x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt mỹ nhân Hàn đọ thần thái khi cắt tóc mái siêu ngố

Mỳ Quảng 10:20 - 29/04/2022

Có khá nhiều kiểu tóc rất thử thách nhan sắc và khí chất, trong đó, tôi thấy tóc mái ngang ngắn trên lông mày là làm khó người diện nhất. Đến cả những mỹ nhân Kbiz cũng có lúc thất thủ trước kiểu tóc mái ngố như thế đấy. Dưới đây là những mỹ nhân Kbiz từng thử thách nhan sắc bản thân với kiểu tóc kén mặt tôi vừa đề cập đến, cùng xem ai vẫn tỏa sáng lung linh, còn ai “ô dề” nhé. 

Kim Go Eun

Kiểu tóc mái ngố cắt hẳn lên cao lộ nửa trán thế này không phải ai cũng dám để đâu bởi vì nó thực sự dìm nhan sắc lắm. Thế mà Kim Go Eun chẳng e ngại. Có lẽ vì cô nàng vốn mang vẻ đẹp lệch chuẩn nên cứ thế mà chơi tới thôi nhỉ? Thật may là phá cách như thế này lại càng tạo ra sức hút khác biệt, cũng tiện thể khoe luôn khí chất đỉnh cao của Kim Go Eun. 

Park Min Young

Cũng từng thử thách bản thân với một chiếc mái cao trên lông mày nhưng có lẽ đó là quyết định sai lầm nhất của Park Min Young khi thần thái, khí chất của chị đẹp bị kiểu tóc này làm rơi rớt khá nhiều. Tôi nghĩ là vì dáng tóc mái này cắt không được ổn lắm, mới khiến cho nhan sắc ngọt ngào bình thường của Park Min Young bị mất đi. Dù sao thì tôi cũng không mong thấy Park Min Young để tóc mái như thế này thêm lần nào nữa đâu.

>>>> Xem thêm: Dàn thần chết cực phẩm biến địa ngục thành thiên đường trong phim Hàn

Joy

Cô nàng Joy cũng là người không hợp để tóc mái quá ngắn trên lông mày nhỉ. Nó làm cho gương mặt Joy mất đi sự sang trọng và cuốn hút, có lẽ vì là mái ngố nên nhìn ngố thật. Nếu độ dài tóc mà qua lông mày thì tôi tin là sẽ hợp hơn. Joy cũng để cả kiểu tóc mái thưa và mái ngang nhưng dài rồi mà, đều hợp hơn chiếc mái ngắn củn này, còn tôn lên gương mặt xinh đẹp của cô nàng nữa cơ. 

Kim Tae Ri

Táo bạo và chịu chơi chính là cô nàng Kim Tae Ri đây, lên báo rồi mang luôn cái mái ngố quá sức này vào trong phim luôn. Ngay từ tập đầu tiên của Twenty Five, Twenty One, nhìn cái tóc mái ngắn ngủi của Na Hee Do là tôi đã thấy buồn cười rồi, nhưng càng ngắm lâu lại càng thấy dễ thương. Theo tôi thì chính chiếc mái ngố này đã giúp Kim Tae Ri nhìn trẻ ra, hợp với nhân vật hơn, nhìn đáng yêu hơn nữa. Xem hết phim rồi tôi lại mong Kim Tae Ri sẽ để mái như thế này thêm một thời gian nữa, thực sự là rất hợp với gương mặt và khí chất của cô nàng.

Lee Sung Kyung

Không tính bộ phim Kim Bok Joo ngày trước nhé vì do đặc thù nhân vật, ngoài đời Lee Sung Kyung cũng từng cắt chiếc mái siêu ngố ngắn trên lông mày rồi đấy và nó chẳng làm cho gương mặt cô nàng mất đi khí chất chút nào luôn, đỉnh chưa? Nhìn mái tóc lởm chởm trước trán tôi mới nhận ra không một tạo hình nào có thể dìm được nhan sắc của mỹ nhân thời thượng này, vậy nên Lee Sung Kyung mới thoải mái thử thách mọi tạo hình chứ. Tôi cực thích sự đa dạng và liên tục đổi mới của Lee Sung Kyung luôn.

Han Ye Seul

Bất ngờ chưa, chị đẹp Han Ye Seul cũng có lúc để chiếc mái siêu ngố này rồi đấy. Và nhìn xem vẫn cứ đẹp mê mẩn, tỏa khí chất chị đại chẳng gặp chút trở ngại nào luôn. Trong dàn mỹ nhân đầu 8x, xét về nhan sắc có thể có rất nhiều chị đẹp, nhưng cái khí chất sang chảnh rất cá tính này thì là độc nhất vô nhị, không ai theo kịp Han Ye Seul được đâu. Thần thái, gương mặt Han Ye Seul cũng có thể cân mọi tạo hình, cân mọi phong cách.

>>>> Xem thêm: 3 thế hệ mỹ nhân Kbiz đọ thần sắc cực gắt cùng trang sức cao cấp

Vậy mới thấy khí chất và thần thái quan trọng thế nào, có rồi thì chắc chắn sẽ không gặp khó khăn với các kiểu tạo hình khó nhằn như thế này đâu. Những chị đẹp phía trên khi cắt mái càng nhìn càng thấy dễ thương nhỉ, nhưng bảo tôi đi cắt chắc tôi chẳng dám đâu vì kiểu mái này kén mặt lắm, mặt tôi cắt mái ngố chắc không dám ra đường gặp ai luôn ấy.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.