x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

6 điều thú vị xung quanh chuyện tình của Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun

Mỳ Quảng 09:50 - 25/04/2023

Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun hẹn hò chính là một trong những tin vui bất ngờ và được ủng hộ nhất trong những tháng đầu của năm 2023. Trước tiên vì cả hai đã góp mặt trong một siêu phẩm cực hot, danh tiếng cao, tiếp theo là hình tượng của họ đều đẹp và càng nhìn càng cảm thấy họ hòa hợp cả về ngoại hình lẫn tính cách. Cặp đôi này có vài điểm thú vị xung quanh chuyện yêu đương mà không phải ai cũng biết đâu, cùng tôi tìm hiểu nhé.

Cư dân mạng đã phát hiện ra chuyện tình này trước cả Dispatch

Mối tình của cặp đôi Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun đã được Dispatch công khai vào đúng 1 tháng 4, tức là ngày Cá tháng Tư, một ngày đặc biệt mà mọi lời nói dối đều được chấp nhận. Ban đầu ai cũng bán tín bán nghi đến khi hai ngôi sao lên tiếng thừa nhận thì mọi người mới vỡ òa và chúc phúc. 

Thực tế, chuyện tình của cặp đôi đã râm ran trên mạng xã hội cách ngày công bố cả tháng cơ. Cụ thể, có một bài đăng hỏi rằng: “Bạn gái của Lee Do Hyun là ai?", phía dưới là một bình luận với tên viết tắt 3 chữ cái “LJY”. Khi đó, cư dân mạng xứ Hàn đã nghi ngờ rằng cô bạn gái là Lim Ji Yeon.

Đoàn phim The Glory đã phát hiện cả hai hẹn hò trong lúc quay

Rất đông khán giả cho rằng Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon “phim giả tình thật” trong quá trình quay Vinh Quang Trong Thù Hận. Không phải chỉ có cư dân mạng là phát hiện điều đó mà ngay cả nhân viên trong đoàn phim cũng biết. 

Có nhân viên trong đoàn đã tiết lộ rằng: “Cả hai không công khai đang yêu nhau nhưng vẫn để lộ ra họ dùng một số đồ đôi thế nên nhân viên trong đoàn vẫn biết”.

Lee Do Hyun từng chia tay bạn gái để đóng phim

Lee Do Hyun nổi tiếng với sự nghiêm túc trong công việc. Vì diễn xuất, anh có thể làm mọi thứ. Lee Do Hyun từng chia sẻ: “Có một lần tôi đã chia tay bạn gái vì vai diễn. Nhân vật của tôi trong phim đang chịu nỗi đau nhớ người mình yêu vì vậy tôi đã chia tay cô ấy để có thể diễn chân thật những cảm xúc đó. Tôi cũng không biết vì sao khi đó tôi lại làm vậy nữa”

Khi đó anh mới 21, 22 tuổi, và đương nhiên bạn gái anh không hiểu. Tuy nhiên, với Lee Do Hyun khi đó thì diễn xuất là ưu tiên hàng đầu và hành động đó quả thực “tra”. 

>>>> Xem thêm: 3 cặp đôi Hàn ngược lối trên phim, lại nên duyên ngoài đời

Lim Ji Yeon cũng đã từng có 1 mối tình

Sau khi chuyện tình của Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun được công khai thì chuyện yêu đương trong quá khứ của nữ diễn viên cũng bị “đào” lại. 

Năm 2018, Lim Ji Yeon đã hẹn hò với Lee Wook, chủ tịch một tổ chức phi lợi nhuận trong vòng 6 tháng. Sau khi chia tay được 1 năm, bạn trai cũ đã hẹn hò với cô gái khác và kết hôn 1 năm sau đó. Còn Lim Ji Yeon thì mãi 5 năm sau tức là năm nay mới có tình yêu mới. 

Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon đều phù hợp với hình mẫu lý tưởng của nhau

Lee Do Hyun đã vẽ bức tranh một cô gái tóc dài khi được hỏi hình mẫu lý tưởng, anh còn mô tả rằng mình thích người đẹp không cần trang điểm, thoải mái, vô tư và giản dị. Điều này thực sự rất phù hợp với Lim Ji Yeon.

Hình mẫu lý tưởng của Lim Ji Yeon cũng khá là giống Lee Do Hyun. Mỹ nhân này miêu tả cô thích một người tốt bụng và khiến bản thân cảm thấy thoải mái. Về ngoại hình thì Lim Ji Yeon thích người cao lớn, săn chắc, và họ có thể cùng uống với nhau vài ly. Nhìn mà xem, Lee Do Hyun quá là ấm áp, tốt bụng mà anh cũng cao nữa, săn chắc thì khỏi phải bàn rồi.

Đến tên cũng phù hợp với nhau

Lim Ji Yeon là tên thật nhưng Lee Do Hyun lại là nghệ danh của nam diễn viên sinh năm 1995, thật ra anh tên thật là Lim Dong Hyun, cùng họ với người yêu. Họ Lim không phải là họ phổ biến ở Hàn, vậy mới thấy rằng cả tên cũng chứng minh duyên phận giữa họ.

Càng tìm hiểu mới càng thấy Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun quả thực chứng minh câu nói “duyên tới không né được”. Cả hai cũng thực sự đẹp đôi và tương xứng với nhau. Hơn kém nhau 5 tuổi, ngoại hình, tính cách đều ổn, tâm sự nghiệp cũng vô cùng lớn, nhưng hơn tất cả họ vẫn dành thời gian cho nhau để vun đắp tình cảm. Tôi hy vọng mối tình này sẽ kéo dài và luôn hạnh phúc, chờ tin vui từ cả hai nhé.

>>>> Xem thêm: Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun và những cặp đôi "chị em" ở Kbiz

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun và những cặp đôi đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".