x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Joy gây thương nhớ với hình tượng phù hợp sau 5 năm chạm ngõ diễn xuất

Mỳ Quảng 13:20 - 30/09/2022

Từng là “thảm họa diễn xuất” thuở mới lấn sân phim ảnh, nhan sắc cũng chẳng được đánh giá cao, đến hiện tại, tôi thấy Joy chuyển được mình rồi, đóng phim thì dễ thương, ngọt ngào, ngoài đời thì sang trọng, thời thượng.

Joy có thể nói là ngôi sao khá lận đận với nghiệp diễn bởi từ lúc bắt đầu lấn sân (năm 2017) cho tới nay đã 5 năm vẫn chưa gặp được tác phẩm đình đám ghi dấu ấn, diễn xuất cũng chưa hoàn toàn thuyết phục khán giả. Dù vậy, từng chút một mỹ nhân này đã tiến bộ hơn và lựa chọn phim tốt hơn rồi, đặc biệt là ở bộ phim chiếu mạng đầu tay trong sự nghiệp Once Upon  A Small Town.

Tôi cảm thấy Joy khá là kém duyên với phim chiếu truyền hình. Ba tác phẩm mà cô nàng đóng chính cho đến nay từ Kẻ Nói Dối Và Người Tình, Tempted cho tới The One And Only lên sóng nếu không gây tranh cãi, thì rating cũng chẳng khả quan, hoàn toàn không có nhiệt. Ấy vậy mà đến với bộ phim chiếu mạng Once Upon A Small Town, phản hồi của người xem với Joy tốt hơn nhiều lắm nhé. Tôi nghĩ là nhờ vai diễn nữ cảnh sát Ahn Ja Young của Joy trong phim quá đáng yêu khiến ai xem cũng mến cũng thương đấy.

Tạo hình nhân vật cô cảnh sát vùng quê này thật sự phù hợp với Joy. Tóc dài với mái bằng búi gọn gàng khi công tác mang lại cảm giác rất chuyên nghiệp, còn ngoài giờ làm thả ra thì thanh tú, ngọt ngào, đúng chuẩn thôn nữ xinh xắn nhất làng luôn. Tôi vẫn hay nghĩ Joy không hợp để tóc mái nhưng riêng với vai diễn này thì tóc mái rất hợp, từ tạo hình tới khí chất đều toát ra vẻ dễ thương ở mỗi cảnh phim.

Không chỉ có tạo hình, diễn xuất của Joy trong vai cô cảnh sát nghiêm túc và tận tình cũng vô cùng hợp. Những phân cảnh cô nàng nghiêm túc làm việc, rồi quay cùng động vật đều siêu cưng, tương tác với bạn diễn nam cũng siêu ngọt ngào. Phải chăng vì ngoài đời đang yêu nên trong phim đóng cảnh e thẹn, dịu dàng khi yêu cũng nhập tâm hơn? Nói chung là tôi thấy Joy trong bộ phim này chuẩn hình tượng cô gái mà ai ngắm cũng cười thầm, ai gặp cũng sẽ yêu ấy.

>>>> Xem thêm: Namgoong Min: Thanh xuân nhạt nhòa, trung niên nở rộ lên hàng thực lực

Trong phim thì đóng gái quê chuẩn ơi là chuẩn, vậy chứ ngoài đời cô nàng này lại khiến tôi hâm mộ bởi sang trọng như quý cô, như nữ CEO khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan vừa diễn ra đấy. Cũng mái tóc dài, vẫn gương mặt, vóc dáng ấy mà sao lại khác như vậy, xinh đẹp, quyến rũ gây mê như vậy chứ. Từ hình ảnh tại sân bay cho đến hình ảnh đi xem show của Joy đều toát ra khí chất thời thượng, sang trọng vô cùng bắt mắt. Mà chỉ cần là hình ảnh ngoài đời nào của mỹ nhân này cũng đều xuất sắc và tràn đầy vitamin, khiến người ta cứ muốn ngắm mãi.

Tôi thấy Joy đã chọn cho mình phong cách phù hợp rồi đấy, hợp từ màu sắc vai diễn cho đến tạo hình, nhân vật, cũng như là hình ảnh ngoài đời hiện tại. Hình ảnh Joy thân thiện, dễ gần nhưng nghiêm chỉnh và pha thêm chút hài hước như trong Once Upon  A Small Town rất hợp với diễn xuất đang ở giai đoạn xây dựng và trưởng thành của Joy. Nếu cô nàng tiếp tục chọn những vai diễn vừa sức mình như vậy thì sẽ từ từ được công nhận hơn thôi.

>>>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nhân 8x bằng tuổi trong Kbiz

Trong phim ngọt ngào, ngoài đời sang trọng, xuất hiện ở đâu cũng nhận về vô vàn bình luận tích cực, những lời khen ngợi trầm trồ, đó là lý do khiến tôi nói rằng Joy đang ở thời kỳ tuyệt nhất trong sự nghiệp diễn xuất của minh đấy. Mỗi diễn viên đều có giai đoạn phát triển của mình, với một idol lấn sân như Joy thì thời gian ấy càng cần nhiều hơn, không ai là làm tốt ngay từ đầu, biết mình biết ta, phát triển từ từ và tiến bộ dần đều là điều cần và tốt nhất với cô nàng. Hy vọng sẽ được xem những vai diễn dễ chịu như thế này của Joy nữa nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Joy và bộ phim Once Upon A Small Town , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Once Upon A Small Town? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.