x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hữu Phỉ và những phim Hoa Ngữ phá 100 triệu view ngay ngày đầu ra mắt!

Hóng hớt Cbiz 07:45 - 21/11/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy thành tích lượt xem của một bộ phim vào ngày đầu lên sóng cho thấy sức hút của tác phẩm và độ mong chờ, kỳ vọng của khán giả dành cho nó từ khi còn là dự án “thai nghén”. Những bộ phim có kết quả ra mắt ấn tượng như thế thì thường sở hữu dàn diễn viên nổi đình nổi đám với lượng fan hùng hậu. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua 5 bộ phim truyền hình Hoa Ngữ cán mốc 100 triệu view ngay từ ngày đầu lên sóng nhé!

5. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương là một trong những tác phẩm nổi bật nhất trong năm nay. Chỉ sau 4 giờ phát sóng trực tuyến đầu tiên, bộ phim đã vượt mốc 100 triệu lượt xem! Đây là tác phẩm giúp Tencent kiếm được lợi nhuận cao nhất trong năm 2021 và cũng là bộ phim tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay. Thậm chí, sức hút của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn khiến nền tảng bị sập vào ngày chiếu tập cuối vì lượng truy cập của khán giả quá lớn.

Thật ra, Hóng Hớt Cbiz thấy khá tiếc cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khi bộ phim ra mắt đúng vào dịp Thế vận hội Tokyo. Tác phẩm của cặp đôi nhan sắc Dương Dương - Nhiệt Ba cũng bị ảnh hưởng bởi nhiều sự kiện, vấn đề xã hội tại đất nước tỷ dân, chẳng hạn như cú phốt chấn động của Ngô Diệc Phàm hay Trương Triết Hạn. 

4. Toàn Chức Cao Thủ

Dương Dương luôn được xem là bảo chứng rating đối với nhiều nhà sản xuất và các nền tảng trang mạng. Nam diễn viên luôn khiến không khí của thị trường phim Hoa Ngữ vào mùa hè trở nên sôi động hơn bao giờ hết, bởi chỉ cần bộ phim do anh chàng đóng chính là có thể tạo được rating tốt, chẳng hạn như Toàn Chức Cao Thủ (2019). Mặc dù vào thời điểm đó, tác phẩm này không thể nào sánh bằng Trần Tình Lệnh hay Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương, nhưng thành tích vượt mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 4 giờ là hết sức ấn tượng. Và khi Toàn Chức Cao Thủ kết thúc, bộ phim cũng thu về được hơn 4 tỷ view, một kết quả hết sức khả quan phải không nào!

Hóng Hớt Cbiz đánh giá Toàn Chức Cao Thủ cao hơn Thân Ái, Nhiệt Tình Yêu Thương, vì cả hai bộ phim có cùng một chủ đề thể thao điện tử, nhưng tác phẩm của Dương Dương tập trung khai thác đúng về đề tài này hơn, không bị “lậm” quá nhiều vào những tình tiết đậm chất ngôn tình như tác phẩm đối thủ. Nhưng có lẽ vì xu hướng ngày nay thích những bộ phim pha chút ngọt sủng, đáng yêu nên Thân Ái, Nhiệt Ái đã giành được chiến thắng chung cuộc.  

3. Hữu Phỉ

Nhờ có hai diễn viên chính nổi đình nổi đám là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, bộ phim cổ trang Hữu Phỉ đã cán mốc 100 triệu chỉ sau 2 giờ ra mắt! Tuy nhiên, Hữu Phỉ thuộc dạng “sấm to mưa nhỏ”, chỉ dựa vào hai diễn viên chính chống đỡ không đủ để tạo nên sức hút lâu dài, nội dung, kỹ xảo của bộ phim thì lại quá kém. Đến khi kết thúc, Hữu Phỉ chỉ thu về 5,5 tỷ lượt xem. Con số này không tệ, nhưng khi đặt cạnh với những tác phẩm của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh trong quá khứ thì quả thật không có cửa để so sánh.

Hữu Phỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest. Trong giai đoạn đầu, dự án này quảng bá vô cùng khoa trương, nào là bom tấn cổ trang hoàn hảo từ kịch bản, ekip sản xuất cho đến dàn diễn viên chính. Nhưng cuối cùng, Hữu Phỉ chỉ là thùng rỗng kêu to, ngoại trừ cái danh của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hút fan thì bộ phim chẳng được ưu điểm gì. Kịch bản xây dựng quá yếu, kỹ xảo 3 xu, chemistry giữa nam nữ chính cũng chẳng có, không ít người xem đều bỏ phim giữa chừng.

2. Đấu La Đại Lục

Đấu La Đại Lục lên sóng đánh dấu sự trở lại của Tiêu Chiến sau gần 1 năm bị toàn mạng tẩy chay, thế nên bộ phim vô cùng hót hòn họt ngay từ ngày đầu lên sóng. Fan của Tiêu Chiến ra sức cày view, ủng hộ thần tượng để tiếp sức cho anh chàng comeback hoành tráng nhất có thể. Với lượng fan hâm mộ hùng hậu của nam chính cộng với độc giả của nguyên tác gốc cũng rất đông đảo, Đấu La Đại Lục vượt mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 1 giờ phát sóng. Hiện tại, bộ phim đã thu về được 5,6 tỷ view và vẫn đang trên đà tăng nhờ nỗ lực cày phim hằng ngày của fan Tiêu Chiến.

Đấu La Đại Lục có nhịp độ nhanh, cốt truyện sáng sủa, được nhào nặn bởi biên kịch nổi tiếng Vương Quyện của Khánh Dư Niên. Tạo hình nhân vật của Tiêu Chiến rất ấn tượng, diễn xuất lại ổn và ngay cả fan nguyên tác cũng cảm thấy nam diễn viên rất phù hợp với hình tượng trong tiểu thuyết. 

1. Hương Mật Tựa Khói Sương

Đứng đầu danh sách này với thành tích ấn tượng nhất chính là Hương Mật Tựa Khói Sương, bộ phim vượt mốc 100 triệu lượt xem chỉ vỏn vẹn sau 15 phút phát sóng. Vì tác phẩm có sự tham gia của hai diễn viên đình đám là Dương Tử và Đặng Luân nên đông đảo fan hâm mộ đã chờ đợi khoảnh khắc bộ phim ra mắt. Dù Hương Mật Tựa Khói Sương phát sóng cùng thời điểm với Diên Hi Công Lược nhưng không hề bị b.om tấn cung đấu này chèn ép sức nóng chút nào.

Hương Mật Tựa Khói Sương có tổng lượng xem tích lũy hơn 16 tỷ view, là tác phẩm gia nhập vào bộ sưu tập những bộ phim hàng chục tỷ view của Dương Tử và đứng thứ 4 trong BXH những bộ phim có lượt xem cao nhất trong năm 2018. Hóng Hớt Cbiz nghĩ nếu Hương Mật Tựa Khói Sương ra mắt vào thời điểm tốt hơn, không bị đụng độ Diên Hi Công Lược thì có lẽ sức nóng của nó cũng ngang ngửa với Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa rồi!

Mình thấy Hương Mật Tựa Khói Sương đúng nghĩa là một bộ phim hay, không phụ sự kỳ vọng của khán giả, thành tích ban đầu ấn tượng mà khi kết cũng thu về thành quả cũng ngọt ngào chẳng kém! Bạn đã xem những bộ phim nào trong những tác phẩm trên đây rồi, hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân và BST phim dưới điểm trung bình của Dương Mịch

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).