x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn nam thần Hàn đổi hẳn khí chất khi nuôi ria mép, để râu quai nón

Thích Mỹ Nam 10:20 - 23/12/2022

Quen nhìn các nam thần Kbiz mặt nhẵn nhụi, tóc gọn gàng, thế nên mỗi khi thấy họ bất ngờ xuất hiện với bộ râu trên mặt là tôi lại không khỏi bất ngờ sửng sốt. Tôi thì vốn không thích phái nam để râu lắm, nhưng mà cũng phải công nhận là có một số người rất hợp với tạo hình này, thậm chí còn hơn hơn cả lúc đã cạo hết rồi luôn đấy.

Năm 2022, nam thần Hyun Bin xuất hiện với những tạo hình rất khác biệt, mặt để râu, tóc nuôi dài, hoàn toàn tạo ra một cảm giác khác hẳn. Với tạo hình này thì tôi thấy đúng là Hyun Bin nhìn già dặn hơn hẳn, nhưng chẳng hiểu sao cảm giác nam tính cũng tăng vọt, càng nhìn càng thấy thật phong trần và quyến rũ. 

Thực ra, Hyun Bin cũng đã từng để râu rồi và tôi cũng không quá choáng gì với tạo hình đầy chất “mày râu” của anh. Tôi còn đánh giá Hyun Bin để râu càng tăng thêm sự quyến rũ nữa cơ, duyệt nha.

Mặt Song Joong Ki trẻ hơn tuổi thật rất nhiều nên anh hợp với hình ảnh thư sinh hơn là phong cách quyến rũ, nam tính. Chính vì vậy trước đây thấy Song Joong Ki để râu trong phim tôi đã choáng váng không ít, quả thật là nhìn thế nào cũng không hợp. 

Trong khoảng thời gian quay Biên Niên Sử Arthdal, anh cũng từng có một tạo hình tóc tai xơ xác, mặt lún phún râu gây sốc cho fan rất nhiều. Khi đó tôi cũng nhận ra rằng Song Joong Ki có thể hợp với nhiều tạo hình khác nhau, nhưng đừng để râu nhé, nhìn kiểu gì cũng không còn là Song Joong Ki nữa.

>>>> Xem thêm: Cuộc sống của 4 nữ phụ Boys Over Flowers sau khi lấy chồng đại gia

So Ji Sub vốn mang vẻ đẹp phong trần, lãng tử từ xưa đến nay, anh cũng có thể cân mọi tạo hình thế nên để râu hay không, tóc ngắn hay dài cũng đều xuất sắc. Ngay cả với tạo hình râu quai nón xồm xoàm thì tôi vẫn thấy vô cùng thu hút, đúng chuẩn hình tượng nam thần để râu là nam tính, đẹp trai mê hồn khó ai cưỡng lại được. 

Tôi còn mong những vai diễn sau này, So Ji Sub sẽ đóng dạng nhân vật gai góc, tạo hình khác biệt như thế này đấy.

Tôi rất thích gương mặt điển trai dễ mến của Jo In Sung, đóng vai lãng tử hay chàng trai si tình cũng đều phù hợp. Tôi vốn nghĩ dù Jo In sung có cắt tóc ngắn 3cm hay tạo hình khó nhằn thế nào cũng vẫn không thể che mờ được vẻ đẹp của anh. Thế nhưng tôi hơi nhầm rồi, nhìn thấy nam thần này để râu dù nhiều hay ít tôi cũng cảm thấy có bao nhiêu quyến rũ đều bay biến hết. 

Tôi không thích nhìn tạo hình “ông cụ” này đâu, chỉ muốn Jo In Sung mãi là nam thần mặt trắng, nhẵn nhụi của tôi thôi.

Jung Hae In đã in sâu vào lòng khán giả và cả tôi với hình tượng chàng trai ấm áp, nam thần thân thiện, gương mặt anh lúc nào cũng đáng yêu và dễ mến vô cùng. Thế nên khi anh chàng khoe ảnh có thêm bộ ria mép thì tôi không khỏi bật cười. 

Trước tiên là với tạo hình này, Jung Hae In lạ hơn bình thường rất nhiều, mới nhìn thì hơi chưa quen mắt nhưng nhìn lâu một chút thì thấy cũng không tới nỗi nào, chững chạc hẳn ra ấy chứ. Nhìn Jung Hae In thế này tôi lại cảm thấy nếu cho anh một vai phản diện hay tay chơi cũng không phải là không hợp nha, có khi lại hợp đấy.

Lee Jong Suk cũng là chàng nam thần quen với phong cách nhẵn nhụi, tóc ngắn hay dài cũng đều cân được, nhưng riêng việc để râu thì tôi phản đối. Chỉ có một lần thấy anh mới lún phún ria mép thôi là tôi đã cảm thấy không nhìn được rồi, gương mặt anh cứ như thể là cậu bé tập làm người lớn cố tình vẽ râu lên vậy, càng nhìn càng thấy hài hước. 

Rõ ràng là cái “mỏ vịt” này không hợp với bộ râu đâu, nếu cần chững chạc, trưởng thành hơn thì Lee Jong Suk nên tìm cách khác, đừng có ý định để râu nhé.

Yoo Yeon Seok thì mặc dù in sâu vào lòng khán giả với hình ảnh lịch lãm xưa nay nhưng tới khi ngắm anh để râu cùng tạo hình gai góc thì tôi lại thấy cũng khá hợp đấy chứ, tạo cảm giác khác hẳn. Rõ ràng nhìn Yoo Yeon Seok tóc dài râu rậm vẫn toát ra khí chất độc đáo, nam tính, quá là ưng mắt luôn ấy chứ. 

Đây là một tạo hình khác hẳn thường ngày mà không dễ gì chúng ta thấy được, hy vọng Yoo Yeon Seok sẽ thử mình ở một tạo hình tương tự hoặc nuôi ria mép đóng phim, tôi nghĩ đóng lãng tử hay phản diện cũng rất có vị đấy.

>>>> Xem thêm: Bờ vai Jennie và những bộ phận đáng giá "tiền tỷ" trên người sao Hàn

Rõ ràng mày râu là từ dùng để chỉ phái nam, các quý ông để râu là chuyện quá bình thường, thế nhưng nhìn những nam thần trên đây thì tôi vẫn cảm thấy có người để được, có người thì thôi đừng để làm gì. Tôi vẫn yêu thích gương mặt nhẵn nhụi của các nam thần hơn nhiều. Thật may là tạo hình này cũng không phải là tạo hình cố định ưa thích của các anh, thường họ để để khi tạo hình yêu cầu mà thôi. 

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Hyun Bin, Song Joong Ki và dàn nam thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".