x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 nam thần 8x xuất sắc có được Daesang truyền hình trước tuổi 30

Hồng Trà Sữa 11:20 - 29/09/2022

Chiếc cúp Grand Prize - Daesang luôn là một thành tựu to lớn mà bất cứ ngôi sao phim ảnh nào của Hàn Quốc cũng mong muốn có được. So với dàn sao nữ sinh ở thập niên 1980s thì những diễn viên nam thuộc thế hệ này có số lượng thắng Grand Prize - Daesang truyền hình nhiều hơn. Vì thế tôi thấy muốn nổi bật và được nhớ đến thì cần phải ấn tượng hơn mọi người ở một vài khía cạnh khác, mà ở đây thì chính là về tuổi tác đấy nha. Sao nam 8x của Hàn Quốc thắng Grand Prize - Daesang thì nhiều mà mới chỉ có 4 người sau đây làm được điều này trước tuổi 30 mà thôi. 

Hyun Bin 

Bộ phim Secret Garden của nhà đài SBS lên sóng năm 2010 có thể được xem là tác phẩm truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc trong thế kỷ 21 này. Không chỉ có rating cao nhất lên đến 31,4% mà Secret Garden còn nhận được tới 8 đề cử và thắng phân nửa trong số đó tại Baeksang Arts Awards 2011. Trong số 4 chiến thắng đó thì nam chính của phim là Hyun Bin đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý nhất là Grand Prize - Daesang. 

>> Bạn có biết: Dàn sao truyền hình Hàn thắng lớn trên màn ảnh rộng 2022

Nam thần này có được phần thưởng danh giá đó vào năm anh mới 29 tuổi và nó đến nay vẫn là thành tựu số 1 trong sự nghiệp của Hyun Bin. Ông xã của đại mỹ nhân Son Ye Jin còn là diễn viên nam đầu tiên và duy nhất hiện nay đã thắng Grand Prize - Daesang tại Baeksang Arts Awards. Tôi cũng đồng ý rằng vai diễn trong Secret Garden chính là vai diễn để đời có một không hai của Hyun Bin đấy. 

Lee Jong Suk

Secret Garden quả là một bộ phim kinh điển ở nhiều khía cạnh khác nhau, khi nó còn là tác phẩm quy tụ những ngôi sao xuất chúng có Grand Prize - Daesang truyền hình trước năm 30 tuổi nữa. Ngoài nam nữ chính Hyun Bin - Ha Ji Won thì nam phụ hồi đó của phim là nam thần Lee Jong Suk cũng đã làm được điều huy hoàng này. 

Năm 2016 khi mới 27 tuổi, Lee Jong Suk đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất là Grand Prize - Daesang tại MBC Drama Awards với vai diễn ấn tượng trong W: Two Worlds. Dẫu bộ phim này không còn quá xuất sắc trong giai đoạn cuối nhưng diễn xuất của Lee Jong Suk thì ấn tượng từ đầu cho đến cuối cùng luôn. Mà W: Two Worlds cũng có nữ chính Han Hyo Joo từng thắng Grand Prize - Daesang truyền hình trước khi bước qua tuổi 30 nữa đó nè. 

Joo Won

Không phải Good DoctorYong Pal mới là tác phẩm đã đưa cái tên của Joo Won vào hàng lịch sử trong hệ thống giải thưởng phim ảnh xứ sở kim chi. Lên sóng vào năm 2015 và ở lễ trao giải SBS Drama Awards cuối năm đó thì Joo Won đã trở thành chủ nhân của Grand Prize - Daesang khi anh đang trong độ tuổi 28. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 6 phim cuối tuần của SBS có mở màn tốt nhất từ 2020 đến nay

Diễn xuất chung với đại mỹ nhân Kim Tae Hee trong Yong Pal, Joo Won hoàn toàn lấn lướt đàn chị với khả năng diễn xuất cừ khôi của mình. Thật ra thì tôi thấy Joo Won mà có Grand Prize - Daesang với Good Doctor thì sẽ xứng đáng hơn cơ mà dù sao trong Yong Pal, sao nam sinh năm 1987 cũng đã chứng minh được sự tài ba và thực lực diễn xuất đáng gờm của mình rồi, thế nên đây vẫn là một kết quả rất xứng đáng dành cho sao nam giỏi giang này. 

Kim Soo Hyun

Ngôi sao đắt giá nhất của truyền hình Hàn Quốc đang là một trong những diễn viên có nhiều Grand Prize - Daesang trong sự nghiệp nhất với tổng cộng 5 chiến thắng. Có đến 4 chiến thắng trong số này là Kim Soo Hyun giành được ở các năm anh mới 26, 27 tuổi tại APAN Star Awards, KBS Drama AwardsKorea Drama Awards

Sao nam sinh năm 1988 này thắng Grand Prize - Daesang với 2 bộ phim là My Love From The Star - 1 giải và The Producers - 3 giải. Grand Prize - Daesang còn lại mà Kim Soo Hyun có là tại Asia Artist Awards 2020 cùng It's Okay Not To Be Okay. Diễn xuất đỉnh cao, khả năng chọn kịch bản tốt, phim nào tham gia cũng ăn khách, có được cả Grand Prize - Daesang lẫn từng thắng Thị đế tại Baeksang Arts Awards - bao nhiêu đó đã đủ để lý giải vì sao thù lao đóng phim truyền hình của Kim Soo Hyun lại là số 1 hiện nay ở Hàn Quốc rồi. 

>> Xem thêm: Bộ sậu loạt phim Reply đình đám cùng nhau tái xuất năm 2022

Trong số 4 nam diễn viên xuất sắc này thì Lee Jong Suk là người đang có cơ hội thắng thêm một Grand Prize - Daesang nữa ở năm 2022, sau khi thành công vượt bậc với bộ phim Big Mouth trên sóng MBC. Nếu Lee Jong Suk được xướng tên ở MBC Drama Awards cuối năm nay thì anh cũng sẽ được nhắc đến nhiều với thành tựu thắng 2 lần Grand Prize - Daesang tại một lễ trao giải trong vòng 10 năm qua luôn đấy nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk, Hyun Bin cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.