉ vì việc này đâu, mà cô nàng toan tính này sẽ có trò khác để trả thù chồng cũng nên.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).