x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Điểm danh loạt nam phụ si tình được khán giả yêu thích trong phim Hàn

Pitaya 15:00 - 19/10/2022

Mình thấy rằng, tình tay ba vẫn luôn là chủ đề “hot” muôn thuở của phim Hàn. Nhưng nếu như ngày xưa, nam phụ thường được xây dựng hình tượng không bằng so với nam chính thì giờ đây lại hoàn hảo không tìm được điểm nào để bắt bẻ luôn, thậm chí còn “một lòng một dạ” với người thương nữa chứ. 

Vậy bạn có muốn biết đâu là những nam phụ si tình bậc nhất trong phim Hàn không? Cùng xem rằng, liệu họ có được đền đáp xứng đáng sau tất cả những gì đã làm cho người mình yêu không nhé.

Hwang In Yeop - True Beauty

True Beauty là một bộ phim hài lãng mạn, chuyển thể từ webtoon cùng tên với sự tham gia của các diễn viên Moon Ga Young, Cha Eun WooHwang In Yeop. Trong phim, Cha Eun Woo vào vai Lee Su Ho - hot boy cùng trường và được bao nhiêu nữ sinh “thương thầm trộm nhớ”. 

Trong khi đó, Hwang In Yeop vào vai Seo Jun - chàng “bad boy” điển hình, ngoài lạnh trong nóng. Cả 2 đều đem lòng yêu Lim Yoo Kyung (Moon Ga Young) nhưng trái tim cô nàng lại chỉ thuộc về Su Ho.

Dẫu biết rằng người mình yêu lại không yêu mình, nhưng Seo Jun vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc cho Yoo Kyung. Dù thể hiện là một người lạnh lùng, bất cần nhưng thực chất Seo Jun lại có một trái tim ấm áp, luôn quan tâm, bảo vệ cho Yoo Kyung. 

Ở tập cuối cùng, khi biết Su Ho đã về nước, chính Seo Jun là người đã nói cho Yoo Kyung biết điều đó và để cô ra đi tìm Su Ho dù trong lòng vô cùng đau đớn. Nhìn Seo Jun ngồi khóc nức nở khi hồi tưởng lại quãng thời gian có Yoo Kyung bên cạnh mà trái tim mình cũng đau xót theo, tiếc nuối cho một đoạn tình cảm đẹp đẽ nhưng lại không thể có kết cục tốt đẹp.

Choi Si Won - She Was Pretty

Đẹp trai, nhà giàu, tốt bụng - nhân vật Shin Hyuk (Choi Si Won thủ vai) trong bộ phim She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp) chính là một ví dụ điển hình cho câu nói “có tất cả nhưng thiếu em”. 

Tình cờ gặp Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) trước cửa công ty, Shin Hyuk đã đem lòng cảm mến cô nàng nhưng trái tim của Hye Jin lại chỉ một lòng hướng về cậu bạn thời thơ ấu Ji Sung Joon (Park Seo Joon thủ vai). Biết được điều đó, Shin Hyuk chọn cách giấu kín tình cảm của mình và ở bên cô với tư cách là một người “anh em” để khiến Hye Jin không phải khó xử.

Dù bề ngoài, Shin Hyuk luôn tỏ ra là một người cợt nhả, đùa nhây nhiều lần khiến Hye Jin phải xấu hổ, nhưng thực chất anh lại là một người rất tinh tế, luôn quan sát từng biểu cảm nhỏ nhất của Kim Hye Jin và sẵn sàng trở thành bờ vai nương tựa mỗi khi cô thấy buồn. 

Trái ngược với nam chính Sung Joon nhiều lần vô tình làm tổn thương Hye Jin vì không nhận ra đây chính là cô bạn hồi xưa, Shin Hyuk luôn cố gắng khiến Hye Jin vui vẻ dù theo cách “chẳng giống ai”. Ấy thế mà cô nàng Hye Jin chỉ coi anh là một người bạn tốt không hơn không kém.

Sau tất cả, Sung Joon cũng nhận ra Hye Jin và tìm mọi cách bù đắp tình cảm cho cô. Chỉ có anh chàng nam phụ Shin Hyuk đáng thương lại lập tức trở thành “người thừa” nhìn người mình thương về bên người khác. 

Quả thật, đã có lúc mình mong muốn biên kịch bẻ lái và để cho Hye Jin trở về với Shin Hyuk vào phút cuối vì rất cảm động trước tấm chân tình của anh chàng. Nhìn Shin Hyuk nói lời chào tạm biệt với Hye Jin để ra đi, môi vẫn nở nụ cười mà mình chỉ cảm thấy đau lòng khôn nguôi.

Lee Sang Yeob - Eve

Cùng số phận nam thứ đáng thương nhất màn ảnh Hàn với Hwang In Yeop chính là Lee Sang Yeob trong bộ phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm). Trong phim, diễn viên Lee Sang Yeob đảm nhận vai nghị sĩ Seo Eun Pyang - nhân vật quyền lực nhưng lại có trái tim ấm áp, sẵn sàng làm tất cả để giúp nữ chính Lee Ra El (Seo Ye Ji).

Trớ trêu thay, Ra El lại đem lòng yêu Chủ tịch Tập đoàn LY Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun) - người mà cô chủ động tiếp cận nhằm mục đích đáp trả mọi ân oán với kẻ đã hãm hại mình. 

Từ đầu đến cuối phim, nghị sĩ Seo liên tục bị nữ chính từ chối tình cảm, chịu bao đau thương nhưng Ra El vẫn không hề mảy may có chút tình cảm yêu đương nào với anh.

Thậm chí, đến cuối phim, khi Chủ tịch Kang ra đi, mình tưởng rằng biên kịch sẽ cho nữ chính quay về bên nam phụ để sống một cuộc đời bình yên đến cuối đời, nhưng kết phim lại buồn “tê tái” khi cô bỏ ra nước ngoài với kỷ vật của người cũ, trong khi đó thì Seo Eun Pyang vẫn cô độc một mình, ôm niềm hy vọng le lói rằng sẽ tìm thấy được cô.

Jung Ga Ram - Love Alarm

Với mình, Love Alarm là bộ phim mà nam chính và nam phụ có sự cạnh tranh gay gắt nhất trong lịch sử phim Hàn để giành được trái tim của nữ chính. Bộ phim nói về mối tình tay ba rắc rối nhưng cũng rất đau lòng giữa Kim Jo Jo (Kim So Hyun) và 2 cậu bạn thân Hwang Sun Oh (Song Kang) và Lee Hye Young (Jung Ga Ram). 

Thích thầm Jo Jo từ lâu nhưng Hye Young lại không dám thổ lộ, để rồi phải ngậm ngùi nhìn thấy “crush” rơi vào lưới tình của cậu bạn thân suốt 12 năm của mình là Sun Oh. Tuy nhiên, những rào cản trong cuộc sống đã khiến Sun Oh và Jo Jo phải chia tay dù trong lòng vẫn còn rất nhiều tình cảm. Chính khi ấy, Hye Young - người âm thầm yêu đơn phương Jo Jo suốt 4 năm trời lại bày tỏ quyết tâm sẽ theo đuổi cô nàng đến cùng. 

>>Xem thêm: Park Min Young: Tài sắc vẹn toàn nhưng sự nghiệp ngày một chênh vênh

Trái với một Sun Oh luôn yêu cuồng nhiệt, yêu hết mình, tình yêu của Hye Young lại đằm thắm, bền bỉ hơn. Nhìn thấy những tổn thương mà Jo Jo phải gánh chịu cũng như những “ám ảnh” trong quá khứ, Hye Young không bắt cô phải chấp nhận tình cảm của mình mà chỉ lặng lẽ ở bên, giúp Jo Jo chữa lành những vết thương lòng. Dần dần, trái tim vụn vỡ của Jo Jo cũng được xoa dịu, để một lần nữa, cô chấp nhận mở lòng trái tim mình. 

Vậy là sau bao nỗ lực, tình yêu của Hye Young cũng được đền đáp xứng đáng. Tất nhiên, kết phim cũng gây ra nhiều tranh cãi, đặc biệt là từ phía fan của cặp đôi Jo Jo - Sun Oh. Tuy nhiên, mình cho rằng, dựa theo diễn biến tâm lý của các nhân vật trong phim thì đây là một cái kết hợp lý sau tất cả. 

Và dù rằng Hye Young không được xây dựng với một hình tượng hoàn hảo như Sun Oh, nhưng với sự si tình và những gì anh làm cho nữ chính Jo Jo thì nhân vật này xứng đáng có một cái kết có hậu.

Kim Hyun Jin - Cheer Up 

Thêm một nam phụ đang làm điên đảo trái tim của các fan nữ hiện nay chính là anh chàng Kim Hyun Jin trong vai công tử nhà giàu Jin Sun Ho của bộ phim thanh xuân vườn trường đang phát sóng hiện nay Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ)

Bộ phim nói về nữ sinh đại học Do Hae Yi (Han Ji Hyun) vì gánh nặng tài chính nên phải tham gia đội cổ vũ Teyia của trường. Tại đây, cô học thêm được nhiều điều về tình yêu và sự lãng mạn - thứ mà trước đây cô luôn cho là xa xỉ đối với mình. 

Ngay từ những tập đầu, vai diễn Jin Sun Ho đã khiến mình mê mệt bởi được xây dựng hình tượng quá hoàn hảo. Dù là công tử thứ thiệt nhưng Sun Ho lại rất ấm áp, gần gũi với những người xung quanh.

>>Xem thêm: Big Mouth, Vagabond và những phim Hàn Quốc nên có phần 2

Tình cảm của Sun Ho đến với Hae Yi cũng vô cùng tự nhiên khi anh liên tục chạm mặt nữ chính và trót say nắng khi tận mắt chứng kiến những phút yếu đuối của cô bạn.

Sở hữu nụ cười còn tỏa nắng hơn cả ánh mặt trời và tính cách tốt bụng, đáng mến, Kim Hyun Jin chính là nam phụ đang được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Số lượng fan của anh chàng trong bộ phim này thậm chí còn vượt mặt nam chính Park Jung Woo (Bae In Hyuk).

Dù bộ phim chưa đi đến hồi kết nhưng người xem cũng không khỏi “xót xa” cho số phận nam phụ đã được định sẵn của anh chàng. Thậm chí, nhiều người còn mong rằng biên kịch sẽ cho một cái kết tương tự như Love Alarm - tức là để cho nữ chính về với nam phụ để thỏa lòng mong ước được nhìn thấy Sun Ho và Hae Yi yêu nhau. 

Sau khi nhìn lại danh sách nam phụ si tình nổi bật nhất trong phim Hàn, mình thấy các nhân vật đều có đặc điểm chung là luôn âm thầm bên cạnh chăm sóc, chở che cho nữ chính dù biết rằng tình cảm sẽ không được hồi đáp. Tất nhiên, những mẫu chàng trai như vậy chắc hẳn chỉ có ở trên phim thôi, chứ ngoài đời thì vô cùng hiếm có khó tìm rồi. Vậy nên họ được yêu thích cũng dễ hiểu. Mình là mình đang mê Jin Sun Ho lắm, dù không tới được với nữ chính thì cũng đừng buồn oppa nhé, anh còn có em nè.  

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".