x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam thần Hàn tên 2 chữ ngắn gọn, dễ nhớ lại còn toàn cực phẩm

Thích Mỹ Nam 14:20 - 15/07/2022

Làng phim Hàn ít có ngôi sao tên 2 chữ lắm nhưng mà thật thần kỳ làm sao khi tôi thấy tất cả các nam thần với cái tên ngắn gọn như vậy đều là cực phẩm, không nhan sắc thì cũng là thực lực, có người còn chẳng thiếu sót mảng nào luôn đấy. Tôi sẽ kể ra từng người một luôn nhé.

Won Bin

Nhắc đến một trong những nam thần sở hữu “gương mặt thiên tài” mà mọi thời đại đều công nhận trong giới giải trí xứ Hàn thì chắc chắn Won Bin sẽ là cái tên đầu tiên mà ai cũng nghĩ tới. Trước đây khi 20, ngôi sao Trái Tim Mùa Thu đã là mỹ nam làm cả châu Á rung chuyển. Sang tuổi 30, anh cũng là nam thần khiến fan nữ mê mẩn. Qua tuổi 40, Won Bin vẫn là biểu tượng điển trai khiến người ta trầm trồ. 

Có thể nói, thế giới đã thay đổi rất nhiều suốt mấy chục năm qua nhưng vẻ đẹp của Won Bin thì mãi là trào lưu không bao giờ lỗi thời. Và Won Bin không chỉ có vẻ ngoài, anh còn có thực lực, đóng phim rất chất lượng chỉ là anh lười không thèm đóng thôi.

Hyun Bin

Trước có Won Bin thì sau có Hyun Bin. Anh Bin thứ 2 của Kbiz cũng “kẻ tám lạng, người nửa cân” so với anh đầu đấy. Hyun Bin khi mới ra mắt đã gây chú ý nhờ gương mặt đẹp ấn tượng, đến lúc đóng trong My Name Is Kim Sam Soon, anh lập tức trở thành mỹ nam hàng top làng phim. Rồi tới Secret Garden thì danh tiếng Hyun Bin lại tăng thêm bậc nữa. 

Khác với đàn anh phía trên, Hyun Bin hoạt động rất sôi nổi và nhiệt huyết. Anh không đóng truyền hình thì đóng điện ảnh và đạt được rất nhiều thành tích. Hình tượng hay thực lực của nam chính Hạ Cánh Nơi Anh cũng xuất sắc chẳng kém gì vẻ ngoài.

Gong Yoo

Won Bin rồi, Hyun Bin rồi và giờ tới Gong Yoo cũng cực phẩm đây. Nam thần hàng đầu Kbiz, gương mặt nam tính với diễn xuất hoàn hảo, hình tượng đẹp và còn vô vàn những ưu điểm khác, tôi nghĩ dù có phải là fan của chú Yêu Tinh hay không thì chúng ta cũng thích Gong Yoo thôi. Một quý ông không tì vết thế này thì làm sao mà chê được cơ chứ. 

Khen Gong Yoo thì có mà khen cả ngày không hết. Tôi chỉ mong anh đóng phim truyền hình dày hơn một chút để được ngắm gương mặt này lâu lâu thôi.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn và cảnh che ô dưới mưa lãng mạn ngây ngất, xem là đắm chìm

Go Soo

Có thể hiện tại thì mọi người không còn biết tới Go Soo nhiều nữa nhưng chắc chắn những ai đã xem phim Hàn từ thời kỳ đầu sẽ ấn tượng với nam thần này lắm, tôi đảm bảo. Go Soo toát ra vẻ nam tính ngời ngời mà gương mặt cũng đẹp đỉnh cao không chút khuyết điểm, vừa phong trần lãng tử nhưng ánh mắt lại ấm áp ôn nhu, bao nhiêu đó đã đủ khiến người xem mê mệt rồi. 

Vậy mà diễn xuất của anh cũng tuyệt vời thuộc hàng top trong các nam thần thập niên 2000, nói Go Soo là nam thần cực phẩm tuyệt đối không phải nói quá đâu nè. Chỉ tiếc rằng những năm sau này thì danh tiếng Go Soo không còn được như trước mà thôi. 

Jang Hyuk

Không có được vẻ điển trai như tượng tạc nhưng Jang Hyuk mang đến cho tôi cảm giác của một quý ông nam tính, ngoài lạnh trong nóng điển hình. Anh cũng là nam thần cực kỳ nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Chính sự tận tâm ấy đã mang đến cho Jang Hyuk danh tiếng và địa vị vững chắc trong làng phim Hàn suốt nhiều năm nay. 

Có thể nói không một ai chăm chỉ và lăn xả như nam thần này, anh đóng phim quanh năm, nhận vai liên tục, thể loại nào cũng thử qua và diễn cực hoàn hảo. Những bộ phim nổi tiếng của Jang Hyuk thì nhiều vô số, tôi chỉ kể sơ vài bộ thôi nhé: Cô Gái Thông Minh, Định Mệnh Anh Yêu Em, The Slave Hunters, Money Flower, The Flu… Ngoài ra, Jang Hyuk là nam diễn viên rất kín tiếng, yêu thương gia đình vợ con, là người đàn ông không có điểm nào để chê luôn đấy.

Ji Sung

Nam thần tên 2 chữ tiếp theo mà tôi không thể không kể tới chính là Ji Sung. Người đàn ông của gia đình, nam thần thực lực chính là những danh hiệu mà Ji Sung hay được khán giả tặng cho bởi đây là 2 đặc điểm nổi bật nhất về nam thần này. Ngoài ra thì nam diễn viên Kill Me Heal Me cũng rất điển trai, vẻ đẹp thân thiện, dễ gần và toát ra sự chân thành, nét cuốn hút rất riêng. 

Với sự nghiệp, Ji Sung hoạt động rất trách nhiệm, đóng phim nào là khán giả xem phim ấy vì ngôi sao Defendant là một trong những diễn viên đáng tin cậy nhất của màn ảnh nhỏ xứ Hàn mà. Ji Sung chắc chắn là nam thần mà mọi cô gái đều muốn gặp được trong đời, là diễn viên mà mọi đạo diễn đều muốn hợp tác.

Kim Bum

Chàng nam thần tiếp theo đây thì quá quen với chúng ta rồi, Kim Bum điển trai, cười duyên, trẻ trung bất diệt ai mà không biết tới đâu chứ. Anh nổi lên từ Boys Over Flowers nhờ vẻ ngoài lãng tử, nụ cười siêu quyến rũ. Dù rằng sau đó sự nghiệp của Kim Bum không phất lên như tôi từng dự đoán nhưng anh cũng vẫn là một ngôi sao gây chú ý và có được hảo cảm của khán giả đại chúng. Tôi cũng mê vẻ đẹp cùng gương mặt bao năm như một của Kim Bum lắm.

Song Kang

Và chàng trai đại diện duy nhất của dàn mỹ nam 9x có tên 2 chữ mà tôi tìm được chính là Song Kang. Mới nổi lên khoảng 2 năm trở lại đây nhưng danh tiếng của Song Kang đang cực cao, độ nổi tăng vù vù qua từng vai diễn triển vọng lên hàng top mỹ nam Hallyu cực cao. 

Song Kang sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười thu hút, chân dài dáng đẹp, anh chàng chỉ còn thiếu sót duy nhất là diễn xuất vẫn chưa đa dạng và chưa ghi dấu ấn sâu sắc bằng gương mặt mà thôi. Tuy nhiên, sự nghiệp của nam chính Dẫu Biết mới chỉ đang ở giai đoạn đầu, tôi tin nếu cho Song Kang thời gian thì anh sẽ từ từ với tới những tiền bối phía trên thôi.

>>>> Xem thêm: Sự nghiệp thăng trầm của dàn mỹ nhân cuối 8x làng phim Hàn

Tên 2 chữ dễ nhớ và lại còn đặc biệt, tôi luôn thấy những người tên ngắn như thế này rất đặc biệt và sau khi tổng hợp xong thì lại còn phát hiện ra là họ chuẩn cực phẩm trong cực phẩm luôn đấy. Hy vọng tương lai có thêm chàng nam thần nào tên 2 chữ nữa thì cũng sẽ xếp mình vào hàng ngũ tuyệt đỉnh này luôn cho đều nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Hyun Bin, mê đắm Song Kang và các nam thần Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Landing On You? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.