x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao Hàn gặp sự cố giao thông tưởng đâu đi "bán muối"

Mỳ Quảng 10:50 - 02/06/2023

Lee Min Ho 2 lần va chạm xe, Gong Hyo Jin bất ngờ gặp tai nạn nhưng vẫn ôm chân đau đi làm, Kim Bum cũng chẳng khá hơn, chỉ nghỉ ngơi vài ngày sau khi xe chở mình bị va chạm. Ngôi sao luôn phải thay đổi địa điểm làm việc liên tục, di chuyển rất nhiều, chính vì vậy không thể tránh khỏi có những lúc sơ suất gặp sự cố gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Tôi thấy trong làng phim Hàn có không ít ngôi sao từng gặp cảnh này, thậm chí có người suýt “bán muối” đấy.

Lee Min Ho - Jung Il Woo

Lee Min Ho đã từng 2 lần gặp phải sự cố giao thông khá nặng, để lại không ít tổn thương cho thân thể. 

Lần đầu là vào năm 2006, Lee Min Ho cùng bạn thân là Jung Il Woo từng bị thương nặng tưởng như phải đổi nghề “bán muối” vì tai nạn rồi. Cả hai đã phải nằm viện nhiều tháng trời và để lại di chứng đến tận bây giờ.

5 năm sau đó, Lee Min Ho lại tiếp tục gặp chuyện không may trên đường đi quay bộ phim Thợ Săn Thành Phố. Chiếc xe của Lee Min Ho sử dụng trong một cảnh hành động đã bị va chạm vào hàng rào bên đường khiến đầu xe bị hư hỏng nặng. Lee Min Ho đúng là phúc lớn mạng lớn, nhờ có túi khí mà chỉ bị xây xát nhẹ.

Kim Bum

Kim Bum từng gặp sự cố giao thông trên đường đi quay Vườn Sao Băng năm 2009. Tài xế của nam diễn viên đã bất cẩn nên đụng vào dải phân cách khiến cho người trong xe bị văng ra ngoài. Cũng may là cú va chạm này không gây ra vết thương lớn cho Kim Bum, anh chỉ nghỉ ngơi vài ngày là quay lại làm việc, nhưng đây vẫn là một kỷ niệm không quên với chàng hồ ly Lee Rang tới giờ.

Gong Hyo Jin

Chị đẹp Gong Hyo Jin cũng có một kỷ niệm nhớ đời với chiếc xe của mình. Trong quá trình quay Chỉ Có Thể Là Yêu, xe chở Gong Hyo Jin đã va chạm với 2 phương tiện khác trên đường cao tốc khiến chị bị chấn thương ngay đầu gối và trên vùng mặt. Nàng Gong rất có trách nhiệm nên dù phải trải qua phẫu thuật cũng vẫn quay lại làm việc nhanh nhất để không ảnh hưởng tới người khác. Thậm chí họp báo phim Gong Hyo Jin vẫn tham gia đầy đủ, thể hiện sự kính nghiệp và tận tâm với tác phẩm.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn khi trở thành fan cuồng: Lee Je Hoon thể hiện khắp nơi

Yoo Seung Ho

Thời khi còn là sao nhí, cụ thể là năm 2011 trên đường đi quay bộ phim Chiến Binh Baek Dong Soo, “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho đã gặp phải va chạm giao thông khá nặng dẫn tới anh bị thương ngay đầu. Nguyên nhân cho sự việc này đó là do đường trơn khiến xe bị lạc bánh. Vì vụ tai nạn này mà bộ phim phải hoãn quay đấy. Cũng may là mỹ nam 9x đã vượt qua tất cả.

Park Shin Hye

Park Shin Hye cũng góp mặt trong danh sách những ngôi sao gặp vận xui trên đường đi làm. Khi quay bộ phim Nốt Nhạc Tình Yêu, chiếc xe chở cô nàng gặp sự cố khá nghiêm trọng đến nỗi cả 4 bánh xe đều rớt. Thật may là Park Shin Hye chỉ bị thương nhẹ, khâu vài mũi là khỏe lại rồi. Cũng từ sau sự việc đáng tiếc ấy, Park Shin Hye đã luôn thận trọng mỗi lúc phải di chuyển đi làm.

Jung Hae In

Anh chàng Jung Hae In thì lại có một kỷ niệm đáng quên khi tự mình lái xe ra ngoài. Lần đó Jung Hae In tự lái xe, nào ngờ đang chạy trên cao tốc thì xe tắt máy. Nam thần này khi đó thực sự hoảng loạn vì các phương tiện giao thông khác cứ ùn ùn chạy tới với tốc độ cực cao. May mắn là sau nhiều lần cố gắng thì Jung Hae In cũng đã làm xe khởi động lại được. Anh lập tức chạy xe vào lề an toàn rồi hoàn hồn lấy lại tinh thần. Sự việc đó lưu lại ấn tượng mãi mãi cho Jung Hae In, sau này nhắc lại thôi mà mắt anh đã đỏ hoe rồi.

>>>> Xem thêm: Những chị đẹp tuổi 50 bảo dưỡng đỉnh nhất trong làng phim Hàn

Tai nạn, va chạm bất ngờ là chuyện không ai mong muốn, thật may là các ngôi sao này đều đã tai qua nạn khỏi. Tôi cho rằng đây cũng là một hồi chuông nhắc nhở cho những người khác chú ý hơn trong quá trình di chuyển, dù công việc có bận tới đâu cũng cần chú ý an toàn trước tiên.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Bum và bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of The Nine-Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".