x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rewind 2022 - Sao Hàn có 2 drama: Hye Soo đỉnh đều, Min Young tàn tàn

Mỳ Quảng 07:50 - 11/12/2022

Năm 2022, làng phim Hàn có rất nhiều diễn viên chăm chỉ và có nhiều hơn 1 bộ phim phát sóng. Tuy nhiên, với một số ngôi sao thì chất lượng nhiều lúc không đi đôi với số lượng, có bao nhiêu phim ra mắt cũng không nổi bật được, tôi nhìn mà buồn lây.

Kang Ha Neul

Hiếm có năm nào mà Kang Ha Neul năng suất như năm 2022. Có tận 2 bộ phim lên sóng, Insider trên JTBC đợt giữa năm và Curtain Call phát sóng KBS cuối năm thế nhưng kết quả của cả hai tác phẩm này đều thật đáng buồn, chẳng phim nào có nhiệt. Insider thì có thể đổ lỗi phim nặng đô, kén khán giả nhưng Curtain Call là tác phẩm tình cảm, Kang Ha Neul lại đóng cặp cùng Ha Ji Won đấy chứ, vậy mà từ rating đến độ thảo luận đều thật đáng quên luôn. Tôi không thể tin được là sau Khi Hoa Trà Nở, chàng nam thần dễ thương này lại có 1 năm 2022 ảm đạm khó nói nên lời như thế.

Kim Hye Soo

Là một ngôi sao điện ảnh nhưng 2022 của Kim Hye Soo lại cực kỳ bận rộn bên mảng truyền hình vì đầu năm có Juvenile Justice lên sóng Netflix, cuối năm thì trở thành nữ nhân hoàng cung trong Dưới Bóng Trung Điện (đài tvN). Cả hai tác phẩm của Kim Hye Soo đều đại thành công, phim chiếu mạng thì gây sốt mạng xã hội, phim chiếu đài thì rating cao chót vót với độ thảo luận hàng đầu. Tôi thật sự khâm phục mắt chọn phim, chọn vai phù hợp của nữ thần tuổi 50 này đấy. Thực lực lên tiếng quả nhiên là khiến đàn em tâm phục khẩu phục, khán giả thì thêm hài lòng vững tin.

>>>> Xem thêm: Moon Sang Min gia nhập dàn mỹ nam Hàn "lên hương ầm ầm" sau phim hot

Park Min Young

Không hẳn là quá ảm đạm như Kang Ha Neul, nhưng Park Min Young cũng chẳng thể so được với Kim Hye Soo trong 2 lần tái xuất năm 2022 này. Forecasting Love And Weather thì phản hồi hay rating đều ở tầm trung, Love In Contract cũng tương tự, không có gì bùng nổ. Nữ thần họ Park vẫn chưa tìm được một tác phẩm giúp mình lấy lại hào quang chói sáng, cũng chưa thể thoát khỏi mác một màu. Tôi nghĩ sắp tới có lẽ Park Min Young cần phải tìm một kịch bản thật khác biệt, vai diễn cũng không “đụng hàng” bất cứ nhân vật nào trước đây thì may ra mới có thể thoát khỏi tình trạng “tàn tàn” mỗi lần trở lại như thế này.

Kim Sejeong

Cũng có hai phim chiếu đài trong năm nay là Hẹn Hò Chốn Công SởToday’s Webtoon, trường hợp của Kim Sejeong lại khác biệt hẳn với 3 người trên. Cô nàng đại thắng với Hẹn Hò Chốn Công Sở, phim đạt rating tốt, trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, giúp tên tuổi vụt sáng lên nhanh chóng. Sang tới bộ phim thứ 2 là Today’s Webtoon thì lại hoàn toàn thụt lùi, chẳng có lấy một chút chú ý nào cả phim lẫn người. Nhưng xét chung lại thì 2022 của Kim Sejeong cũng đã nhờ có Hẹn Hò Chốn Công Sở mà huy hoàng khó ai đọ lại rồi.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook và Kang Ha Neul ở năm 2022 này có thể nói là anh em cùng chung cảnh ngộ đấy. Hai bộ phim The Sound Of Magic chiếu trên Netflix và If You Wish Upon Me trên KBS đều ảm đạm không có nhiệt độ khiến cho năm 2022 của nam thần 8x hàng đầu này vẫn đi xuống chứ chưa đi lên được chút nào. Tôi đánh giá cao chuyện Ji Chang Wook đóng nhiều dạng vai khác nhau, không đóng khung mình chỉ ở những nhân vật ngầu, đẹp trai, nhưng vấn đề vẫn nằm ở chuyện nội dung không thu hút người xem, ít ai chú ý. Đóng phim có hay đến mấy mà khán giả không xem thì cũng vô tác dụng, Ji Chang Wook vẫn cần chọn kịch bản kỹ càng hơn.

Kim Hee Sun

Nữ thần 7x thứ hai trong năm nay năng suất tốt hơn bình thường là Kim Hee Sun nhưng chị đẹp này quá là xu cà na. Tomorrow phát sóng trên MBC chỉ gây chú ý được tập đầu sau đó trượt dài cả mặt rating lẫn phản hồi khán giả. Bộ phim chiếu mạng đề tài gia đình Remarriage & Desires càng không được mấy người nhớ tới dù phát sóng trên Netflix. Kim Hee Sun rất chịu khó thay đổi, hai vai diễn hai thái cực, ngay từ tạo hình đã thấy khác biệt nhưng chỉ nhiêu đó là chưa đủ khi nội dung không ăn khách. Thật là chia buồn với chị đẹp.

>>>> Xem thêm: Bí quyết để nam thần phim Hàn 2022 tăng uy tín và tạo nét: Đeo kính!

Nhìn lại một lượt, ngoại trừ chị đẹp Kim Hye Soo ra thì không ai huy hoàng trọn vẹn được, hơn nữa kết quả kém còn áp đảo nữa ấy chứ. Tôi thấy thành công đến với người chịu thay đổi, chịu mới lạ và chọn đề tài tốt, còn những người bó buộc, đóng khung hay chọn phim nhàm chán thì khó có được hào quang. Trong số những người này thì tôi thấy Ji Chang Wook, Kim Hee Sun và Park Min Young cần chọn kịch bản kỹ hơn ở lần sau nếu không muốn tên tuổi cứ thế mà xuống dốc đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Hee Sun, Kang Ha Neul và dàn sao thực lực xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.