x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tiêu Chiến - Dương Tử xin lỗi, lý do Dư Sinh bị hoãn chiếu là vì đâu?

Hóng hớt Cbiz 16:40 - 05/09/2021

Hôm nay, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – phim truyền hình hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa bác sĩ ngoại khoa Cố Ngụy (Tiêu Chiến diễn) và cô sinh viên đại học khoa âm nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử diễn) bất ngờ thông báo “quay xe”, hoãn chiếu ở phút 90 gây hoang mang trên mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, Hóng Hớt Cbiz phát hiện rất nhiều tin đồn cho biết Dư Sinh sẽ bị dừng chiếu, thậm chí 15 ngày liên tiếp ekip không có bất kỳ hành động quảng bá nào mới sau những tấm poster, trailer đăng tải vào tháng trước. Dù trước đó, phía công ty truyền thông Hoan Thụy – công ty chủ quản của Dương Tử từng lên tiếng phủ nhận, cho biết Dư Sinh sẽ không bị ảnh hưởng, lên sóng đúng ngày nhưng vẫn không có tác dụng chấn an dư luận là mấy.

Ngay sau khi có thông tin phim bị hoãn chiếu, Tiêu Chiến và Dương Tử cũng đã đăng bài động viên fan hâm mộ như sau:

Tiêu Chiến bày tỏ cảm tình của mình về nhân vật Cố Ngụy: “Tôi yêu cuộc sống như thế, cũng hy vọng mọi người cũng vậy – hướng về mặt trời mà sống. Cảm ơn các bạn, hãy để quá trình chờ đợi trở nên tốt đẹp hơn nhé!”. Còn Dương Tử thì lại bày tỏ: “Cảm ơn sự chú ý của mọi người. Lâm Chi Hiệu sẽ luôn bên cạnh các bạn trong những ngày tháng chưa kịp gặp gỡ này. Chúng ta hãy kiên nhẫn, cùng nhau chờ đợi ngày tương phùng với Lâm Chi Hiệu nhé!".

Rất nhiều khán giả bắt đầu suy đoán lý do dẫn đến việc phim bị hoãn ra mắt. Dưới đây là một số nguyên nhân mà Hóng Hớt Cbiz vừa "lượm lặt” được:

Phim sai kiến thức y khoa

Dù chỉ lên sóng một vài trailer nhỏ nhưng không ít dân mạng tinh mắt phát hiện ra, không dưới một lần Dư Sinh vấp phải những lỗi sai cơ bản về kiến thức y khoa. Như việc bác sĩ trong phim trực tiếp dùng tay tiếp xúc bề ngoài của khẩu trang, thế nhưng trong thời kỳ dịch bệnh covid đang diễn ra vô cùng phức tạp thì hành động này đã sai lầm nghiêm trọng, dễ dẫn đến lây lan dịch bệnh.

Hay như việc bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) trong phim đã không nới lỏng thắt lưng của bệnh nhân trong quá trình hô hấp nhân tạo để đảm bảo đường thở thông thoáng, dễ dẫn đến tổn thương nội tạng. Vị trí ép tim ngoài lồng ngực cũng cần phải chính xác tuyệt đối, nếu không sẽ làm tổn thương đến các cơ quan khác, như thế không phải đang cứu người mà là hại người, dễ làm mất uy tín của người bác sĩ...

Bạn đừng nghĩ một bộ phim xem chỉ để giải trí không thôi, rất nhiều fan hâm mộ, khán giả nhỏ tuổi cũng thường bắt chước các tình huống trong phim, nếu làm không đúng dễ dẫn đến việc quảng bá nội dung sai lệch.

Đài Hồ Nam bị đưa vào “tầm ngắm” sau vụ Tiền Phong

Phía Tổng cục bên trên bắt đầu có những hành động gắt gao nhằm chấn chỉnh giới giải trí, mà Tiền Phong – nam MC kỳ cựu trong show Thiên Thiên Hướng Thượng là người vấp phải scandal suy đồi đạo đức những ngày gần đây, dẫn đến việc đài Hồ Nam cũng nằm trong tầm ngắm, bị chịu ảnh hưởng không ít.

Phim sở hữu hai "ngôi sao lưu lượng", đối tượng cũng rơi vào tầm kiểm tra của Tổng cục!

Như mọi người đã biết, Dư Sinh sở hữu hai minh tinh lưu lượng với sức hiệu triệu rating đáng nể gồm Tiêu Chiến và Dương Tử. Mà theo quy định mới của Tổng cục thì họ đã bắt đầu hạn chế hoạt động của những diễn viên lưu lượng trong khoảng thời gian này để kìm hãm sự kích động của fan hâm mộ, nhằm mang đến một môi trường mạng xã hội trong lành hơn. Thế nên Hóng Hớt Cbiz thấy là việc phim bị “sờ gáy” cũng là điều dễ hiểu. 

Biết đâu trong lúc phim lên sóng, vào một ngày xấu trời nào đó fan nhà Tiêu Chiến và Dương Tử “khịa nhau” thì bao công sức răn đe của Tổng cục trước đó đều “đổ sông đổ biển” rồi hay sao!

Hóng Hớt Cbiz chưa từng thấy phim nào mà sóng gió như phim này. Khó khăn lắm mới được xếp lịch lên sóng thì bất ngờ bị hoãn khi chỉ còn cách thời điểm ra mắt đúng 3 ngày. Lận đận thế này biết bao giờ phim mới trở lại đây. Nhưng Hóng Hớt Cbiz nghĩ phim hay thì không sợ chờ đợi, nếu Dư Sinh là một tác phẩm xuất sắc, tin chắc rằng phim sẽ thành công rực rỡ dù phát sóng vào thời điểm nào đi chăng nữa!

>>>Xem thêm: Dư Sinh thành phim chiếu mạng, đài Hồ Nam gỡ lịch phát sóng bộ phim!

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).