x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lương Khiết và dàn sao nữ kém tiếng tăm "chiếm sóng" màn ảnh 2021

Tiểu Hạnh Thảo 11:30 - 16/10/2021

Còn tận hơn 2 tháng nữa mới hết năm, nhưng hiện tại, chúng ta đã gần như có thể tìm được đáp án cho câu hỏi: Diễn viên nữ nào có nhiều phim được phát sóng nhất năm 2021? Điều bất ngờ là trong danh sách không hề có sự xuất hiện của bất cứ cái tên hot hit nào cả. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu xem họ là ai và thành tích diễn xuất ra sao nhé. 

>>>Xem thêm: Dàn tiểu hoa 9X chỉ một tình yêu với sự nghiệp

Lương Khiết: 4 bộ phim

Song Thế Sủng Phi 3
Nhạn Quy Tây Song Nguyệt

Người đầu tiên Tiểu Hạnh Thảo muốn nhắc tới là Lương Khiết. Nếu như là fan trung thành của dòng phim cổ trang xuyên không, có lẽ bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc khi mình nhắc đến nữ diễn viên. Tên tuổi cô gắn liền với chuỗi phim Song Thế Sủng Phi và năm nay, người đẹp một lần nữa tái xuất cùng Hình Chiêu Lâm ở phần 3. 

Một Ngày Biến Thành Em
Quang Mang

Ngoài Song Thế Sủng Phi 3, Lương Khiết còn hội ngộ khán giả qua 3 dự án phim khác. Đó là phim cổ trang Nhạn Quy Tây Song Nguyệt đóng với Tăng Thuấn Hy, Một Ngày Biến Thành Em nên duyên cùng Trương Tân Thành, và ở Quang Mang, cô đóng nữ phụ bên cạnh Thái Văn Tịnh và Trương Tân Thành. Trong số đó thì 2 vai diễn hiện đại của nữ diễn viên được đánh giá cao hơn. 

Châu Vũ Đồng: 4 bộ phim

Pháp Y Tần Minh
Thế Giới Ngầu Nhất

Năm ngoái, Châu Vũ Đồng nhờ đóng cặp với Cung Tuấn ở bộ phim Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu mà gây ra một “cơn bão” nho nhỏ. Sang đến năm nay, cô liên tiếp “chiếm sóng” qua 4 bộ phim là Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn, Pháp Y Tần Minh: Chứng Từ Vô Thanh, Thế Giới Ngầu Nhất Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học. 

Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn
Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học 

Nhưng đáng tiếc, ngoại trừ Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học thì 3 phim kia, lúc chiếu Tiểu Hạnh Thảo không thấy “sủi tăm” gì luôn. Mà ở Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học, màn hợp tác giữa Châu Vũ Đồng và Lưu Dĩ Hào cũng không được khen ngợi. Thay vào đó, cặp đôi này đã nhận vô vàn “gạch đá” từ hội những người yêu thích nguyên tác ngôn tình nổi tiếng Mãi Mãi Là Bao Xa

Thái Văn Tịnh: 6 bộ phim

Dưới Ánh Mặt Trời
Nguy Cơ Tiên Sinh

Cuối cùng, danh hiệu sao nữ “chiếm sóng” màn ảnh Hoa ngữ 2021 nhiều nhất đã thuộc về Thái Văn Tịnh. Bộ phim mở màn cho một năm mới đầy sôi động của nữ diễn viên là Vật Trong Tay (Dưới Ánh Mặt Trời) từng lọt top 5 phim có lượt xem nhiều nhất quý 1 năm 2021, cạnh tranh với cả Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh. Màn hợp tác tác ăn ý của cặp đôi Hà Nghiên (Thái Văn Tịnh) và Phó Thận Hành (Bành Quán Anh) khiến Tiểu Hạnh Thảo vừa xem phim vừa tức nhưng cũng không thể bỏ phim được.

Quang Mang
Linh Lung
Địa Hiệp Lô Tiểu Ngư 
Cuộc Sống Tươi Đẹp 

Sau đó, Thái Văn Tịnh tiếp tục góp mặt trong Nguy Cơ Tiên Sinh, Linh Lung, Địa Hiệp Lô Tiểu Ngư nhưng không gây được tiếng vang. Đến tận Quang Mang, đóng cặp cùng Trương Tân Thành, một lần nữa cô mới được chú tới nhờ tạo hình xinh đẹp. Tuy nhiên, khi đứng cạnh bạn diễn, khả năng diễn xuất của cô lại lộ ra một vài điểm yếu, cần phải được trau dồi hơn nữa. Hiện tại, bộ phim Cuộc Sống Tươi Đẹp mà cô hợp tác với Lâm Vũ Thân vừa mới phát sóng những tập đầu tiên. 

>>>Xem thêm: Định Luật Tình Yêu 80/20 và loạt phim Hoa ngữ có poster mặt đối mặt

Tiểu Hạnh Thảo đã đọc được một bình luận của cư dân mạng cho rằng tuy Thái Văn Tịnh, Châu Vũ Đồng và Lương Khiết mang tiếng là “chiếm sóng” màn ảnh 2021 nhưng không gây được tiếng vang, phim chiếu không có nhiệt. Nhưng quan điểm của mình lại khác, mình cảm thấy thấy đây mới chính là những điều bình thường trong giới điện ảnh, truyền hình. Bởi vì những ngôi sao này đều cần có thêm nhiều tác phẩm để khán giả nhớ mặt nhớ tên.

Quan trọng là, đối với tình hình bây giờ của làng giải trí Hoa ngữ thì việc nghệ sĩ có phim để quay, kiếm được tiền, phim lên sóng thuận lợi, vậy đã quá ư là may mắn rồi. Trung bình một năm cũng phải hàng trăm bộ phim được phát sóng, thử hỏi được mấy bộ “bạo”? Ngay cả dàn sao lưu lượng như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba, không phải phim nào chiếu cũng có tiếng tăm. 

Địch Lệ Nhiệt Ba năm nay cũng có đến 3 phim được lên sóng

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn tiểu hoa 9X thành danh nhờ vai diễn trong web drama 

Và những người không màu mè, không “cọ nhiệt”, chỉ toàn tâm toàn ý tập trung quay phim thực sự là rất hiếm thấy. Hy vọng trong tương lai, Lương Khiết, Châu Vũ Đồng và Thái Văn Tịnh sẽ cải thiện diễn xuất và có nhiều bộ phim chất lượng hơn. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đến với DienAnh.Net để cập nhật những thông tin thú vị nhất về Địch Lệ Nhiệt Ba, các ngôi sao và phim ảnh Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.