x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Glory: Giật bắn mình trước loạt tình tiết gây bật ngửa

Pitaya 10:50 - 12/03/2023

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ nội dung phim

Vừa qua, bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận phần 2 đã chính thức ra mắt khán giả. Hơn cả mong đợi của mình, bộ phim đã đem đến nhiều diễn biến bất ngờ xoay quanh cuộc chiến của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) và Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon). Bên cạnh đó, nhiều tình tiết thú vị bất ngờ xuất hiện trong phim đã giúp cho phần 2 này trở nên cuốn hút hơn rất nhiều lần.

Nạn nhân Soo Hee từng có thai

Mình vô cùng bất ngờ khi biết Soo Hee (Lee So E) chính là người đã bị Yeon Jin cho bay màu trong quá khứ. Thời điểm đó, cô gái tội nghiệp đang mang thai. Chính điều này đã trở thành cái cớ để Yeon Jin xoay chuyển tình thế khi bị phanh phui tội ác. Cô nói rằng chính Soo Hee đã tự kết liễu đời mình vì xấu hổ khi có em bé. 

Nhờ tiết lộ tình cảnh của Soo Hee lúc đó mà Yeon Jin từ một kẻ “bón hành” nay lại được nhiều người thương hại vì giúp bạn mình che giấu bí mật. Nhưng dẫu sao thì kẻ mưu mô chuyên lươn lẹo như Yeon Jin mình tin rằng cũng sẽ sớm phải trả giá cho tội lỗi của bản thân.

>>Xem thêm: Hội nữ chính có tủ đồ "khiêm tốn": Song Hye Kyo quanh quẩn vài bộ

Sự trả thù của Ha Do Yeong

Ở phần 2, Ha Do Yeong (Jung Sung Il) dần biết được con người thật của vợ mình. Anh biết cha ruột của Ye Sol là Jae Jun và biết được Yeon Jin thường xuyên giao du với nhân tình. Dù trong suốt 8 tập phim, Ha Do Yeong luôn giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết mớ hỗn độn và chí ít, anh vẫn không rời bỏ vợ cho đến khi cô vào nhà giam. Tuy nhiên, trước khi cùng con gái Ye Sol cao chạy xa bay, Do Yeong đã ngay lập tức tiễn Jae Jun sang thế giới bên kia.

Theo mình, tình tiết này cho thấy Do Yeong cũng là một người mưu sâu kế hiểm. Anh sẵn sàng khiến cha ruột của con gái “bay màu” như một cách để giữ con bên cạnh và giữ gìn danh dự của bản thân.

Park Yeon Jin không phải là hung thủ thực sự hại Son Myeng O

Mình cứ ngỡ rằng Park Yeon Jin chính là người hại Son Myeng O nhưng thực chất, Gyeong Ran (Ah So Yo) - nhân viên của Jae Jun mới là nhân vật cho Son một phát chí mạng. Được biết, lúc nam phụ còn hấp hối, cô đã bắt gặp sự cầu cứu của Myeong O. 

Nhưng nhớ lại những lúc hắn ta quấy rối cô, Gyeong Ran đã không chần chừ tiễn Son Myeng O sang thế giới bên kia. Dù thừa nhận bản thân là người ra tay với nạn nhân nhưng trước sự kiên quyết của Dong Eun, Gyeong Ran may mắn thoát tội và người nhận lãnh mọi hậu quả chỉ có một mình Yeon Jin.

Joo Yeo Jeong không hề hiền

Từng chứng kiến cha bị một kẻ ác hãm hại, Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun) luôn mang trong mình nỗi ám ảnh. Điều đó khiến anh day dứt, tội lỗi và oán hận. Đến khi đối chất với kẻ thù, nam chính vẫn không thể kiểm soát cảm xúc mà để lộ sự đau đớn. 

Tuy nhiên, mình quan sát thấy rằng chỉ vài giây sau, Yeo Jeong lại để lộ nụ cười thách thức và cho biết bản thân sẽ khiến kẻ thù phải trả giá. Anh cho rằng "tư cách bác sĩ để cứu người, còn … như hắn thì không". Điều này minh chứng được chàng trai có gương mặt hiền lành, đáng mến này không hề yếu đuối và nhẫn nhịn như mình suy đoán trước đó.

>>Xem thêm: Dàn nữ phụ ngang ngược nhất: Park Yeon Jin đã sai còn cãi cố

Vừa trên là một số tình tiết mà mình khá ấn tượng trong phần 2 của The Glory. Chính những tình tiết này giúp mở ra nhiều vấn đề trong phim và còn giúp mình hiểu thêm về nhân vật. 

Chẳng hạn như màn tiễn Jae Jun sang thế giới biên kia của Ha Do Yeong đã cho thấy người đàn ông này cũng chẳng phải dạng vừa. Còn bạn, bạn nghĩ sao về phân cảnh này, còn phân cảnh nảo mà bạn nhớ nhất không? Nhớ bình luận bên dưới cho mình biết ý kiến của bạn nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.