x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Thành viên thương hiệu của các nhóm nữ Gen 3-4 đình đám làng Kpop

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 13/11/2021

Thành viên thương hiệu ở đây cũng có thể là thành viên nổi tiếng nhất nhóm hoặc không. Nếu không thì họ phải để lại những dấu ấn cực sâu đậm để khiến công chúng nhìn thấy là nhớ ngay tới nhóm nhạc của họ. Bình thường thì mỗi người mỗi ý, chứ trong đề tài thành viên thương hiệu của nhóm nữ Gen 3-4, tôi thấy đa số người hâm mộ K-pop đều có ý kiến trùng khớp với nhau. Cùng tôi khám phá để xem những thành viên thương hiệu của các nhóm nữ Gen 3-4 đình đám nhất K-pop hiện nay là ai nhé.

>> Bạn có biết: Khoảnh khắc khoe sắc cực đỉnh dưới trời tuyết của dàn thần tượng K-pop

Red Velvet - Irene 

Mỗi thành viên của “Nhung Đỏ” đều nổi tiếng và có độ nhận diện khá cao đối với công chúng, nhưng xét về mặt đại diện hay thương hiệu thì các cô em không thể nào sánh bằng chị cả Irene rồi. Irene không hát tốt như Wendy, không nhảy giỏi như Seulgi, không đóng phim nhiều như Joy cũng như không giao thiệp rộng như Yeri, nhưng với nhan sắc được đánh giá là đẹp bậc nhất của Gen 3 thì đã đủ để cô trở nên nổi tiếng và là người đại diện cho thương hiệu của Red Velvet. Không phải ai cũng sẽ chọn Irene là thành viên thương hiệu của nhóm nữ nhà SM, nhưng tôi dám chắc số người ủng hộ cô cho vai trò này sẽ đông hơn hẳn 4 thành viên còn lại đấy. 

TWICE - Nayeon 

Đa số các bài hát chủ đề của TWICE đều được mở đầu bằng giọng ca của Nayeon, vì thế cô trở thành thành viên thương hiệu cho nhóm lúc nào không hay. Với Nayeon thì tôi không nghĩ cô chỉ có giọng hát thôi đâu mà còn tạo được điểm nhấn riêng bởi ngoại hình dễ thương và năng lượng thu hút trên sân khấu nữa. Có thể nói Nayeon là thành viên hiếm hoi của TWICE tổng hòa được giữa nhan sắc, tài năng và danh tiếng đối với công chúng. Bao nhiêu đó là đã đủ để Nayeon được xem là gương mặt thương hiệu của TWICE rồi. 

BLACKPINK - Jennie 

Nếu dựa vào các thông số trên mạng xã hội thì Jennie chưa phải là thành viên nổi tiếng nhất của BLACKPINK. Tuy nhiên xét về mặt đại diện hay thương hiệu cho nhóm thì không ai còn phù hợp hơn Jennie đâu. Có thể do là người nổi bật ngay từ đầu và được công ty cho debut solo sớm nhất nên ấn tượng của công chúng dành cho cô cũng nhiều hơn 3 chị em còn lại. Đó cũng là một lý do nhưng lý do thuyết phục nhất đối với tôi thì vẫn là nhờ vào khí chất và thần sắc của Jennie mà thôi. Dù có hoạt động cá nhân nhiều ra sao đi nữa, khí chất của Jennie vẫn luôn làm cho công chúng nhớ về hình ảnh nhóm nhạc BLACKPINK. Với lại tôi nghĩ nếu hỏi các nonfan thì chắc hẳn họ cũng sẽ chọn Jennie làm thành viên thương hiệu của “Hắc Hường”. 

Oh My Girl - Arin 

Thời gian đầu có thể Yooa là thành viên thương hiệu của Oh My Girl, nhưng từ khi nhóm bật lên sau Queendom thì Arin đã là người thay thế cô chị rồi. Với visual vô cùng mát mắt, Arin nhanh chóng được công chúng yêu thích và gia tăng thêm danh tiếng cùng công việc MC tại chương trình âm nhạc Music Bank của KBS. Đa số nonfan hiện nay đều biết tới Oh My Girl qua ấn tượng đầu tiên với Arin. Cô cũng có nhiều tháng đứng ở vị trí cao trong bảng xếp hạng danh tiếng cá nhân và với những số liệu đó thì Arin xứng đáng là thành viên thương hiệu của Oh My Girl. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đọ sắc 3 chị cả nhóm nữ hàng đầu gen 3 khi "đụng" kiểu tóc

ITZY - Ryujin 

Ryujin đã được công ty quản lý cho tham gia vào chương trình Mix Nine để làm quen với công chúng. Vậy nên nghiễm nhiên khi debut cùng ITZY, Ryujin trở thành người nổi tiếng và là đại diện cho cả nhóm. Vị trí center mà cô được giao càng làm củng cố vững chắc hơn cho danh xưng này. Có người cho rằng thành viên thương hiệu của ITZY phải là Yeji hay Yuna, nhưng tôi nghĩ sức ảnh hưởng của hai thành viên đó tới nonfan vẫn chưa bằng được Ryujin đâu. Vì thế nên tính đến thời điểm này ITZY vẫn chỉ có một thành viên thương hiệu là Ryujin mà thôi.

aespa - Karina 

Được giới thiệu đầu tiên quả là một cái lợi vì đa số những thành viên này sau đó đều sẽ là người đại diện cho cả nhóm luôn. Karina hiện nay không chỉ là thành viên thương hiệu của aespa mà cũng đồng thời là thành viên có độ nhận diện cao nhất trong nhóm. Có quá nhiều thứ để Karina sở hữu được vị trí này, là người được giới thiệu đầu tiên, nắm giữ những vai trò quan trọng trong nhóm và sau đó là chinh phục công chúng bởi sức hút riêng. Gen 4 của K-pop hiện mới đang ở những bước khởi đầu thôi và chưa biết mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao, nhưng chắc chắn một điều rằng Karina là thần tượng đình đám nhất nhì hiện nay của Gen này.

STAYC - Yoon 

STAYC hiện nay vẫn đang nổi tiếng với tư cách là cả nhóm hơn là từng thành viên, cơ mà nếu để chọn ra thành viên thương hiệu thì cũng không mấy khó khăn vì nhắc đến STAYC là tôi nhớ ngay tới Yoon rồi. Gây ấn tượng bằng nhan sắc khá siêu thực, sau này Yoon còn thu hút người hâm mộ bởi giọng hát khá ấn tượng của bản thân nữa. So với các thành viên còn lại thì độ nhận diện của Yoon vượt trội hơn hẳn và sẽ rất tiềm năng nếu như công ty quản lý biết khai thác hình ảnh của Yoon một cách phù hợp đó. Để nổi đình nổi đám thì chưa chắc, nhưng có chỗ đứng vững vàng với thương hiệu cá nhân riêng thì Yoon hoàn toàn có thể làm được nè.

I've - Jang Wonyoung 

Tới tháng 12 thì nhóm nữ mới của nhà Starship là I've mới ra mắt nhưng họ đã có thành viên thương hiệu luôn rồi nè. Nổi tiếng với tư cách center của IZ*ONE - nhóm nữ được thành lập từ Produce 48, thế nên Jang Wonyoung cũng là thành viên được chú ý nhiều nhất trong đợt tái debut này. Jang Wonyoung có cả sắc vóc, tài năng và độ nhận diện công chúng cao nên không muốn làm thành viên thương hiệu của I've thì cũng phải làm thôi. Tôi đang hy vọng I've sẽ có một màn debut thật hoành tráng để tận dụng được tiềm năng của Jang Wonyoung nói riêng và của cả nhóm nói chung.

>> Xem thêm: 5 mỹ nhân Kpop để tóc xoăn là lập tức có ngay khí chất công chúa

Đó chính là 8 thành viên thương hiệu đến từ 8 nhóm nữ đình đám nhất nhì Gen 3-4 hiện nay của K-pop đó. Không biết ý kiến của mọi người có khác biệt gì không đây ta? Nếu có thì hãy để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Irene, Jennie, Jang Wonyoung,…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.