x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

3 cặp đôi Hàn ngược lối trên phim, lại nên duyên ngoài đời

Mỳ Quảng 09:50 - 05/04/2023

Phim giả tình thật là chuyện quá dễ thấy trong làng phim Hàn nơi mà các diễn viên luôn làm việc cùng nhau, thậm chí “yêu nhau” trong một thời gian khá dài suốt quá trình đóng phim chung. Một cặp chính trong phim nào đó yêu nhau luôn ngoài đời thì không lạ, chẳng hạn như Hyun Bin - Son Ye Jin này, nhưng thi thoảng tôi lại thấy có một cặp trong phim “vô duyên vô phận” nhưng ngoài đời thì lại thành đôi.

Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun

Ngày Cá tháng Tư của năm 2023 quá là phấn khích khi “ông lớn” Dispatch tung ảnh hẹn hò của hai diễn viên trong siêu phẩm The Glory “làm mưa làm gió” suốt những tháng đầu năm nay. Cặp đôi này hơi lạ và chắc chắn chẳng ai nghĩ tới đâu, đó chính là Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun. Vì hai người này ở trong phim chẳng có tuyến tình cảm gì cả, đã vậy còn gần như là nửa kẻ thù của nhau đấy.

Theo Dispatch thì sau tiệc đóng máy The Glory, Lee Do Hyun đã đưa Lim Ji Yeon về nhà. Tháng 12 năm ngoái, cả hai đã cùng tận hưởng mùa đông bên nhau trong căn hộ của nhà trai. Ngay ngày 14 tháng 3 vừa qua, cặp đôi lại có một cuộc hẹn lãng mạn riêng tư. 

Giữa lúc khán giả “bán tín bán nghi” thì cả Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon đều nhanh chóng lên tiếng xác nhận họ đang tìm hiểu nhau. Ngay lập tức, cư dân mạng đã đùa rằng Park Yeon Jin quá lợi hại vì có được cả 3 nam thần đẹp trai nhất The Glory rồi. 

>>>> Xem thêm: Hôn nhân của các nữ thần Kbiz luôn vướng phải tin đồn "xà lơ"

Hyeri - Ryu Jun Yeol

Ngày xưa, khi bộ phim Lời Hồi Đáp 1988 lên sóng, lúc nữ chính Duk Sun chọn Taek thì biết bao fan của Jung Hwan đã “khóc ròng” vì tức giận và cả nuối tiếc cho đoạn tình cảm đơn phương không có kết đẹp của anh chàng. Tuy nhiên, chuyện đó đã không còn được nhắc tới nữa bởi vì cái kết ngoài đời khác hoàn toàn trong phim, Hyeri và Ryu Jun Yeol thành cặp đôi rồi.

Hyeri và Ryu Jun Yeol đã nảy sinh tình cảm trong quá trình quay phim và sau khi phim kết thúc một khoảng thời gian thì cả hai bắt đầu hẹn hò. Chuyện tình đẹp này đã được Dispatch “đưa ra ánh sáng” vào tháng 8 năm 2017 với loạt ảnh hẹn hò đêm khuya bên hồ cực tình của cặp đôi sau thời gian bận rộn với lịch trình. 

Không để các fan chờ đợi quá lâu, Hyeri và Ryu Jun Yeol đã xác nhận đang tìm hiểu nhau. Cho đến nay, Hyeri và Ryu Jun Yeol đã quen nhau được khoảng 7 năm, rất kín tiếng nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc. Lâu lâu khán giả lại được thấy hình ảnh hẹn hò đời thường siêu cưng của cặp đôi. Hi vọng đám cưới của đôi trẻ sẽ diễn ra vào một ngày không xa, tốt nhất là trong năm nay luôn cho fan đỡ trông ngày trông đêm.

Lee Bo Young - Ji Sung

Lee Bo Young và Ji Sung là cặp vợ chồng cực đẹp đôi và hạnh phúc trong Kbiz. Cả hai có 7 năm yêu nhau cực lãng mạn trước khi bước chân vào hôn nhân năm 2013, đến tháng 9 năm nay là kỷ niệm 10 năm ngày cưới được rồi. Gia đình anh chị từ 2 thành viên đã lên con số 4, đủ nếp lẫn tẻ. 

Tình yêu của cặp đôi này cũng bắt đầu từ một bộ phim đấy. Trong Điệu Nhảy Cuối Cùng, Ji Sung là nam chính, còn Lee Bo Young chỉ là nữ thứ không được yêu mà thôi. Nhưng ngoài đời thì khác hẳn phim, Lee Bo Young không còn “đứng bên lề hạnh phúc” nữa. Ji Sung đã phải lòng nữ diễn viên và phải dùng tận 2 năm để theo đuổi mới được vợ nhận lời yêu đấy.

Tình yêu hoàn hảo bền vững của Ji Sung và Lee Bo Young đã được chứng minh qua rất nhiều yếu tố, tôi tin là ai quan tâm tới Kbiz cũng đều biết tiếng lành của cặp vợ chồng này.

>>>> Xem thêm: Park Sung Hoon và dàn thiếu gia kín tiếng ít người biết trong Kbiz

Tôi tin chắc trước khi những cặp đôi này công khai thừa nhận hẹn hò thì chẳng ai ngờ tới họ là một cặp đâu, bởi chúng ta thường “đẩy thuyền” nam nữ chính với nhau thôi chứ đâu có ai nghĩ tới nữ chính - nam thứ hay nam chính - nữ thứ. Nhưng tình yêu luôn có lý lẽ riêng, và nếu thần tượng của bạn không hạnh phúc trong phim thì cũng khoan buồn vội, biết đâu họ sẽ có kết đẹp ngoài đời như 3 cặp đôi này thì sao. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun và những cặp đôi đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".