x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Gia Hân và những mỹ nhân Cbiz không thể chiến thắng thời gian

Hóng hớt Cbiz 11:20 - 06/12/2022

Hong Kong thập niên những năm 80-90, không những thành công trong việc sản xuất ra những tác phẩm truyền hình, điện ảnh kinh điển, mà còn mang đến nhiều mỹ nhân “sắc nước hương trời”. Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc hay Lâm Thanh Hà… đều được xem là biểu tượng nhan sắc một thời. Và sau bao năm, trải qua bao thăng trầm, nhan sắc, cuộc sống của họ giờ ra sao, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm của thời trẻ thật sự rất đẹp với làn da trắng sáng, sống mũi cao thẳng cùng đôi môi hồng quyến rũ. Cô được xem là biểu tượng của loài hoa hồng trắng, tượng trưng cho sự đơn giản và thuần khiết. Đến cả Lưu Đức Hoa – một trong Tứ đại Thiên Vương từng hợp tác cũng công nhận Quan Chi Lâm là người đẹp nhất trong những người mà anh từng gặp. 

Thế nhưng, đời tư của nữ diễn viên lại khá phức tạp khi nhiều lần trở thành “bé ba”, chen chân vào gia đình người khác, để rồi sống độc thân đến giờ. Và mình thấy Quan Chi Lâm của hiện tại đã không còn giữ vững được “phong độ” nhan sắc như xưa. 

Trong những lần xuất hiện tại các sự kiện, ngôi sao Hoàng Phi Hồng luôn vấp phải nhiều nghi vấn về việc “tút tát nhan sắc”, dùng phương pháp nhân tạo để níu giữ tuổi xuân. Mỹ nhân một thời nay chẳng còn sự mềm mại dù làn da vẫn căng bóng, đôi lúc ngũ quan xô xệch, mũi nhọn hoắc…

Trương Mạn Ngọc

Từng là Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Hong Kong, rồi lọt vào top 15 Hoa hậu Thế Giới cùng năm 1983 cũng đủ chứng minh, giá trị nhan sắc của Trương Mạn Ngọc thời trẻ đỉnh như thế nào rồi phải không các bạn? Ở Trương Mạn Ngọc toát lên sức hấp dẫn, sự duyên dáng và đầy quyến rũ, nét đẹp phong tình vạn chủng ai nhìn cũng thấy mê.

Không những xinh đẹp, cô còn rất tài năng khi trở thành Nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Ảnh hậu tại Liên hoan phim Cannes, và là sao nữ đầu tiên đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Liên hoan phim quốc tế Berlin, cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Cũng giống như Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc chẳng còn giữ được nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều của mình ở tuổi 58. Thế nhưng, body săn chắc, vòng eo thon và thần thái đỉnh chóp vẫn là thứ khiến nhiều người ghen tị ở Mạn Thần.

Lý Gia Hân

Lý Gia Hân từng được biết đến là Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong, với vẻ đẹp sắc nước hương trời làm bao chàng trai thời ấy phải say mê như điếu đổ. Sau cuộc thi sắc đẹp, nữ diễn viên bắt đầu gia nhập giới giải trí Hong Kong, đầu quân cho TVB, tham gia vào hàng loạt tác phẩm đình đám như Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại; Hiệp Cốt Nhân Tâm; Thiến Nữ U Hồn...

Bỏ qua những ồn ào đầy tai tiếng trong chuyện đời tư thì nhan sắc của người đẹp vẫn luôn là đề tài thu hút nhiều sự thảo luận của dân mạng. Mình thấy nữ diễn viên thường đăng tải hình ảnh mặt mộc lên mạng xã hội, tự tin khoe nhan sắc thật.

Dẫu vẫn sở hữu làn da hồng hào, căng mịn nhưng những vết nhăn ở khóe mắt và khóe miệng cho thấy, dù có là người đẹp nhất cũng không thể chống lại năm tháng. Nói gì thì nói, mình thấy Lý Gia Hân ở hiện tại trông thật gần gũi và tự nhiên phải không các bạn? Cô ấy so với nhiều diễn viên cùng lứa đã là đẹp lắm rồi.

Lâm Thanh Hà

So với ba mỹ nhân trên thì Lâm Thanh Hà được mệnh danh là người đẹp không tuổi vì ở độ tuổi nào, trông bà cũng trẻ trung, xinh đẹp và rạng ngời đầy quyến rũ. Bí quyết của nữ diễn viên là chăm chỉ rèn luyện, thể dục thể thao. 

Lâm Thanh Hà chẳng phải là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hong Kong sau sự thành công của hàng loạt tác phẩm như Song Ngoại, Thục Sơn, Câu Chuyện Cảnh Sát, Tiếu Ngạo Giang Hồ Chi Đông Phương Bất Bại, Lộc Đỉnh Ký, Bạch Phát Ma Nữ…Tuy đời tư cũng vấp nhiều tai tiếng nhưng cuối cùng, nữ diễn viên vẫn tìm được hạnh phúc bên người chồng đại gia. Cuộc sống của Lâm Thanh Hà nay ấm êm, hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Thu nhập nhân viên làm việc cho sao Cbiz: Đa số lương bèo bọt

Từng là những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, thế nhưng họ vẫn chẳng thắng nổi thời gian, nhan sắc cũng đã tàn phai theo năm tháng. Thế nhưng, mình thấy khí chất và thần thái của dàn người đẹp này vẫn xuất sắc như năm nào, phải không các bạn?

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quan Chi Lâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.