x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Kingler: Pokemon cua càng to hùng mạnh của Ash

Bé Kun 21:15 - 14/10/2021

Bé Kun mời các bạn thử liệt kê các pokemon hùng mạnh của Ash nhé. Bạn có nhớ loài pokemon nào mà Ash đã dùng cho mở màn tại các giải đấu cup và chiến thắng tuyệt đối không nào? Cua Kingler là pokemon mang đơn hệ nước của vùng Kanto với cặp càng cực kỳ chắc khỏe và thân hình to lớn. Nó là một pokemon khá mạnh với nhiều chiêu thức Nước đa dạng được sử dụng như súng nước, càng quyền, tia sáng bong bóng, tia sáng hủy diệt ... 

Ash cũng sở hữu cho mình một con cua Krabby, tiền thân của loài Kingler và đã cùng nó giành được chiến thắng vang dội tại giải đấu vô địch liên đoàn Kanto ngay trong lần đầu xuất trận. 

Trên sân đấu Nước ở vòng loại, Ash đã dùng Krabby để đấu với một con Exeggutor to xác. Krabby bị cuốn vào những vòng xoáy nước mà con Pokemon ba đầu gây ra bằng sóng tâm linh, sau đó lại chịu tiếp loạt đòn bom trứng seeding bomb dồn dập. Nhưng Krabby vẫn trụ vững để phản công và hạ gục địch thủ này.

Ngay sau chiến thắng bất ngờ này, Krabby của Ash tiến hóa lên thành Kingler với cặp càng to lớn và sức mạnh tăng lên vượt bậc. Ash tiếp tục để Kingler lại đối đầu với cá ngựa Seadra có tốc độ cực cao. Các chiêu phun bong bóng của Kingler tỏ ra không bắt kịp tốc độ của đối thủ. Nhưng bằng sự tập trung và kiên trì, Kingler cũng có một cú đánh trúng đích và từng đó là đủ để tiễn loài cá ngựa kia lên bảng đếm số. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Nước nổi tiếng và được yêu thích nhất

Dồn ép đối thủ tới bước cùng trong trận đánh 3 chọi 3 khi chỉ còn đúng 1 Pokemon duy nhất, Ash và Kingler tiếp tục đối đầu với loài dơi độc Golbat. Trước đối thủ có khả năng bay lượn, Kingler tỏ ra yếu thế và bị động hơn. Nó bị con Golbat tấn công liên tục. Nhưng với tuyệt chiêu mạnh nhất là tia sáng hủy diệt heper beam, nó đã đánh trúng Golbat và hạ gục con Pokemon khá khó chịu này. Qua đó giúp Ash có mở màn như mơ trong lần đầu dự giải đấu cúp với chiến thắng tuyệt đối. 

Sang trận đấu loại trên sân Băng, Kingler cũng được Ash tiếp tục sử dụng để đối phó với con sò Cloyster với lớp vỏ cứng siêu hạng. Đối thủ quyết tâm dùng chiêu rúc vỏ, tăng khả năng phòng thủ và chịu đựng những cú nện bằng càng khổng lồ nặng trịch của Kingler. Nhưng có vẻ chiêu càng quyền không ăn thua và Kingler dần đuối sức. Sau đó Ash đổi chiến thuật, cho Kingler tập trung đánh vào một điểm duy nhất, làm nứt vỏ sò và hạ được con Pokemon với chiến thuật phòng ngự khó nhằn này. 

Sau này khi du hành tới vùng Johto, Kingler cũng được Ash gọi trở lại khi cậu tham gia giải đấu của các Pokemon hệ Nước. Kingler đã có trận đánh phô diễn sức mạnh Nước đáng sợ khi dùng càng quyền tạo sóng biển đánh bay con Poliwhirl của Misty đầy ấn tượng. Sau đó nó cũng dồn ép vịt Psyduck của Misty liên tục nhưng đáng tiếc là con vịt được hack game tung chiêu niệm lực thần sầu làm Kingler phải làm nền chịu trận. 

Kingler trong thế hệ mới nhất được bổ sung thêm hình thái tiến hóa gigantamax, trở thành loài cua khổng lồ cực kỳ đáng sợ và rất đáng thử cho các game thủ chơi game. Bạn có thích em cua càng to này không, hãy cho ý kiến với Bé Kun nhé. 

>> Xem thêm: Pokemon ma hiếm hoi của Ash: Gengar

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Bé Kun là trùm Pokemon luôn đó, nên nếu yêu thích phim hoạt hình này và muốn biết thêm những fun fact thú vị về các loài Pokemon thì hãy xem tại đây nhé. Ngoài ra mấy bạn có thể theo dõi mạng xã hội DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).