x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lộ Tư, Tịnh Y và dàn sao nữ được yêu thích nhất 2 năm qua

An Lee 08:50 - 15/06/2022

Cbiz 2 năm qua xuất hiện thêm khá nhiều sao nữ mới. Thế nhưng để nói là nổi tiếng và được nhắc đến nhiều nhất, An nghĩ chắc không nằm ngoài những cái tên như Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên... Và mới đây, blogger đã chia sẻ danh sách 4 sao nữ được yêu thích nhất trong 2 năm vừa qua. Kết quả khá bất ngờ khi những cái tên đình đám nhất Cbiz lại không góp mặt.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba diện style kẹo ngọt, Bạch Lộc kiệm nụ cười vì sợ bị chê 

Viên Băng Nghiên

Trong 2 năm qua, Viên Băng Nghiên chỉ có duy nhất bộ Chúc Khanh Hảo chiếu nửa đầu năm nay là gây chú ý. Ấy vậy mà độ hot của cô nàng vẫn không hề thuyên giảm kể từ sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Không những trở thành bạn thân của thương hiệu đình đám, mà Viên Băng Nghiên cũng nhận được rất nhiều lời mời đóng chính trong các bộ phim. Cũng chính nhờ độ hot giữ nguyên, hình ảnh thường xuyên xuất hiện nên Viên Băng Nghiên nhận được sự yêu thích lớn của công chúng.

 

Triệu Lộ Tư

Không kiệm phim như Viên Băng Nghiên, Triệu Lộ Tư trong 2 năm qua có khá nhiều tác phẩm lên sóng. Năm trước nữa là Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn gây bão. Năm ngoái là Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử và vai nữ phụ trong Trường Ca Hành cũng rất được yêu thích. Tuy Thả Thí Thiên Hạ chiếu gần đây có bị chê bai một chút, nhưng xem ra mọi người vẫn rất mến Triệu Lộ Tư. Vì vậy mà cô nàng lọt vào danh sách này cũng không làm An bất ngờ.

Cúc Tịnh Y

Từ hồi còn ở SNH48, Cúc Tịnh Y đã được gọi là “mỹ nữ 4000 năm”, có lượng fan đông đảo và rất được yêu mến. Sau khi rời đi, nữ idol tập trung hơn vào diễn xuất và được yêu mến qua loạt tác phẩm như Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi và gần nhất là Gia Nam Truyện. Với nhan sắc cùng sự chăm chỉ xuất hiện trên màn ảnh của mình, Cúc Tịnh Y thường xuyên được mọi người nhớ đến và yêu thích.

Bạch Lộc

Màn bứt phá ngoạn mục nhất trong danh sách 4 mỹ nhân được yêu thích nhất 2 năm qua là Bạch Lộc. Trước đó, dù Bạch Lộc có chút nhiệt từ bộ Chiêu Dao, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, nhưng phải đến bộ Châu Sinh Như Cố lên sóng năm ngoái, Bạch Lộc mới thức sự được nhiều người yêu thích. Sau bộ phim này, nữ diễn viên đã mấp mé được thăng lên tuyến 1, và hơn hết là thu về lượng fan vô cùng lớn nhờ nhan sắc, diễn xuất và tính cách dễ thương của mình.

>> Xem thêm: Mộng Hoa Lục bị nghi bơm view, lôi phim khác ra kéo dẫm tạo nhiệt 

Có thể thấy trong danh sách 4 mỹ nhân được yêu thích nhất 2 năm qua thì không hề có Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Theo An nghĩ có thể là do danh sách này chỉ tụ hội dàn mỹ nhân chưa phải đỉnh lưu như 2 cô nàng mà thôi. Và mặc dù cả 4 cô trên thường xuyên bị netizen mỉa mai, chê trách đều đặn, song vẫn nghiễm nhiên lọt danh sách được yêu thích. Điều này cũng làm An thật sự khó hiểu.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ nhưTriệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Viên Băng Nghiên,Bạch Lộc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.