x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Kết cục của loạt nam phụ cực phẩm: La Vân Hi lần nào cũng bi thương

Uyên Phương 16:46 - 09/03/2022

Những năm gần đây, các mọt phim Trung Quốc đã được chứng kiến sự “lên ngôi” của các tuyến nhân vật phụ, điển hình nhất chính là các nam phụ vạn người mê. Mình thấy nha, các nam 8 này thường vô cùng điển trai, tính cách lại tốt khiến fan không mê không được. Vậy nhưng, kết cục của các nam phụ này không phải ai cũng tốt đẹp.

Hạ Tử Thu – Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

“Anh nhỏ” Tử Thu là nhân vật đã lấy đi biết bao giọt nước mắt của người xem vì hoàn cảnh đầy lâm li bi đát của mình. Từ nhỏ đã sống xa mẹ ruột, nương nhờ nhà Lý Tiêm Tiêm, nhân vật Tử Thu thật sự là hiểu chuyện đến khiến người xem đau lòng. 

Nhưng mình thấy dù trải qua nhiều khó khăn, trắc trở, nhưng kết thúc mà biên kịch dành cho Tử Thu lại rất viên mãn. Tử Thu luôn mong có một gia đình thật sự, luôn muốn trở thành người nhà chân chính và có tên trong sổ hộ khẩu nhà của bố con Tiêm Tiêm. Đến cùng, mẹ anh và bố Lý kết hôn để họ chính thức là người một nhà. Mình nghĩ kết cục như vậy thật sự rất thỏa đáng và tuyệt vời cho “anh nhỏ” của chúng ta.

Phó Hằng – Diên Hi Công Lược

Ngụy Anh Lạc, kiếp này ta bảo vệ nàng đã đủ rồi. Sang kiếp sau đổi lại là nàng bảo vệ ta có được không?” Mình chắc rằng đến giờ vẫn có không ít fan day dứt mãi về cặp đôi này, dù giờ đây họ đang nên duyên trong Thượng Thực. Ở Diên Hi Công Lược, Phó Hằng vẫn luôn một lòng với Anh Lạc dù biết hai người sẽ không có kết quả gì.

Đến cùng, Phó Hằng lại bỏ lại đoạn tình cảm còn dang dở với Anh Lạc mà ra đi nơi chiến trường. Có thể nói, nửa đời này của Phó Hằng đều dành trọn tình yêu cho Ngụy Anh Lạc, song chắc chỉ có khi chàng ra đi thì đoạn tình cảm này mới có được một kết thúc.

>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và dàn sao nam từng đóng qua vai cẩm y vệ

Lăng Vân Triệt – Hậu Cung Như Ý Truyện

Bên cạnh Phó Hằng, thì Lăng Vân Triệt cũng là một nam phụ rất được khán giả yêu mến của dòng phim cung đấu. Từ một thị vệ nhỏ bé nhưng đầy nghĩa khí ở lãnh cung đến khi thành thái giám, trong cả quá trình gian nan đó, Lăng Vân Triệt vẫn luôn một lòng âm thầm phía sau bảo vệ Như Ý. 

Tình cảm giữa hai người họ chính là tình tri kỷ vô cùng đẹp đẽ. Vậy nhưng, bi thương thay, đến cùng vì những toan tính, ghen tuông mà Lăng Vân Triệt lại ra đi không hạnh phúc khiến mình mỗi lần xem phim đều phải day dứt khôn nuôi.

Nhuận Ngọc – Hương Mật Tựa Khói Sương

Nhắc đến nam phụ vạn người mê mà thiếu đi nhân vật Nhuận Ngọc của La Vân Hi thì quả là một thiếu xót lớn. Dạ Thần Nhuận Ngọc là người ôn nhu, nhẹ nhàng như nước nhưng cũng mạnh mẽ, cứng cỏi như băng. Chàng đã định của một đời sống ẩn nhẫn nhưng vì dòng đời xô đẩy mà trở nên hắc hóa. Chàng yêu Cẩm Mịch nhưng lại không được nàng đáp lại. Nghĩ mà mình thương nhân vật này lắm nha, nên dù là phản diện nhưng yêu lắm, thương lắm mà xa lắm, buồn lắm.

Dù dùng đủ mọi thủ đoạn để giữ người thương bên cạnh, toan tính khắp nơi để bước lên ngôi vị Thiên Đế, để rồi cuối cùng chỉ có thể sống một mình vạn năm. Mình phải nói nhân vật này vừa đáng thương lại đáng trách, suy cho cùng, cái kết như vậy với Nhuận Ngọc cũng rất hợp lí. Sau khi trải qua hàng loạt hỉ, nộ, ái, ố thì sự cô độc này còn hành Nhuận Ngọc gấp cả ngàn lần.

Dung Tề - Bạch Phát Vương Phi

Phải nói La Vân Hi rất có duyên khi đóng nam phụ, đặc biệt là các nam phụ có kết cục bi thương khiến ai cũng đau lòng. Nếu như với vai Nhuận Ngọc, Vân Hi còn khiến mình cứ mãi phân vân giữa đáng thương và đáng trách, thì trong Bạch Phát Vương Phi, nhân vật Dung Tề của ảnh chỉ toàn một màu bi. Cả bộ phim, chắc chắn không có ai đối xử tốt với nữ chính Dung Nhạc bằng Dung Tề. 

Chàng vạch ra một kế hoạch hoàn mỹ, chịu hết những giận Dung Nhạc trút lên mình, để bảo vệ nàng chu toàn nhất có thể. Không chỉ lúc còn sống, mà đến lúc lìa xa, Dung Tề vẫn dùng thân mình để bảo vệ Dung Nhạc. Mình thấy nhân vật này thật khiến người xem quá đau lòng, từ đầu đến cuối đều bị mẹ ruột sắp đặt, đều sống vì hận thù của thế hệ trước. Cuối cùng, vẫn không có phép màu nào hiện ra với Dung Tề.

Thẩm Văn Đào – Vẫn cứ thích em

Khi Vẫn Cứ Thích Em lên sóng, bên cạnh đôi chính là Gỉa Nãi Lượng và Trần Kiều Ân, thì toàn bộ spotlight của bộ phim đều dành cho nam phụ Thẩm Văn Đào. Nếu hỏi mình thế nào là điển hình của “con không đẻ của biên kịch”, thì cứ nhìn nhân vật Thẩm Văn Đào là biết ngay. Anh có ngoại hình điển trai, tính tình tốt bụng, luôn hết lòng vì người mình yêu, anh yêu Bảo Bảo nhưng lại chọn âm thầm ở phía sau vì không muốn để cô khó xử. 

Hoàn hảo là vậy, nhưng nam thứ mãi mãi chỉ là nam thứ, đã không có được tình yêu của nữ chính còn phải đi một cách đầy đau lòng. Mình chắc rằng sau màn “hết vai” của Văn Đào, rất nhiều khán giả đã đi từ phẫn nộ đến khóc hết nước mắt và không còn muốn xem tiếp phim nữa.

Các nam phụ trên ai cũng khiến người xem nuối tiếc khi họ đã bỏ ra rất nhiều chân thành, tình cảm của bản thân nhưng cuối cùng đều không nhận lại được gì. Viên mãn nhất trong 6 nhân vật trên chắc hẳn là Hạ Tử Thu, nhưng có lẽ người khiến mình thương tâm nhiều nhất chính là nhân vật Dung Tề của Bạch Phát Vương Phi.

>>Xem thêm: Các sao nữ cực có duyên với phim nữ chủ: Lệ Dĩnh đóng bộ nào cũng bạo

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.