x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên 03:22 - 22/08/2024

Lê Bống bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng hot girl, cô từng truyền cảm hứng cho rất nhiều người khi có màn thay đổi ngoại hình từ 73kg xuống còn 50kg. Từ đó, cô nàng sinh năm 1995 tự tin hơn khi khoe vóc dáng của mình, không ngại diện những bộ đồ kiệm vải. Thời điểm này Lê Bống làm dư luận dậy sóng vì phong cách ăn mặc quá đỗi phóng khoáng. Tôi nhớ Lê Bống còn bị VTV "cắt sóng" ở chương trình Hòa Ca khiến cô quyết định lui về "ở ẩn".

Một thời gian sau, Lê Bống bất ngờ tái xuất với vai trò một nữ MC điềm đạm, dịu dàng. Hình ảnh mới của nàng “tóp tóp cơ” năm nào khiến tôi cực bất ngờ, và dĩ nhiên công chúng cũng thế.

 Sau một thời gian theo đuổi công việc MC, dẫn dắt chương trình ở một số Đài tại Hà Nội, Lê Bống quyết định lấn sân sang theo đuổi diễn xuất, thi chương trình Cầu Vồng của VTV, đồng thời nộp đơn học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 

Nỗ lực mỗi ngày, trau dổi kiến thức, kỹ năng và bộ môn nghệ thuật thứ 7, cuối cùng Lê Bống cũng đã có “quả ngọt” là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất - vai Duyên trong phim Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh. Mặc dù diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1995 chưa thực sự xuất sắc nhưng cũng ở mức tròn vai. 

 Chia sẻ về dự án phim này, Lê Bống cho biết: “Được tham gia một dự án phim truyền hình, lại là vai chính đã là niềm hạnh phúc lớn của Bống, VFC cũng là cái nôi để mình được học tập, trau dồi kinh nghiệm. Mình sẽ bước từng bước một, đến một lúc nào đó sẽ đủ kinh nghiệm, trưởng thành về lối diễn thì mong được khán giả công nhận và ủng hộ trên con đường này".

Phim kết thúc không lâu, Lê Bống tiếp tục được phủ sóng nhà đài, xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế mang tên Cầu Thủ Nhí được phát sóng trên VTV3. Cô tham gia với vai trò bảo mẫu, có nhiệm vụ dẫn dắt, cùng đồng hành, chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ, sức khỏe cho các cầu thủ nhí trong chương trình. 

Nói về việc được VTV liên tục “ưu ái” phủ sóng trên màn ảnh, Lê Bống cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi được Đài truyền hình Việt Nam, ekip tin tưởng trao cho những cơ hội để phát triển bản thân, đồng thời học hỏi, được làm và lan tỏa những điều ý nghĩa, tích cực đến cho cộng đồng. 

Trong Cầu Thủ Nhí, Lê Bống sẽ đồng hành cùng 15 cầu thủ, như 15 “đứa con nhỏ", cô nàng sinh năm 1995 chia sẻ: “Tôi cũng có em gái nên tôi chăm sóc các bé như chăm sóc em trai mình. Tuy nhiên, việc chăm sóc cùng lúc 15 em nhỏ không phải đơn giản. Ban đầu, còn lạ lẫm nên các em cũng chưa mở lòng, còn giữ khoảng cách nhất định. Tuy nhiên dần dần các em nhận ra tình cảm chân thành từ mình. Các em tự giác chạy tới chỗ tôi mà nói rằng ‘Chị Bống ơi, em khát nước’. Đó là điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất trong hành trình này khi mình có thêm những người em trai”.

 Trong thời gian qua, Lê Bống cùng các cầu thủ nhí và ê kíp đã phải quay hình nhiều ngày liền trong thời tiết nắng nóng từ sáng sớm đến tối muộn ở nhiều tỉnh thành như Hà Nội, TP.HCM, Gia Lai. Tất cả đã cố gắng hết sức để đem đến những hình ảnh đẹp nhất, lan toả niềm đam mê và tình yêu bóng đá của các cầu thủ nhí đến với khán giả.

Có thể nói, Lê Bống là hình ảnh truyền cảm hứng đến giới trẻ, với chặng đường đang nỗ lực từng ngày, nhìn nhận những góp ý của dư luận để thay đổi bản thân mỗi ngày, chứng minh thực lực và niềm đam mê nghệ thuật. Tôi tin rằng thời gian tới cô sẽ còn tỏa sáng hơn nữa với hình ảnh một nghệ sĩ “đa di năng” của Vbiz. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các vai diễn và cuộc sống diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.